1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Cần Bán Kiên nhẫn và dành thời gian kĩ lưỡng cho thời gian bắt đầu

Thảo luận trong 'Giao dịch - Mua bán' bắt đầu bởi bqt208, 19 Tháng tư 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. bqt208
    Offline

    bqt208

    Bài viết:
    25
    Được thích:
    0
    Những người sáng lập của BlaBlaCar gặp và đưa ra sản phẩm beta đầu tiên của họ vào năm 2006, nhưng nó đã không được cho đến năm 2014 có sử dụng các liên tỉnh của họ, dịch vụ ridesharing đường dài thực sự cất cánh. Hôm nay,thiết kế profile chuyên nghiệphọ là những nền tảng ridesharing thống trị ở châu Âu.

    [​IMG]
    Tám năm là một thời gian dài để chờ đợi - đặc biệt là khi chờ đợi không phải là một cái gì đó mà các doanh nhân, những người phát triển mạnh về 24-7 hối hả, làm đặc biệt tốt. Nhưng nếu công ty mà bạn đang phát động phụ thuộc vào con người thay

    "Là một doanh nhân, bạn cần phải học cách chờ đợi. Chúng tôi đã có cuộc đấu tranh này trong một thời gian dài ", Nicolas Brusson, BlaBlaCar COO và đồng sáng lập nói.

    BlaBlaCar là một nền tảng trực tuyến kết nối điều khiển đi từ một thành phố khác với du khách đi cùng hướng. Không giống như Uber, công ty tập trung vàorides đường dài (đi xe trung bình là khoảng 213 dặm), do đó người cạnh tranh với xe lửa và xe buýt hơn các nhà cung taxi.

    Dịch vụ này cũng là khác biệt ở chỗ nó được thiết kế để giúp một trình điều khiển bao gồm các chi phí của một chuyến đi, không lợi nhuận từ nó; cho mỗi chuyến đi, BlaBlaCar tính toán một mức giá đề nghị giá vé (15 euro trên trung bình, hoặc $ 17 đến $ 18)dựa trên số dặm và lệ phí cầu đường, mà người lái xe có thể lựa chọn để tăng hoặc giảm không quá 50 phần trăm. BlaBlaCar làm ra tiền bằng cách thu thập một khoản phí giao dịch, khoảng 10 phần trăm của tổng chi phí của một chuyến đi. Như vậy đến nay, đó là mô hình chia sẻ chi phí đã tránh được các rào cản pháp lý đối mặt với đối thủ cạnh tranh bằng taxi giống như nó.

    Brusson và đồng sáng lập Frédéric Mazzella và Francis Nappez đầu tiên ra mắt BlaBlaCar tại Pháp vào năm 2006. (Ý tưởng này được lấy cảm hứng thiết kế profile công tytừ Mazzella, người đã gần như không thể nhận được nhà một Giáng Sinh bởi vì tất cả các chuyến tàu đi từ Paris đến bờ biển phía tây của Pháp là thẻ vàng.) Nó sẽ được thêm ba năm trước khi các dịch vụ này sẽ mở rộng sang Tây Ban Nha, và hai lần nữa trước khi nó sẽ nhấn Anh

    Năm năm, BlaBlaCar đã đưa ra trong ba quốc gia và đã có khoảng 1 triệu thành viên. Nhờ hai vụ mua lại nền tảng ridesharing châu Âu, công bố ngày hôm nay, BlaBlaCar hiện đang ở 18 thị trường và 20 triệu thành viên mạnh mẽ.

    Cho đến nay, công ty ridesharing Paris dựa trên không hoạt động tại Mỹ Đó không phải là để nói rằng nó sẽ không bao giờ được, nhưng các thị trường Mỹ không phải là hấp dẫn đối với các mô hình BlaBlaCar vì nó là ở châu Âu. Các chi phí của khí so với thu nhập khả dụng cho BlaBlaCar một cảm giác "nỗi đau của lái xe" rong một quốc gia nhất định, và ở Mỹ, nó tương đối ít hơn nhiều "đau đớn" để lái xe hơn là châu Âu. Người tiêu dùng thường không được khuyến khích để cố gắng thay thế một ridesharing trừ khi nó là quá đắt để lái xe một mình. Ngoài ra, ở hầu hết các nước Mỹ, bên ngoài thành phố New York và một số bộ phận của San Francisco, hệ thống giao thông công cộng là không đủ tốt để đưa hành khách những dặm đầu tiên và cuối cùng của cuộc hành trình của họ với chi phí thấp. Trong khi đó, ở các thành phố châu Âu, giao thông công cộng có sẵn.

    [​IMG]
    Công ty cũng đưa ra 100 triệu USD tài trợ VC năm ngoái, một trong những khoản đầu tư lớn nhất từ trước đến nay cho một khởi động Pháp.

    Một phần của những gì mất quá nhiều thời gian cho các thiết kế catalogue đẹpBlaBlaCar hockey dính tăng trưởng để đường cong trở lên là nó đòi hỏi biến thủy triều của cảm giác công chúng về việc chia sẻ một chiếc xe với một người lạ. "Bạn có nhận thức này của quá giang mà là rất tiêu cực, ban đầu," Brusson nói. "Mọi người nghĩ rằng, 'Ồ, nó quá giang xe. Oh nó là không an toàn. Đó là kỳ lạ. Nó cho du lịch. "
     
>

Chia sẻ trang này