1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Cần Bán Khám phá những cách giảm béo khoa học

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi philongnhat99, 25 Tháng chín 2014.

    Chia sẻ trang này

  1. philongnhat99
    Offline

    philongnhat99

    Bài viết:
    13
    Được thích:
    0
    Để có được một thực đơn giảm cân khoa học và hiệu quả. Ngoài việc vạch ra chiến lược cho thực đơn hàng ngày của bạn thì việc điều chỉnh phần ăn uống của mình cho hợp lý, ngủ đủ giấc và chế độ hợp lý sẽ mang lại kết quả giảm cân toàn diện cho bạn.
    Theo Hiệp hội dinh dưỡng Hoa Kỳ để giảm cân an toàn và hiệu quả bạn có thể áp dụng thực đơn giảm cân khoa học dưới đây sẽ nhanh chóng giúp bạn giảm cân an toàn và tuyệt đối.

    [​IMG]

    Ăn

    Bạn đã biết ăn gì để giảm cân chưa? Trong các bữa ăn sử dụng nhiều rau củ quả hơn phần thịt và chất béo. Dần dần tăng hẳn lượng rau nhiều nhất có thể trong bữa ăn. Quan trọng là bạn đừng bao giờ bỏ bữa sáng.

    Ăn có mục đích thay vì ăn vô thức. Ăn để cảm nhận được vị ngon của thức ăn, nhai chậm, nhai kỹ để đảm bẻo cho dạ dày của bạn.

    Uống

    Bạn có thể lựa chọn đồ uống giảm cân riêng cho bạn như nước ép cà chua, nước cà rốt và các loại nước hoa quả tránh không uống nước có ga. Cách này giúp bạn giảm cân rất nhanh và còn giúp cho da bạn đẹp hơn.

    Ngủ

    Giấc ngủ cực kì quan trọng vì vậy mỗi ngày ngủ đrủ 8 tiếng bạn sẽ thấy tinh thần sảng khoái, dễ chịu và minh mẫn hơn. Chú ý ngủ trước 11h đêm và dậy trước 6h sáng là tốt nhất. Ngủ sớm để giảm sự thèm ăn để giúp là cách giảm béo.

    Nghỉ

    Đây là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất. Với sự phát triển chóng mặt như hiện nay, ít người quan tâm tới việc nghỉ ngơi hợp lý, họ đâm đầu vào công việc mỗi giờ. Vì vậy bạn hãy xem lại thời gian nghỉ ngơi của mình, nhất là những chị em làm văn phòng đừng ngồi quá lâu mà hãy đi lại vận động giúp bạn tránh được nhiều bệnh về dây thần kinh, xương khớp, tim mạch.

    Xem thêm: Cách giảm béo bằng mật ong
     
>

Chia sẻ trang này