1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Linh tinh hướng dẫn gập bụng giảm cân tại nhà

Thảo luận trong 'Chuyện trò linh tinh' bắt đầu bởi dong2403, 14 Tháng mười hai 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. dong2403
    Offline

    dong2403

    Bài viết:
    8
    Được thích:
    1
    máy tập cơ bụng-Vòng eo của bạn không mấy hoàn hảo với những ngấn mỡ thừa sẽ được “dẹp gọn” với những động tác gập bụng. Những động tác này động trực tiếp lên vùng bụng giúp bạn giảm béo bụng nhanh chóng.
    [​IMG]
    Động tác chuẩn bị :
    >> máy tập cơ bụng đa năng
    Dáng người nằm thẳng. Nâng 2 chân lên sao cho bàn chân chạm đất.
    Tay để song song với cơ thể. Cố gắng giữ cho cơ bụng thắt lại.
    Động tác 1: Hơi cong nửa người phía trên lên trước đồng thời hít vào. Bàn chân vẫn chạm đất.
    Động tác 2: Giữ trạng thái cong người, đưa phần thân trên sang bên phải đến khi mũi tay chạm mắt cá chân đồng thời thở ra. Quay trở lại tư thế của động tác 1 và hít vào.
    Động tác 3: Duy trì tư thế cong người, đưa phần thân trên sang bên trái và thực hiện giống với động tác 2. Cuối cùng là trở về tư thế sẵn sàng.
    Thực hiện bài tập trong 3 hiệp. Mỗi hiệp tập luyện 20 lần. Nghỉ mỗi lần 30 giây giữa mỗi hiệp.
    Xem thêm: Tập luyện thể dục với các loại dụng cụ tập bụng giúp bạn có một giấc ngủ ngon.
    [​IMG]
    Sẵn sàng tập luyện:
    Nằm thẳng sao cho đầu, lưng và mông được áp sát mặt đất.
    2 chân chống lên cao tạo cảm giác thoải mái.
    Tay để song song với người. Bàn tay úp xuống mặt đất theo hướng mũi chân.
    Động tác 1: Nâng người lên nhưng không quá cao so với mặt đất và làm sao cho lưng sau vẫn chạm đất đồng thời hít sâu vào. Từ từ hạ người về vị trí cũ và thở ra.
    Động tác 2: Chân nâng dần lên đồng thời đầu gối khép lại cho tới khi phần đùi chạm ngực. Với động tác này, các bạn nhớ hít vào nhé!
    Thực hiện động tác này trong 3 hiệp. Mỗi hiệp thực hiện 20 lần. Mỗi hiệp nghỉ khoảng 30 giây.
    Tham khảo: MÁY TẬP CƠ BỤNG ĐA NĂNG NEW SIX PACK CARE sự chọn lọc mới hoàn hảo cho mỗi gia đình.
    [​IMG]
    Lưu ý:
    Nhiều bạn tập gập bụng hay có thói quen để tay về sau gáy. Động tác như vậy là chưa đúng, khi để tay ra sau gáy thì cơ vận động sẽ rơi vào cơ tay và cổ chứ không tập chung được vào được cơ bụng.
    Đối với các bạn nữ, cường độ tập này sẽ là hơi nặng thế nên các bạn có thể tùy chỉnh số lần tập xuống còn khoảng 10 – 15 lần trong mỗi hiệp. Và phải tập thường xuyên tập luyện lại.
    Khi tập luyện, không được nằm trực tiếp trên sàn nhà.
    Bạn nên ăn trước khi vào tập từ 2 – 3h và ăn các loại thực phẩm nhiều hydrat carbon thường có trong rau xanh, hoa quả và vỏ ngoài của ngũ cốc…
    Trước khi luyện tập khoảng 20 phút, nên uống tầm 400 – 600ml nước để đề phòng trường hợp mất nước. Trong lúc tập luyện, cũng cần phải bổ sung đều đặn 100 – 200ml sau mỗi 20 phút tập luyện.
    Tìm hiểu thêm: Bạn đang băn khoăn về máy tập cơ bụng giá rẻ liệu có tốt không ???
    Sau khi tập: Tùy vào mức độ tập luyện và thời gian của các bạn thì ta cần phải nghỉ ngơi trước khi ăn. Nếu tập luyện cường độ nhẹ, bạn có thể ăn sau khoảng 40 – 60 phút. Nếu luyện tập cường độ cao, bạn nên chia thành 2 lần nạp thực phẩm. Lần thứ nhất là ăn sau 60 phút với lượng vừa đủ, tránh ăn no và lần thứ 2 là sau khoảng 2h kể từ lúc kết thúc tập luyện.
    Đặc biệt khi sử dụng sản phẩm này bạn không cần phải kiêng cữ nhiều loại đồ ăn, cũng không mất quá nhiều thời gian cho việc tập luyện, rất thích hợp cho người bận rộn.
     
  2. hoca.2009
    Offline

    hoca.2009

    Bài viết:
    31
    Được thích:
    11
    Cho mình hỏi bắt buộc chọn lựa máy tập cơ bụng ở đâu? chọn lựa ở đâu để có chất lượng và uy tín và đảm bảo. Mình đang có nhu cầu sử dụng chiếc máy tập cơ bụng đa năng này để giảm béo mỡ thừa
     
  3. trangseocam
    Offline

    trangseocam

    Bài viết:
    31
    Được thích:
    3
    chạy là “nỗi lo sợ” cho chị em bởi việc đều đặn và thường xuyên ngồi trước monitor máy vi tính sẽ khiến cho bụng to ra.giảm mỡ một cách bình an thì lời khuyên của các chuyên gia được xem là không nên uống thuốc, nguyên tắc đảm bảo chất lượng nhất và có hiệu quả lâu dài là lựa chọn cho mình một hoặc vài môn thể thao thích hợp Cách quan tâm các bài luyện tập sự dụng như bạn nêu trên giúp cho vóc dáng khỏe khoắn và dẻo dai, chắc khỏe để có sức khỏe chất lượng phục vụ làm việc và học tập chất lượng và tốt hơn nữa.có những bạn Nam nhắc có tôi muốn tập để giảm mỡ thừa nhưng cả tuần chỉ tập tạ. Thời buổi kinh tế nen con người bận rộn gây ra nhiều bệnh như béo phì, tim mạch,.. béo bụng được xem là điều dễ nhìn thấy nhất. Để chinh phục một thân hình xuất sắc đẹp thì thời buổi này trên thị trường với một số máy tập cơ bụng nhiều công dụng, ngoài tập bụng, người chọn mua mang thể tập bổ sung những bài tập khác như: xoay hông, massage, kéo cơ tay, chống đẩy, tập chân,…mang lại 1 vóc dáng quyến rũ và cân đối và toàn diện.
     
  4. saurom251295
    Offline

    saurom251295

    Bài viết:
    41
    Được thích:
    12
    Bạn cho mình hỏi là vòng hai của bạn gái mình rất nhiều mỡ thì nên mua máy nào và tập luyện trong bao lâu thì giảm ạ. Thêm nữa Sau sinh thì phải dùng loại nào mấy các bạn. bụng mình sau sinh rất xấu, mỡ chảy xệ khá nhiều, giờ đang muốn mua một chiếc máy tập cơ bụng đa năng để về tập bụng. nhất thiết sắm loại nào thời buổi hiện nay và nên mua ở đâu cho tốt
     
>

Chia sẻ trang này