1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Giảm mỡ bụng sau sinh với những cách sau

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi hoaivan82, 18 Tháng mười hai 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. hoaivan82
    Offline

    hoaivan82

    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Sau sinh, các mẹ thường có tâm lý muốn giảm cân và làm phẳng bụng tức thời. Tuy nhiên để có hiệu quả, bạn cần tuân những lời khuyên về chế độ dinh dưỡng và tập tành khoa học.

    Chế độ ăn uống thăng bằng và lành mạnh đóng vai trò rất quan yếu trong việc làm giảm kích thước bụng của mẹ sau sinh. Nó sẽ giúp bạn có được toàn bộ các vitamin và khoáng vật cấp thiết cho thân thể chứa chan sinh lực mỗi ngày. Hãy thay thế toàn bộ các đồ ăn vặt trong nhà bằng trái cây tươi, thực phẩm từ sữa ít béo. Ngoài ra, bạn cần hạn chế ăn mặn vì ăn mặn sẽ làm thân tích nước và sưng phù lên.

    [​IMG]

    Các loại rau họ cải và trái cây

    Rau họ cải (bông cải xanh, Kale, cải bắp, súp lơ) và trái cây (cam, bưởi, chanh, xoài, và đu đủ) là một nhóm các thực phẩm có chứa dinh dưỡng thực vật đặc biệt vì chúng có tác dụng thúc đẩy việc tiêu mỡ phần bụng. do vậy, hãy tăng cường ăn rau họ cải và trái cây nếu bạn đang nạm giảm mỡ bụng.

    Không bỏ bữa

    Một loạt các đổi thay hoóc môn xảy ra trong thân thể bạn sau khi sinh em bé. Các bà mẹ sau sinh cần nhiều năng lượng hơn trong 6 tháng trước nhất vì họ còn phải tạo sữa cho em bé bú. nên chi bạn không nên bỏ bữa ăn hoặc bỏ đói bản thân để giảm mỡ bụng. Quá trình trao đổi chất của cơ thể sẽ chậm lại khi bạn bỏ bữa. cho nên thay vì có 2 bữa ăn thật nhiều, bạn có thể chia ra làm 3-4 bữa ăn nhỏ hơn trong ngày. Khi đó, cơ thể sẽ luôn thực hiện việc bàn bạc chất và calo này bị đốt cháy nhiều hơn.

    Cho bé bú sữa mẹ

    Cho con bú là một trong những cách tốt nhất tự nhiên mà bạn có thể làm để giảm thiểu kích thước bụng sau sinh. Sữa mẹ rất tốt cho em bé vì nó cung cấp các kháng thể cần thiết cho trẻ nhỏ và song song giúp bạn giảm cân, tăng tình cảm mẹ con. Việc cho con bú giúp mẹ sau sinh đốt cháy đến 500 calo trong một ngày, kích thích các cơn co thắt tử cung để tử cung trở về kích tấc trước khi mang thai.

    Tránh luyện tập quá gắng công

    Đối với các bà mẹ đang cho con bú và muốn giảm cân, bác sỹ thường khuyến cáo nên đợi cho đến khi bé được chí ít hai tháng tuổi mới được luyện tập. Tập thể dục quá sớm hoặc quá mạnh cũng có thể có ảnh hưởng xấu đến thân của người mẹ. Hãy bắt đầu với một số hoạt động vật lý đơn giản và nhẹ như đi xe đạp, đi bộ, chạy bộ, chạy bộ hay bơi lội. Sau đó, tăng cường độ tập dượt của bạn nhiều hơn.
    [​IMG]
    Tăng cường các thực phẩm có ích
    Yến mạch
    Yến mạch chứa sắt, canxi, chất xơ, carbohydrate và protein. Vì yến mạch rất giàu chất xơ, nên nó sẽ giúp bạn tránh táo bón.

    Củ nghệ
    Củ nghệ có chứa vitamin B6 và C, chất xơ, kali, magiê và mangan. Đây không chỉ là một loại gia vị mà còn là vị thuốc thần kỳ để chữa lành các vết thương ngoài da và bên trong cơ thể.

    Các loại đậu
    Đậu giàu chất xơ, protein, vitamin và khoáng vật. Ngoài ra nó còn giúp kiếm soát chất béo trong thân.

    Với chế độ ăn kiêng giảm cân sau sinh sẽ giúp bạn mau chóng lấy lại vóc dáng thon. Chúc bạn thành công.
     
>

Chia sẻ trang này