1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Giảm nhiều kg nhanh an toàn trong vòng 3 tháng nhờ một thay đổi nhỏ

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi gcat1, 20 Tháng bảy 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. gcat1
    Offline

    gcat1

    Bài viết:
    222
    Được thích:
    0
    Chỉ với 10 phút mỗi ngày với các bài tập Yoga giảm cân tại nhà là bạn đã có thể có được thân hình thon gọn mà mình hằng mơ ước. xin hướng dẫn chi tiết các tư thế giúp bạn giảm mỡ thừa hiệu quả như sau.

    Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị một không gian rộng rãi, sạch sẽ và có ánh sáng, tránh xa tiếng ồn ào được càng tốt. Trước khi thực hiện các bài tập Yoga giảm cân tại nhà, bạn cần bổ sung thêm nước trước đó nửa tiếng, mặc đồ thoải mái và co giãm tốt. Khởi động cơ thể với một số bài xoay khớp và căng cơ nhẹ nhàng để tránh đau trong quá trình tập. Điều quan trọng là bạn nên có một tấm thảm chuyên dụng để tập Yoga, không nên tập trực tiếp trên sàn nhà vì có những động tác có thể làm bạn cọ xát gây thương tích.

    Sau đây là hướng dẫn các bài tập yoga giảm cân tại nhà:

    1. Tạo dáng hình núi:

    Tập trung vào phần: thân.

    Thực hiện: bắt đầu với tư thế thẳng lưng, hai chân khép lại và hai bàn chân chụm lại với nhau. Đặt 2 tay chắp trước ngực giống như đang cầu nguyện, ngực hơi ưỡn ra phía trước.

    Hít vào sâu đồng thời đưa 2 cánh tay áp vào nhau lên trên hết cỡ, ngẩng đầu lên để mắt nhìn thấy bàn tay, giữ yên trong 3 nhịp thở, từ từ thở ra và trở về tư thế ban đầu.

    Tạo dáng với tư thế hình núi
    2. Uốn người sang bên:

    Tập trung vào phần: Thân

    Thực hiện: đứng thẳng, chụm 2 chân vào với nhau, 2 bàn tay vào nhau trừ ngón cái và ngón trỏ giống như trò bắn súng, giơ cao tay lên đầu. Nhẹ nhàng vặn người sang bên trái, đùi vẫn giữ nguyên, căng toàn bộ cơ bên phải , hít thở sâu. Thở ra từ từ và trở về tư thế ban đầu. Đổi bên và lặp lại mỗi bên 4 lần.

    3. Tư thế núi-ngồi:

    Tập trung vào phần: Đùi, bắp chân, lưng.

    Thực hiện: áp 2 bàn tay vào nhau và giơ lên cao sao cho bắp tay chạm vào tai, đứng thẳng người và chụm 2 chân lại với nhau. Hít sâu vào và từ từ gập đầu gối xuống tạo tư thế như đang ngồi trên ghế, lưng và tay vẫn giữ thẳng. Thở ra và trở về tư thế ban đầu, lặp lại động tác này ít nhất 10 lần.

    Bài tập núi ngồi tập trung giảm mỡ đùi, bắp chân và lưng hiệu quả

    4. Tư thế chó cúi đầu:

    Tập trung vào phần: vai, cánh tay.

    Thực hiện: tạo tư thế nằm chống tay, giữ đầu gối thẳng và 2 bàn tay chống xuống đất sao cho rộng hơn so với vai. Hít sâu vào, từ từ đẩy mông và bụng lên cao, chân và tay vẫn giữ thẳng. Nâng cao mông hết cỡ sao cho gót chân không chạm sàn, đầu ngón chân làm điểm tựa. Từ từ thở ra rồi lại hít sâu vào, giữ nguyên động tác này trong năm nhịp thở.

    Tư thế chó cúi đầu giúp vai và cánh tay trở nên thon gọn hơn

    Xem thêm: Giảm cân bằng mật ong chanh nhất
     
>

Chia sẻ trang này