1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Cần Bán Khám phá các chi tiết mới tinh tế trên Yamaha Exciter 150

Thảo luận trong 'Thanh lý tổng hợp' bắt đầu bởi acfrabc, 24 Tháng ba 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. acfrabc
    Offline

    acfrabc

    Bài viết:
    109
    Được thích:
    0
    Mẫu xe 2 bánh Exciter côn tay đầu tiên được Yamaha Việt Nam giới thiệu vào năm 2009 đã tạo nên cơn sốt mạnh trong giới trẻ kể từ đó. Qua nhiều năm, Yamaha đã có những đổi thay cũng như cải tiến về dung mạo và thiết kế xe trong khi động cơ vẫn không đổi là loại xi-lanh đơn, dung tích 135cc. Vì thế, khi những thông tin về việc Yamaha sẽ cho ra đời một mẫu Exciter với trang bị động cơ 150cc đã khiến cho những tín đồ của dòng xe này vô cùng hào hứng.
    Vừa qua, những hình ảnh chi tiết trước tiên của Yamaha Exciter 150 đã giúp chúng ta có cái nhìn tổng quan hơn về mẫu xe mới đồng thời thấy rõ những thay đổi so với phiên bản Exciter 135cc .

    [​IMG]

    Thiết kế

    Dựa vào các hình ảnh đã xuất hiện, có thể thấy rõ Yamaha Exciter 150cc không có các đổi thay đột biến về mặt thiết kế. Ở Yamaha Exciter 150cc, phần đầu đèn của xe không khác biệt so với Exciter 135cc. Chóa đèn pha của mẫu xe mới được chế tác cạnh góc hơn chứ không vuốt cong như đời xe cũ.

    ngoài ra, phần mặt nạ của Yamaha Exciter 150 vẫn để lại cặp mắt đèn đề-mi. Trên Yamaha Exciter 135 cũ, cặp đèn này khiến ta liên hệ đến đôi mắt chim ưng đang chăm chăm nhìn về phía trước. Trong khi đó, cặp đèn đề-mi ở mẫu xe Yamaha Exciter 150 mới lại tạo cảm giác khá dữ dằn do được vuốt mảnh lại và góc cạnh hơn.

    So với với mẫu Exciter 135 với đèn xi-nhan tích hợp ở đề-mi, Yamaha Exciter 150cc có đèn xi-nhan lắp trên yếm gió, na ná như các mẫu xe phân khối lớn.

    Mặt đồng hồ ở Yamaha Exciter 150 là loại kỹ thuật số kết hợp đồng hồ cơ báo vòng tua máy. Trong khi đó, Yamaha Exciter 135 chỉ được lắp đồng hồ khá bé, được thiết kế tròn và chỉ báo tốc độ. Bên cạnh đó xe được trang bị ổ khóa chống trộm xe máy.

    Một điểm biệt nữa ở Yamaha Exciter 150 chính là phần đuôi xe. Nhìn vào phần đèn hậu của Yamaha Exciter 150 mới, ta có thể liên hệ ngay đến đèn hậu của R25 với hình dáng tương đối giống nhau. Đèn xi-nhan sau không còn được tích hợp cùng đèn hậu mà được đưa xuống dè, nằm ở vị trí lắp biển, tương tự như các dòng xe nam bây giờ.

    Exciter 150 trang bị lốp sau có kích thước lớn hơn, là loại 120/70, tương đương với mẫu xe FZ150i.

    Động cơ

    Cải tiến nổi trội và đáng giá nhất ở Yamaha Exciter mới chính là động cơ 150cc. Thêm vào đó, động cơ mới của Yamaha Exciter 150cc còn dùng lọc dầu rời bằng giấy, nằm ở lốc máy bên phải.

    Với trang bị động cơ 150cc cùng thiết kế mạnh mẹ, đẳng cấp và bắt mắt, Yamaha Exciter 150 sẽ là đối thủ cạnh tranh cực kỳ mạnh của đối thủ Suzuki Raider 150.

    Hotline: 18001588
     
Tags: xe máy
>

Chia sẻ trang này