1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Giảm cân hiệu quả với dâu tây trong 3 ngày

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi gcat1, 12 Tháng hai 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. gcat1
    Offline

    gcat1

    Bài viết:
    222
    Được thích:
    0
    Với thực đơn giam can trong 3 ngay từ dâu tây, chỉ cần bạn kiên trì thực hiện, chắc chắn hiệu quả sẽ đến chỉ sau 3 ngày, nhờ phương thức thực hiện này sức khỏe của bạn cũng sẽ không bị ảnh hưởng.

    Dâu tây có nhiều loại. Các chất trong dâu tây có thể đề phòng được các nhóm tự do bị ôxy hóa mà tổn hại đến màng tế bào. Dâu tây màu tươi đỏ là vì nó ít có chứa flavones.

    Những chất dinh dưỡng thực vật này có thể ngăn chặn sự sinh trưởng quá nhanh của vi khuẩn và nấm. Dâu tây chứa mangan, vitamin C, vitamin nhóm B và cellulose, có thể làm sạch máu, bảo vệ gan.

    Dâu tây là loại hoa quả được mọi người ưa thích.Nó có chứa chất chống ung thư, có thể ngăn chặn độc tố vào gan, làm cho tinh thần sảng khoái.

    So với các loại rau và hoa quả khác thì dâu tây có chứa chất chống ôxy hóa nhiều hơn. Chất kháng khuẩn và kháng virus trong dâu tây có thể phòng chữa bệnh tim và bện ung thư. Cellulose và tamine trong dâu tây còn có thể làm sạch hệ thống tiêu hóa. Ngoài ra, dâu tây còn ngăn chặn nhiễm khuẩn, bảo vệ hệ thống tiết niệu.

    Đặc biệt dâu tây có tác dụng giúp bạn giảm cân hiệu quả và nhanh chóng.

    Chỉ với thực đơn từ dâu tây, chỉ cần bạn kiên trì thực hiện, chắc chắn hiệu quả sẽ đến chỉ sau 3 ngày, với phương thức thực hiện này bảo đảm sức khỏe của bạn sẽ không bị ảnh hưởng. Chỉ cần biết kết hợp và bổ sung đúng cách, chúc bạn thành công nhé!

    Ngày thứ 1:

    Bữa điểm tâm sáng: Bạn nên uống một tách trà xanh sau khi thức dậy, sau đó vận động cơ thể một lúc rồi sử dụng món salad dâu tây kèm theo 1 hộp sữa chua ít béo.

    Bữa trưa: Ăn ít cơm, khẩu phần ăn chủ yếu là rau. Nên uống một ly sinh tố dâu trước hoặc sau mỗi bữa ăn trong ngày.

    Bữa tối: Tiếp tục bổ sung món salad dâu tây, uống một ly nước đầy rồi đi ngủ.

    Ngày thứ 2:

    Bữa điểm tâm sáng: Ăn một lát bánh mì với phomai, tiếp đến là uống một ly nước ép trái cây hoặc tráng miệng với dâu tây.

    Bữa trưa: Nên uống một ly sinh tố dâu tây trước bữa ăn 15 phút, lưu ý là nên cắt giảm lượng chất béo, tinh bột hay đường trong khẩu phần ăn. Tráng miệng với vài lát bưởi.

    Bữa tối: Nên ăn một đĩa salad dâu tây kết hợp với nhiều loại nguyên liệu khác, tráng miệng với 1 quả táo và đi ngủ sớm.

    Ngày thứ 3:

    Bữa điểm tâm sáng: Hãy uống ngay một ly nước ép trái cây ngay sau khi thức dậy, tiếp tục tập luyện và ăn vài trái dâu tây kèm theo bột yến mạch, hoặc có thể ăn salad dâu tây và nhiều loại hoa quả khác.

    Bữa trưa: Ăn 1 chén cơm nhỏ kèm theo 1 ít thịt nạc kho, tráng miệng với dâu tây. Bạn nên nhớ là phải uống một ly sinh tố dâu trước khi ăn 15 – 30 phút nhé.

    Bữa tối: 1 đĩa salad dâu tây và 1 trái táo, uống nước lọc. Không thức quá khuya và không ăn vặt.

    Thừa mỡ bụng từ xưa nay vẫn luôn là nỗi lo lắng không nguôi của chị em phụ nữ. Đặc biệt là những phụ nữ sau khi sinh, lượng mỡ thừa ở vùng bụng dường như cứ tăng mãi chẳng ngừng, không chỉ ảnh hưởng đến dáng vẻ bên ngoài, mà còn có ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý.

    1. Uống nhiều nước

    Nước là thành phần không thể thiếu của cuộc sống, và đặc biệt đây còn là loại thực phẩm giảm cân thích hợp cho những cô nàng béo. Bởi nước vừa không chứa calo lại giúp cơ thể tăng cường sự trao đổi chất và đốt cháy lượng mỡ dư thừa.
     
>

Chia sẻ trang này