1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Làm giảm nguy cơ tăng cân cho dân công sở sau Tết

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi haianh62, 31 Tháng mười hai 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. haianh62
    Offline

    haianh62

    Bài viết:
    172
    Được thích:
    0
    Với đặc tính công việc là ngồi nhiều và ít vận động cộng với thói quen ăn vặt có thể khiến cho cân nặng tăng lên nhanh chóng. Những cách giảm mỡ bụng cho nam dưới đây sẽ làm giảm nguy cơ phát phì cho dân công sở sau những ngày Tết.

    Ăn vặt đúng cách

    Ăn nhẹ giữa buổi sáng, và giữa buổi chiều được khuyến khích nhằm giữ cho tâm trí khỏe khoắn và minh mẫn. Một bịch khoai tây chiên, bịch bánh quy hay những viên kẹo ngọt không bao giờ tốt hơn một vài lát trái cây hoặc ít hạnh nhân vào buổi sáng. Và buổi chiều nếu thèm chút ngọt, hãy lựa chọn một thanh kẹo ít đường hoặc mảnh sô cô la đen.

    Đi bộ thay vì đi cầu thang máy

    Nếu công ty bạn làm có cầu thang máy tiện dụng thì trong trường hợp bạn muốn có cơ thể săn chắc, những số đo không bị quá khổ thì bạn nên đi cầu thang bộ. Đi bộ cũng là một cách thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả , nhẹ nhàng cho mọi đối tượng.

    Ăn sáng tại nhà

    Bữa ăn sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Bạn cần phải chuẩn bị thật kĩ lưỡng cho một bữa sáng đủ dinh dưỡng cần thiết. Bữa sáng còn cung cấp năng lượng cho cả ngày làm việc. Khi bạn không ăn sáng, cơ thể sẽ chuyển sang chế độ lưu trữ chất béo và đó là lí do bạn tăng cân.

    Không ăn tại bàn làm việc

    Nếu ai đó có thói quen vừa ăn trưa vừa làm việc thì có thể đã vô tình tạo điều kiện cho mỡ thừa phát triển. Khi ngồi trước máy vi tính, chúng ta thường bị công việc làm phân tâm và theo quán tính sẽ cố gắng ăn càng nhanh càng tốt, điều này dẫn đến việc tiêu thụ calo nhiều hơn dự định. Giờ ăn trưa là cơ hội cần thiết giúp tinh thần thư giãn cũng như giúp cơ thể nạp thêm nhiều năng lượng cho buổi chiều.

    Chia nhỏ bữa ăn trong ngày

    Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì việc chia bữa ăn làm 3 bữa chính 1 ngày sẽ khiến cho cơ thể ăn nhiều vào bữa chính, và cơ thể nạp quá nhiều năng lượng 1 lúc. Việc chia nhỏ bữa ăn thành 6 bữa trong 1 ngày vừa giúp ngăn chặn những cơn đói giữa buổi vừa giúp nạp năng lượng vào cơ thể một cách từ từ để tiêu thụ.

    >>>>> Phương pháp giảm béo bụng sau sinh cho chị em

    Thay vì ăn một bữa hoành tráng, bạn có thể sớt nhỏ ra và chia đều trong ngày. Một bữa ăn quá no hoặc quá nhiều dinh dưỡng sẽ khiến cơ thể mệt mỏi và về lâu dài mắc hàng loạt các bệnh như sỏi tiết niệu, huyết áp tăng hay tiểu đường.
     
>

Chia sẻ trang này