1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Hướng dẫn tập Bài tập yoga giúp giảm cân với 10 phút mỗi ngày

Thảo luận trong 'Backlink Free' bắt đầu bởi 123daiviet, 11 Tháng sáu 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. 123daiviet
    Offline

    123daiviet

    Bài viết:
    60
    Được thích:
    2
    (Đại Việt Sport) - Bạn muốn có một cơ thể cân đối,đẹp, vòng bụng thon gọn, săn chắc, hãy tập chuỗi bài tập yoga giảm cân dưới đây chỉ trong 10 phút tại nhà.

    1. Tư thế con mèo, và tư thế con bò


    - Bắt đầu với tư thế cúi người. Cổ tay thẳng vai, đầu gối thẳng với hông. Hít vào, sau đó hạ thấp bụng xuống sàn; cằm hướng lên trần nhà cho tư thế con bò.


    - Thở ra, uốn cong lưng, cằm hơi hướng xuống, cho tư thế con mèo. Tập xen kẽ các động tác, giữ hơi thở thật nhịp nhàng.

    2. Tư thế chiến binh 1



    - Bắt đầu với tư thế xuống tấn, 2 tay hạ thấp song song mặt đất, chân trái đưa lên trước, trùng gối tạo góc vuông 90 độ, chân phải đưa về phía sau, giữ thăng bằng, mũi chân phải trong tư thế lao đẩy.

    - Nhấc người lên, xoay thân sang phía bên trái của tấm đệm, đặt tay trái chạm chân phải, tay phải vươn lên phía trước, đối diện với tay trái.

    3. Tư thế chiến binh 2, kết hợp với tam giác xoay

    [​IMG]


    - Bắt đầu với tư thế xuống tấn, hai chân cách nhau khoảng 3-4 bước. Đứng xoay chân lại, hướng ngón chân trái ra ngoài một góc nhỏ hơn 90 độ đồng thời chân phải gập hướng về phía trước. Xoay thân về phía bên trái tạo thành tư thế chiến binh 2, mở rộng hai tay sao cho chúng song song với mặt sàn, lòng bàn tay úp xuống. Giữ thẳng vai, hướng đầu và tầm nhìn về phía đầu ngón tay phải.

    - Chân phải để thẳng, chân trái dịch sang một chút, xoay thân bên phải. Hạ tay trái xuống, đặt bên trong bàn chân trái đồng thời tay phải hướng lên trần nhà.

    4. Tư thế tấm ván nghiêng

    - Hông và vai vuông góc với tấm đệm, đồng thời 2 tay chống lên sàn. Lùi cả 2 chân lại theo 1 đường thẳng, tạo thành tư thế tấm ván.

    - Giữ nguyên tư thế, thân hướng về phía trước, uốn cong khuỷu tay và cố gắng giữ cho chúng sát với cơ thể. Sau đó hạ thấp người xuống sao cho cánh tay song song với mặt sàn, tạo thành tư thế tấm ván nghiêng.

    Bật mí:
    Ngoài các bài tập tay không, nếu bạn thực sự muốn giảm cân nhanh hãy tập luyện kết hợp với các loại dụng cụ thể thao, máy tập thể hình đa năng, chắc chắn bạn sẽ thấy sự thay đổi khác biệt,.



    >>> Tham khảo thêm : tổng hợp những động tác giảm mỡ bụng

    Bài viết được tư vấn bởi Thể thao Đại Việt – nơi chuyên cung cấp máy tập thể dục, dụng cụ thể dục chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất. HOTLINE tư vấn hỗ trợ: 0462.917.247.

    Trụ sở tại Hà Nội : Số 260 - Hoàng Văn Thái - Khương Trung - Thanh Xuân- 0462.917.247- 0972.854.384

    Hải Phòng: Số 385 Đà Nẵng - Phường Đông Hải I - Hải An - Tel : 0313.609.111

    HCM : Số 405/28 - Xô Viết Nghệ Tĩnh - Phường 24 - Bình Thạnh
     
>

Chia sẻ trang này