1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Làm thế nào để giảm cân hiệu quả bằng thực phẩm?

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi gcat1, 21 Tháng sáu 2014.

    Chia sẻ trang này

  1. gcat1
    Offline

    gcat1

    Bài viết:
    222
    Được thích:
    0
    Bạn đã thử nhiều phương pháp giảm cân mà chưa có kết quả tốt? làm sao để giảm cân an toàn? mình cũng đặt ra câu hỏi này khi quyết định giảm cân, tiêu chí an toàn luôn là lựa chọn hàng đầu. Một cách được coi là an toàn mình đã áp dụng chính là việc ăn uống đầy đủ các chất bằng các loại thực phẩm hằng ngày. Nhưng việc lựa chọn thực phẩm và lên thực đơn như thế nào? cùng đọc những thông tin mình tổng hợp nay nhé, nó sẽ rất bổ ích cho bạn:

    Những loại thực phẩm nên lựa chọn áp dụng vào khẩu phần ăn hằng ngày giúp giảm cân nhanh:

    1. Vitamin A có nhiều trong các loại rau quả có màu vàng, đỏ, xanh. Tất cả các loại rau xanh như Cải bó xôi,Ớt. Các loại rau củ màu vàng như Bí ngô. Qủa mơ khô,Cà chua, Bông cải xanh.Măng tây.
    2. Vitamin B có nhiều loại rau quả chứa hàm lượng Vitamin B cao, Rau có màu xanh lá cây
    3. Vitamin C Rau xanh, Ớt, Bông cải xanh, Mùi tây, Khoai tây, Dưa gang, Cà chua, Tất cả các loại quả mọng
    4. Vitamin E : Các loại hạt, Bơ quả.
    5. Vitamin K: Các loại rau xanh, Rong biển.
    6. Chất sắt :Rau xanh, Mùi tây, Quả chà là, Mơ khô, Đậu xanh, Hạnh nhân.
    7. Canxi: Hạt mè, Các loại rau xanh,Mùi tây, Bông cải xanh, Hạnh nhân
    8. Chất kẽm: Vừng, Hạnh nhân, Gừng, Trứng.
    9. Kali: Chuối, Cải xong, Nấm.

    Sau đây tôi sẽ hướng dẫn bạn ba bước đơn giản để giúp bạn có thể tạo ra một thực đơn giảm cân hàng ngày hiệu quả nhất bằng viêc kích thích sự đốt cháy chất béo trong chính cơ thể bạn:

    Bước 1: Chọn một loại rau xanh hoặc rau có chứa chất xơ như măng tây, đậu xanh, bông cải xanh, súp lơ, rau xà lách, vv ….
    Bước 2: Thêm vào một trong những thực phẩm có chứa protein có chứa trong các loại thịt nạc, cá,… Bước 3: Các thực phẩm có chứa protein nạc và chất xơ sẽ tạo ra nền tảng cho một bữa ăn đốt cháy chất béo của bạn. Sau, bạn có thể thêm một chút tinh bột tự nhiên hoặc ngũ cốc như gạo nâu, yến mạch, hoặc khoai lang sao cho phù hợp với lượng calo cần thiết cho cơ thể bạn. Trái cây cũng là một lựa chọn tuyệt vời, nhưng bạn phải nhớ tập trung nhiều hơn vào các loại rau xanh và thực phẩm có chứa chất xơ.

    Bạn có thể tham khảo thêm : Bí quyết uống cafe giảm cân hiệu quả
     
>

Chia sẻ trang này