1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Kinh nghiệm kinh doanh.

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi hoan12345, 12 Tháng bảy 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. hoan12345
    Offline

    hoan12345

    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Khi một công việc kinh doanh được setup hoàn toàn thì mọi người gặp khá nhiều vấn đề trong việc quản lý số lượng cửa cửa hàng của mình hay số lượng nhân viên của mình.


    [​IMG]


    Vậy làm cách nào để quản lý tất cả một cách khoa học:

    Đối với bán hàng: Việc đào tạo nhân viên là yếu tố bắt buộc đối với mọi cửa hàng dù lớn hay nhỏ? Vì đấy là đối tường trực tiếp tiếp xúc với khách hàng nên ảnh hưởng rất mạnh tới cảm nhận của khách hàng. Tạo ấn tượng lần đầu tiên luôn là quan trọng. Ngoài ra yếu tố quản lý doanh thu luôn được quan tâm vì nó là mục đích của cửa hàng. Các nhà quản lý bằng cách sử dụng phần mềm quản lý bán hàng thì có thể kiểm tra doanh thụ mọi lúc mọi nơi. Đối với cửa hàng dạng chuỗi thì phần mềm quản lý bán hàng không thể không có. Với phần mềm này thì nhà quản lý có thể dựa vào các con số để đưa ra các quyết định chính xác từ việc nhập hàng tồn kho hay hạn sử dụng hàng hóa… Từ đó đưa chiến lược để giúp công ty hoàn thiện hơn và phát triền mạnh hơn.

    Đọc thềm : phần mềm quản lý bán hàng nhà thuốc
     
>

Chia sẻ trang này