1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Khám phá thành phố New York cùng gia đình (Phần 5)

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi sonsungsuong, 24 Tháng mười 2014.

    Chia sẻ trang này

  1. sonsungsuong
    Offline

    sonsungsuong

    Bài viết:
    2.834
    Được thích:
    0
    Khi sáp nhập với New York tăng cao vào ngày 01 Tháng Chín năm sau, nó đã dẫn đến một cuối cùng 81 dặm của bài hát cứng nhắc theo con đường thứ chín thứ hai, thứ ba, thứ sáu, và, đạt 129 trên đường East Side và đường 155 trên phía tây và kích hoạt khoảng 14 triệu lượt hành khách được mang đến rìa của Bronx. Thuộc sở hữu của Công ty Đường sắt Manhattan, tất cả các dòng cao thực tập 184 triệu hành khách bằng các thế kỷ. Đặt ve may bay di New York du lịch cùng gia đình trong những ngày nghỉ.

    [​IMG]

    So với, ngựa kéo, đường phố cấp hiện có, hệ thống này dành tiện lớn hơn và tăng tốc độ gấp ba lần cho hành khách của mình. Tuy nhiên, vì tất cả các công nghệ kết hợp vốn thích thương mại, nó có riêng của mình: bộ người dựng của các công trình hỗ trợ theo dõi ít hơn hấp dẫn và vĩnh viễn bảo vệ các đường phố mà họ truyền từ mặt trời. Tiếp đãi bằng một cuộc diễu hành liên tục than thở mạnh và ợ hơi hơi động cơ, họ phát ra một dấu vết của cacbon và tro đốt, mà giải quyết trên cho người đi bộ như đen, tuyết bằng kính hiển vi. Và họ đã tạo ra một 24 giờ giao hưởng ảo của chugging, hển, và theo dõi clacking, mà trả lại cho nó khó khăn để có thể nghe ngay bên dưới chúng. Ngoài lề: vé máy bay đi Singapore giá rẻ cho độc giả.

    Mặc dù mạng lưới vận chuyển nhanh rộng lớn nhất đã được tạo ra vào năm 1890, xen lẫn vào nhau theo dõi của New York vẫn không thể đáp ứng nhu cầu vô độ. Thật vậy, với tất cả các đường sắt đã được đặt, luôn luôn có một dòng người chờ đợi để đi xe nó, và trước khi họ nghẹn ngào ngạt vào thành phố giao thông vận tải, rõ ràng là động cơ hơi nước cao đã trở thành một giải pháp tạm thời, công nghệ và một lĩnh vực thứ ba của xây dựng đường sắt sẽ phải được khám phá. Đó là vương quốc dưới lòng đất.

    Interborough Rapid Transit:
    Nó đã có. Năm 1868, Alfred E. Bãi biển đã được cấp phê duyệt để xây dựng ống dưới mặt đất mà qua đó khí nén điện tử có thể được nhanh chóng được gửi từ một địa điểm khác, nhưng mục đích công bố của họ là chỉ để tăng cơ hội của mình có được giấy phép cần thiết cho purpose- dự định của mình một ống 312-foot-dài chín chân rộng hoặc đường hầm dưới chán Broadway giữa Murray và Warren đường phố, trong đó để thúc đẩy một, duy nhất 22 hành khách, theo dõi, hướng dẫn xe bằng khí nén. Một văn phòng phẩm, 50 tấn máy thở, tạo ra 100.000 feet khối khí mỗi phút, veritably hút chiếc xe mười mph từ nguồn gốc của nó đến đích của nó và sau đó chạy ngược lại để kéo nó trở lại. Nếu du khách có thắc gì thì hãy ghé qua đại lý vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để được hỗ trợ, tư vấn thêm.


    [​IMG]

    Ra mắt vào ngày 26 tháng 2 năm 1870, các khí nén đường sắt Beach, mặc dù chỉ dự định như là một người biểu tình, trở thành tàu điện ngầm đầu tiên của New York và hoạt động cho đến năm 1873, thực hiện, bởi vì tính mới của nó, hơn 400.000 người đi trong năm đầu tiên một mình. Mặc dù nó có thể có khái niệm phục vụ như là khởi đầu của một hệ thống đường sắt ngầm dài hơn, công nghệ khí nén của nó, cùng với chi phí quá cao, đã không thể thực hiện cho vắt tay-xa, hoạt động nhiều-đào tạo, để lại bãi biển để trở lại hơi nước như một nguồn năng lượng. Tuy nhiên, anh không thể để bảo đảm kinh phí cần thiết cho như một mê cung phức tạp của đường hầm, các bài hát, và các trạm. Và ông không phải là người duy nhất cố gắng.
     
>

Chia sẻ trang này