1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Cần Bán Khám phá một vài đặc điểm ưu việt trên Honda CRF250R 2016

Thảo luận trong 'Giao dịch - Mua bán' bắt đầu bởi acfrabc, 25 Tháng bảy 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. acfrabc
    Offline

    acfrabc

    Bài viết:
    109
    Được thích:
    0
    Honda chuẩn bị cho ra mắt thế hệ mới xe địa hình CRF với hàng loạt thay đổi về động cơ, hệ thống treo,... Với đời mới, Honda đã thực sự chiều lòng các fan của mình khi cố gắng nâng cấp các tính năng ngày càng tốt hơn, đảm bảo tính hiệu quả cao hơn khi vận hành. Giờ đây, các chủ xe chỉ cần trang bị thêm một chiếc khoa dia xe may là có thể thực sự an tâm khi đi trên mọi nẻo đường bởi hệ thống khóa của Honda chưa đảm bảo độ an toàn và chống trộm tốt...

    [​IMG]


    Ở phiên bản 2016 này, Honda CRF250R vẫn tiếp tục dùng động cơ xy-lanh đơn, dung tích 249cc, đường kính nòng 76,8mm và hành trình pit-tong 53,8mm. Tuy nhiên cửa hút xả trên đầu xy-lanh đã được nâng cấp, quả pit-tông mới và tay biên cũng có hình dạng tối ưu hơn. Ngoài ra Honda cũng căn chỉnh lại trục cam và thay xu-páp xả thép bằng xu-páp titan. Tỉ số nén của động cơ cũng được tăng từ 13.5:1 lên 13.8:1. Cổ pô của CRF205R 2016 cũng được thay thế và mở rộng.

    Nhờ những nâng cấp trên mà công suất của CRF250R 2016 tăng thêm 1,8 mã lực lên 39,4 mã lực tại tua máy 11.500 vòng/phút. Trong khi đó mômen xoắn cực đại tăng lên 27,1 Nm tại tua máy 9.000 vòng/phút. Bên cạnh đó Honda cũng nâng cấp hệ thống phun xăng và tăng kích thước két nước bên trái nhằm làm mát hiệu quả hơn cho khối động cơ vừa được nâng cấp.

    Hệ thống treo trên Honda CRF250R 2016 cũng có một số hiệu chỉnh, đáng chú ý nhất là độ dài phuộc trước tăng thêm 5mm. Xe trang bị phuộc khí nén ba buồng SFF-TAC của Showa. Ma sát bên trong phuộc đã giảm nhờ những sự đổi thay về cấu trúc, hình trạng và số lượng van khí bên trong. Xy-lanh ngoài cùng của phuộc được nén 80kPa không khí và có van điều áp riêng. Áp suất không khí bên trong buồng khí trong và buồng khí thăng bằng đều được giảm xuống 1.075 kPa. Nhờ những hiệu chỉnh này mà người dùng có nhiều tùy chỉnh giảm xóc hơn với 8 chế độ hoạt động, tăng thêm 4 chế độ so với CRF250R 2015. Để thăng bằng với cặp phuộc trước, giảm xóc đơn Showa phía sau được trang bị lò xò giảm xóc cứng hơn. Dự kiến Honda CRF250R 2016 sẽ có mặt trên thị trường bắt đầu từ tháng 9 với giá 7.599 USD.

    Với mẫu xe địa hình đã từng được giới yêu chuộng, phiên bản mới của CRF với mức giá cạnh tranh đã đem lại một luồng gió mới cho các tín đồ yêu thể loại xe này. Honda mong muốn sẽ tăng thêm thị phần tại phân khúc xe địa hình phân khối nhỏ trên thị trường. Hi vọng chiếc xe sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam.
     
Tags: xe máy
>

Chia sẻ trang này