1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Cần Bán Khám phá một số đặc điểm ưu việt của KX450F mới

Thảo luận trong 'Thanh lý tổng hợp' bắt đầu bởi acfrabc, 28 Tháng bảy 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. acfrabc
    Offline

    acfrabc

    Bài viết:
    109
    Được thích:
    0
    Kawasaki vừa ra mắt mẫu cào cào Kawasaki KX450F 2016 với hàng loạt nâng cấp đáng kể bao gồm động cơ và khung xe mới, giúp giảm 3,4 kg trọng lượng so với KX450F 2015. Với phiên bản xe trẻ trung đầy cá tính, Kawasaki muốn tăng thêm thị phần ở phân khúc xe cào cào hạng trung, nơi mà các đối thủ Honda, Yamaha,... liên tục tung ra các phiên bản mới gần đây. Những chủ xe chỉ cần tích hợp thêm cho xe một chiếc khoa chu u nhằm giúp bảo vệ an toàn hơn khi hệ thống chống trộm của xe chưa thực sự an toàn.

    [​IMG]

    Đầu tiên, Kawasaki KX450F được gắn động cơ tối ưu mới: động cơ xy-lanh đơn 449cc, đầu máy đã được cải tiến với cổng hút mới có hiệu năng cao hơn. Nhờ lớp mạ mới trong quá trình đúc mà Kawasaki khẳng định rằng hiệu năng hút được tăng lên đáng kể, hiệu suất của động cơ được duy trì đều ở mọi cấp số và dải tua máy từ trung đến cao. Trong khi đó trục cam cũng được hiệu chỉnh nhằm tăng hiệu suất động cơ ở dải tua thấp. Lốc máy được đúc bằng chất liệu mới giúp giảm trọng lượng, đồng thời tăng độ thể thao và mức độ bảo vệ linh kiện bên trong.

    Các nâng cấp khác về động cơ bao gồm hệ thống phun xăng nhỏ gọn hơn, bơm xăng hiệu năng cao, phù hợp cho bình xăng nhỏ, trọng tâm xe cũng được cải thiện. Hệ thống ống xả có các cải tiến như cổ bô được thiết kế với sản phẩm cộng hưởng, dùng cho cải thiện công suất máy ở vòng tua thấp, đồng thời giảm âm cho xe.

    Các công nghệ hỗ trợ ở KX450F đời 2015 vẫn được giữ lại như hệ thống kiểm soát lúc xuất phát, hệ thống kiểm soát động cơ ECU hoàn toàn có thể được hiệu chỉnh thông qua bộ kit Kawasaki Accessory KX FI Calibration.

    Thay đổi đáng chú ý nữa trên Kawasaki KX450F 2016 chính là khung xe được làm bằng nhôm, phần khung sườn mỏng hơn 6mm so với khung của bản trước, tuy nhiên độ mạnh mẽ vẫn cố định mà còn giúp giảm trọng lượng. Trong khi đó khung phụ tại yên xe được đúc dày hơn nhằm tăng khả năng chịu lực. Gắp sau cũng được cải tiến dùng để tăng độ bền bỉ cho tất thảy thân xe.

    Xe được sử dụng phuộc Showa đa công năng, hệ thống treo ba buồng khí nén và phớt giảm ma gần. Cặp phuộc này có đến 22 chế độ nén và 20 chế độ giảm xóc. Ba buồng khí bên trong phuộc cần của xe có thể điều chỉnh băng bơm kỹ thuật số của Kawasaki với mức áp suất từ 0 - 300 psi.

    Với hình dáng cao cấp cá tính và được nâng cấp hàng loạt nhiều ưu điểm thú vị, có thể nói Kawasaki KX450F đã đem lại một làn gió mới trong phân khúc xe cào cào hạng trung, người dùng sẽ có nhiều hơn những sự chọn lựa trong phân khúc này. Hi vọng chiếc xe sẽ sớm có mặt trên thị trường Việt Nam để chúng ta có cơ hội được trực tiếp trải nghiệm.
     
Tags: xe máy
>

Chia sẻ trang này