1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Giảm mỡ bụng đơn giản mà hiệu quả

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi gcat1, 7 Tháng tám 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. gcat1
    Offline

    gcat1

    Bài viết:
    222
    Được thích:
    0
    Tăng cân khi mang thai là chuyện đương nhiên. Vậy mà sau khi sinh em bé xong, các mẹ còn đối mặt với việc cơ thể xồ ra khiến cho các mẹ thiếu tự tin về vóc dáng của bản thân.

    Với hy vọng con phát triển thông minh và khỏe mạnh nhất, hầu hết các mẹ bầu đều quyết tâm hy sinh nhan sắc bản thân, ăn uống "xả phanh".

    Và hậu quả của việc này là nhiều mẹ tăng đến 15-20 kg trong thai kỳ.

    Vấn đề cần bàn đến là chuyện giảm cân sau sinh. Rất nhiều mẹ đã sinh nở đến cả 1 năm mà vẫn chưa thể lấy lại được vóc dáng như thuở còn son.

    Cách giảm cân sau sinh cho mẹ

    Tâm trạng của Lan và Ngọc Anh cũng giống như rất nhiều bà bầu sau sinh. Việc giảm cân sau sinh mà vẫn đảm bảo lượng sữa cho con bú là không hề đơn giản. Tuy nhiên, nếu kiên trì, chị em vẫn có thể thực hiện được theo những “chiêu” dưới đây:

    1. Cho con bú

    Bạn đang thắc mắc tại sao cho con bú lại có thể giảm cân được đúng không?

    Đây là cách vô cùng hiệu quả mà rất nhiều mẹ đã áp dụng thành công nhé. Theo các chuyên gia, cho con bú thường xuyên giúp đốt chất 800 calo mỗi ngày.

    Phương pháp tự nhiên này có hiệu quả giảm cân đáng kể nếu chị em kiên trì.

    2. Dành thời gian để ngủ đủ và nghỉ ngơi

    Việc nghỉ ngơi sau sinh nở là rất cần thiết. Bạn đừng nghĩ nghỉ ngơi thì làm sao giảm được cân nhé.

    Khi nuôi con nhỏ, các mẹ sẽ rất vất vả nhất là trong những tháng đầu. Vì vậy, bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, khi bé ngủ bạn cũng tranh thủ ngủ để không cảm thấy quá mệt mỏi.

    Khi tâm trạng hoàn toàn thoải mái thì bạn mới có thể nghĩ đến việc giảm cân được. Nếu bạn dành thời gian để ngủ đủ thì bạn sẽ chủ động hơn trong việc lấy lại vóc dáng sau sinh và tràn trề năng lượng để tập thể dục cũng như vẫn đủ sữa cho con tu ti.

    3. Chế độ ăn kiêng chất béo

    Để giảm cân sau sinh nở, chị em nên tránh những loại thức ăn có hàm lượng calo cao như khoai tây chiên và nước soda.

    Bạn cần quan tâm đến chế độ ăn ít chất béo nhưng vẫn đủ sữa cho con bú. Vì vậy, chị em nên ăn nhiều bữa với những thực phẩm giàu dưỡng chất như ngũ cốc nguyên hạt, thịt nạc, trái cây và rau quả cũng như các sản phẩm sữa ít chất béo.

    Ăn lượng nhỏ nhưng chia thành nhiều bữa trong ngày cũng giúp bạn có đủ năng lượng để có sữa cho con bú mà vẫn giảm được cân.

    4. Ăn vặt

    Tuy nhiên bạn cần có sự chọn lọc đối với các loại thực phẩm ăn vặt hàng ngày nhé.

    Chị em muốn giảm cân nên bỏ qua những loại đồ ăn chứa nhiều đường.

    Ăn quá nhiều đường sẽ khiến lượng đường trong máu không ổn định và giảm lượng đường trong máu của bạn, khiến bạn nhanh đói hơn.

    Những món ăn vặt lành mạnh cho chị em muốn giảm cân là: sữa tách béo, sữa chua, quả sung, nho khô, bánh mì và rau.

    Ăn nhiều thực phẩm chứa canxi cũng giúp hỗ trợ việc giảm cân bằng cách cản trở các hormone giúp cơ thể lưu trữ chất béo.

    Đồ ăn nhẹ giàu chất xơ cũng là sự lựa chọn hay cho chị em ăn kiêng.
     
>

Chia sẻ trang này