1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Khám phá thành phố New York cùng gia đình (Phần 4)

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi sonsungsuong, 24 Tháng mười 2014.

    Chia sẻ trang này

  1. sonsungsuong
    Offline

    sonsungsuong

    Bài viết:
    2.834
    Được thích:
    0
    Vì vậy, phổ biến đã có những con ngựa sắt, cùng với rừng hoang của họ, nhưng cũng không kém cà phê hành omnibuses-trở thành vào giữa các 19thcentury, mà tắc nghẽn đường phố phủ nhận lợi thế tốc độ của họ, dẫn đến snarls giao thông và đi lại kéo dài. Mua ve may bay di New York để khám phá thành phố đầy năng động này.

    [​IMG]

    Cách duy nhất để tiếp tục khai thác những lợi thế của một phương thức vận chuyển đó là nhằm tạo ra một phương tiện mà nó có thể hoạt động độc lập, các hình thức cạnh tranh khác, đặt đường ray của nó ở trên hay dưới những cái hiện có. Trong trường hợp của Manhattan, nó có nghĩa là cũ và đường sắt trên cao đầu tiên của mình. Xem thêm thông tin về vé máy bay đi Singapore tại đây.

    Được thiết kế bởi Charles T. Harvey, một nhà phát minh Connecticut, nó sử dụng một duy nhất, phần tư dặm dài theo dõi hỗ trợ bởi 30 cột kéo dài từ ngày đến Cortland Street và sử dụng một động cơ hơi nước cố định, trong đó đẩy dây cáp thép lần lượt di chuyển chiếc xe của mình . Thử nghiệm đầu tiên vào ngày 07 tháng 12 năm 1867, phố Greenwich chuyển West Side và Yonkers bằng sáng chế đường sắt đã trở thành thế giới đầu tiên cao một khi nó mở cửa bảy tháng sau đó, vào ngày 3 Nhưng sự sụp đổ tài chính Black Friday năm sau, xảy ra vào ngày 24, tiêu thụ các nguồn tài trợ cần thiết để có thể tiếp tục hoặc mở rộng hệ thống.

    Một số ý kiến khác cho những gì có thể được coi là hệ thống vận chuyển nhanh của thành phố đầu tiên được đặt ra. Alfred Speer của Passaic, New Jersey, ví dụ, hình dung ra một dây chuyền liên tục di chuyển mà bao quanh New York, cho phép hành khách lên máy bay và deboard bất cứ nơi nào họ cần để đi, mặc dù nó không bao giờ lu mờ ý tưởng lưu hành trong đầu.

    Tiến sĩ Rufus Gilbert, một bác sĩ phẫu thuật quân đội dân sự chiến tranh, ủng hộ một hệ thống giao thông ống khí nén kép trong năm 1872 gắn trong một kiến trúc Gothic trên sân khấu Broadway, các ống mình đã dự định như là các kênh cho xe điện tròn. Mặc dù, như kế hoạch của Speer, nó không bao giờ nhìn thấy ánh sáng của ngày hôm đó bố trí được nâng của nó sẽ cung cấp, nó được thông qua ngọn đuốc, ít nhất là trong quan niệm, để một trong đó đã làm. Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tới đại lý vé máy bay đi Mỹ để được tư vấn thêm.

    [​IMG]

    Thay hơi cáp Charles Harvey, các tăng cao đường sắt New York khánh thành dịch vụ trên 14 Tháng Hai năm 1870 cùng Greenwich Street và Ninth Avenue, và năm năm sau đó, các bài hát đã đạt đến đường 42. Đường sắt đô thị, một công ty cao thứ hai, cung cấp dứt khoát, liên đô thị cao cấp giao thông vận tải đường sắt với đèn chùm đèn dầu, gỗ sồi và gỗ gụ tường, tranh tường, rèm cửa tấm thảm, ghế, và thảm trong xe hơi đẳng cấp đầu tiên của mình, và tiếp đãi Sixth Avenue riêng của mình cao các bài hát bằng 05 Tháng Sáu năm 1878.
     
>

Chia sẻ trang này