1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Giảm cân an toàn và hiệu quả hớn với 11 bước cơ bản

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi haianh62, 22 Tháng bảy 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. haianh62
    Offline

    haianh62

    Bài viết:
    172
    Được thích:
    0
    Giảm cân thành công cần có kế hoạch cụ thể. Căn cứ vào đó bạn có thể xác định được những bước cần thực hiện như thế nào để có thể nhanh chóng giảm thiểu trọng lượng cơ thể quá khổ của mình. Dưới đây là 11 bước cơ bản cho một kế hoạch giảm cân. Các bạn tham khảo nhé!

    Tìm hiểu cách giảm béo đùi và bắp chân với nguyên liệu là mướp đắng

    1. Hãy kiểm tra cân nặng của bạn trước để biết bản thân nên giảm bao nhiêu để sức khỏe vẫn được đảm bảo. Vì vậy, trước khi bạn bắt đầu cuộc chiến cân nặng của mình hãy kiểm tra để xem bạn có thừa cân hay không.

    2. Các giai đoạn khác nhau trong cuộc sống có thể tạo ra một sự thay đổi trong kích thích tố và điều đó có thể dẫn đến tăng cân. Ví dụ như thời kỳ mãn kinh, mang thai và tuổi dậy thì. Vì vậy bạn cũng nên xác định rõ mình có trong những giai đoạn này hay không để việc giảm cân không gây hại cho bản thân mình.

    3. Nếu bạn đang trong một tình trạng liên tục căng thẳng và lo lắng, cơ thể của bạn có thể tạo ra một chất hóa học gọi là cortisol. Hormone căng thẳng này gây ra tác dụng xấu cho cơ thể của bạn là lưu trữ chất béo dư thừa. Vì vậy, muốn giảm cân bạn nên thư giãn và ăn uống lành mạnh, hãy đọc một cuốn sách, nghe nhạc, uống một tách trà hay đơn giản là đi bộ xung quanh khu vực bạn sống để thư giãn đầu óc.

    Phương pháp giảm béo đùi và mông hiệu quả nhất

    4. Ngồi xem TV hàng giờ mà không vận động kèm theo đó là ăn vặt những thực phẩm không bổ dưỡng như: khoai tây chiên, snack, pizzw, humburger...Vì vậy dù có có muốn ngồi “lì” một chỗ bạn cũng nên tập các động tác như gập người, xoay cổ tay, chân, đạp xe đạp trên không…, những động tác đó cũng không đòi hỏi bạn đi lại nhiều.

    5. Một chế độ ăn nhiều thực phẩm chế biến, ít tự nhiên cũng có thể làm bạn tăng cân và tích mỡ cho cơ thể, do đó bạn nên chọn những thực phẩm chưa qua chế biến nhiều để cung cấp cho cơ thể đủ dưỡng chất để có năng lượng hoạt động.

    6. Ăn thực phẩm lành mạnh và ăn điều độ. Cố gắng bao gồm rau và trái cây trong chế độ ăn uống của bạn. Trái cây và rau có chứa nước, các vitamin thiết yếu.

    7. Luôn thúc đẩy bản thân! Mỗi buổi sáng khi bạn thức dậy, bắt đầu một ngày của bạn bằng cách nói với bản thân rằng bạn có thể đạt được bất cứ điều gì bạn mong muốn.

    8. Xây dựng những thói quen như ăn uống và tập luyện, nhiều người trong số chúng ta phàn nàn rằng mình không bao giờ có đủ thời gian để làm bất cứ điều gì, bao gồm giảm cân, tuy nhiên việc giảm cân sẽ không là vấn đề lớn nữa nếu bạn tạo được cho mình những thói quen lành mạnh như ăn nhiều rau và trái cây (chúng có nhiều chất xơ để làm bạn cảm thấy no lâu hơn), uống nước thường xuyên và tập thể dục mọi lúc có thể ngay cả khi bạn ngồi làm việc 8 tiếng/ ngày.

    9. Bắt đầu từ từ. Thay vì nghĩ rằng để giảm cân, bạn phải chạy 5 km mỗi ngày và ăn rau và rau không, đó là một mục tiêu không thực tế, hãy bắt đầu từ từ với những bước đi vững chắc. Đi bộ mỗi sáng và có thể mỗi đêm với khoảng 1 km. Và cố gắng thay thế một bữa ăn chính hoặc bữa ăn không lành mạnh với những thực phẩm lành mạnh hơn một ít.

    10. Tìm ra những cách thú vị để giảm cân. Bạn có thể rủ bạn bè có chung mục đích giảm cân với mình tham gia vào những hoạt động thú vị như chạy bộ, tham gia lớp học Zumba, Yoga. Ngoài ra, hãy tham gia những lớp học dạy nấu ăn để tìm hiểu thêm những thực phẩm tốt cho sức khỏe, cách chế biến theo đúng quy cách, nấu ăn sao cho lành mạnh nhất.

    Thắc mắc giảm béo mông và đùi có duy trì được vĩnh viễn hay không

    11. Lên một chế độ ăn uống cụ thể. Hãy đặt ra và lên kế hoạch cho các bữa ăn giảm cân trong tuần trước, bao gồm cả đồ ăn nhẹ. Nó nghe có vẻ như nỗ lực nhưng hãy dành 20 phút đêm chủ nhật để lập kế hoạch như sau: lên một danh sách thực phẩm tốt, cắt giảm mua sắm những thực phẩm không tốt và không cần thiết để tiết kiệm tiền và thời gian, từ đó bạn không còn phải phân vân suy nghĩ "tôi sẽ ăn gì tối nay” cũng như không phải “hoảng loạn” khi đến chợ hoặc siêu thị mua đồ.
     
  2. dulichnhatban899
    Offline

    dulichnhatban899

    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Bài viết rất hay, cảm ơn bạn đã share :D
     
>

Chia sẻ trang này