1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Cần Bán Khám phá những đặc điểm thú vị trên xe côn tay cỡ nhỏ

Thảo luận trong 'Thanh lý tổng hợp' bắt đầu bởi acfrabc, 11 Tháng tám 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. acfrabc
    Offline

    acfrabc

    Bài viết:
    109
    Được thích:
    0
    Bây giờ, xe côn tay cỡ nhỏ đã xuất hiện ở thị trường Việt Nam được khoảng hơn 1 năm với 2 mẫu xe chủ đạo là FZ 150i và MSX 125. Trước khi giới thiệu, cả hai hãng đều hi vọng sẽ giúp tăng thị phần tại phân khúc xe côn tay cỡ nhỏ với rất nhiều ưu điểm như: động cơ mạnh mẽ, phong cách góc cạnh cá tính, được tích hợp chống trộm xe máy công nghệ từ...

    [​IMG]


    FZ 150i được Yamaha nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia (nơi có tên gọi khác là V-ixion), dùng động cơ 4 thì xi lanh đơn, dung tích 149,8 cc, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch cho công suất cực đại 16,6 mã lực tại 8.500 vòng/phút, momen xoắn cực đại 14,9Nm tại 7.500 vòng/phút, đi cùng hộp số 5 cấp ly hợp chỉnh tay. FZ150i dùng hệ thống phanh đĩa thủy lực cho cả phanh trước và phanh sau, trong khi giảm xóc trước là dạng giảm chấn dầu, lò xo, giảm xóc sau dạng lò xo. Xe có giá bán sau thuế 67,5 triệu đồng.

    Trong khi đó, MSX 125 cũng là mẫu mô tô cứng cáp đầu tiên của Honda Việt Nam, cho ra mắt hồi tháng 9 năm ngoái, đồng thời với hai chủng loại xe phổ biến là xe ga Vision mới và xe số Blade. Đặt mục tiêu bán mỗi tháng 1.000 chiếc nhưng gần một năm qua, tổng doanh số bán mẫu xe này mới đạt 2.044 chiếc (tính tới hết tháng 6/2015), bình quân mỗi tháng đạt 227 chiếc, tương đương khoảng gần 23% mục tiêu của Honda.

    Honda cho biết, MSX 125 được phong cách bé gọn, hướng tới nhóm khách hàng trẻ thích ‘nghịch ngợm’, thích thú với ưu điểm vận hành nhưng thiết kế tương đối bé của xe. Một số tính năng đáng chú ý của xe là mặt đồng hồ LCD, đèn pha projector, đèn hậu dạng LED, giảm xóc trước hành trình ngược, giảm xóc sau dạng monoshock, bình xăng dung tích 5,5 lít…

    Trái tim của xe là động cơ 4 thì, 125 cc, làm mát bằng không khí cùng hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, công suất tối đa 7,2 mã lực trên 7.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 10,9 Nm ở 5.500 vòng/phút, đi kèm hộp số 4 cấp. Xe dùng phanh đĩa trước và sau, vành nhôm đúc 12 inch với các chấu hình chữ Y, bộ lốp 12/70-12 trước và 130/70-12. MSX 125 có 4 màu (trắng, đen, xanh, đỏ) với giá bán lẻ đề xuất là 60 triệu đồng.

    Mặc dù đã xuất hiện ở thị trường được hơn 1 năm nhưng doanh số của cả MSX 125, FZ 150i chưa thực sự đáp ứng được như kì vọng. Cũng có thể bởi tâm lý của người dùng Việt Nam vẫn muốn có một chiếc xe cơ động vừa đi làm, đi chơi,... vì vậy, thị phần của những mẫu xe côn tay cỡ bé chủ yếu dành cho khách hàng trẻ tuổi năng động. Hi vọng sau thời gian tới, các hãng sẽ nâng cấp những mẫu xe hoàn hảo và giá cạnh tranh hơn để giúp cho các khách hàng có nhiều cơ hội được sở hữu và trải nghiệm.
     
Tags: xe máy
>

Chia sẻ trang này