1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Giảm cân nhanh từ cà chua phái áp dụng ngay

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi haianh62, 29 Tháng bảy 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. haianh62
    Offline

    haianh62

    Bài viết:
    172
    Được thích:
    0
    Béo phì ảnh hưởng đến vóc dáng, tâm lý, sức hỏe của bạn. Vì thế giảm béo là điều bạn cần làm ngay lúc này. Giới thiệu với các bạn phươn gphaps giảm cân từ cà chua. Tham khảo và áp dụng nhé.

    Cà chua là một thực phẩm giảm cân nhanh mà bạn có thể áp dụng cho việc lấy lại vóc dáng cũng như loại bỏ mỡ béo cấp tốc chỉ trong một thời gian ngắn.

    Dưới đây là 3 cách giảm cân cấp tốc bằng cà chua mà bạn có thể tham khảo để thực hiện nhé.

    Cách thứ 1: Bạn có thể ăn theo thực đơn giảm cân cấp tốc bằng cà chua trong vòng 3 ngày trong một tuần dưới đây và bạn sẽ thấy được kết quả tuyệt vời như thế nào.

    + Bữa sáng: sử dụng 2 quả cà chua luộc chín rồi trộn với rau sống để ăn.

    + Bữa trưa: sử dụng cà chua trộn với ớt ngọt, chanh và dầu ô liu làm thành món salat.

    + Bữa tối: bạn làm món salad cà chua với chanh, rất tốt cho việc giảm mỡ bụng.

    Bạn nên áp dụng cách nhật hoặc 3 1 ngày thực hiện rồi lại nghỉ 2 ngày và như thế sẽ giúp bạn điều chỉnh lại được cân nặng một cách nhanh chóng hơn. Thêm vào đó là bạn nên tập thể dục kết hợp sẽ thấy được kết quả rõ rệt hơn.

    Cách thứ 2: Cách giảm mỡ nhanh chính là bạn nên ăn nhiều rau xanh, củ quả, đặc biệt là cà chua hạn chế đồ béo và từ bỏ thói quen nhấm nháp, ăn vặt mọi lúc mọi nơi. Hạn chế ăn fastfood, không ăn khi không cảm thấy thực sự đói.Bạn cũng cần uống 2-3 lít nước lọc một ngày để giúp cơ thể có đủ lượng nước đào thải chất cặn bã và độc tố ra ngoài ( độc tố tích tụ quá nhiều trong cơ thể cũng là nguyên nhân khiến mỡ khó bị phân hủy khi luyện tập hoặc ăn kiêng). Hạn chế uống các loại nước có ga.

    – Bưởi: Ép lấy nước cốt (khoảng 50ml) giàu vitamin C, giàu vi lượng trung hòa protid, đạm, chất béo và đường trong mỡ.

    – Sữa chua: Ăn 1 ngày 3 lần (sau bữa sáng, trước bữa trưa và buổi tối trước khi ngủ).

    – Trà xanh: Uống 6 cốc mỗi ngày (50ml – cách 4 giờ/lần) giúp đẩy nhanh sự hòa tan các chất trong máu, oxy hóa chất béo, giúp ngăn chặn mỡ tích tụ ở bụng dưới, giảm béo nhanh. Không bị nếp nhăn da bụng.

    -Cà chua: bạn có thể làm salad, nước ép cà chua hoặc nấu canh, sốt,..để giảm béo

    Ngoài ra, bạn nên kết hợp các bài tập thể dục giảm cân đảm bảo công việc cũng như tình hình sức khỏe hiện tại của bạn.

    Tham khảo cách giảm mỡ bụng cho dân văn phòng

    Cách thứ 3: Bữa ăn để giảm cân trong vòng ba ngày cần phải tuân theo những nguyên tắc nghiêm ngặt và thời gian thực hiện chặt chẽ. Sau đó từ 3 tới 5 ngày mới khôi phục lại chế độ dinh dưỡng bình thường. Bạn có thể tham khảo một thực đơn giảm cân hiệu quả mà mình chia sẻ sau đây:

    Ngày 1:

    Bữa sáng: 1 quả táo, 30g pho mát, 5 cái bánh quy, trà đen hay cà phê.

    Bữa trưa: 1 quả trứng luộc, 1 lát bánh mì khô.

    Bữa tối: 1 chén cá ngừ, 1 chén cà rốt, 1 chén bông cải trắng, 1 chén dưa leo và nửa tách kem vani.

    Ngày 2:

    Bữa sáng: 1 chén sữa chua trộn hoa quả tươi

    Bữa trưa: 1 quả cà chua, rau xà lách, 1 quả dưa chuột, 2 miếng pho mát.

    Bữa tối: Thịt gà nướng, 1 ly sinh tố cà chua.

    Ngày 3:

    Bữa sáng: 1 cốc cà phê đen hoặc trà xanh, 1 quả trứng gà, nửa quả chuối.

    Bữa trưa: 1 cốc sữa chua hoặc cá rán, 8 cái bánh quy

    Bữa tối: 2 lát thịt bò rán, 1 bát canh, nửa củ cà rốt, nửa quả chuối.
     
>

Chia sẻ trang này