1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Giảm béo thông minh

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi duythangtmv, 29 Tháng chín 2014.

    Chia sẻ trang này

  1. duythangtmv
    Offline

    duythangtmv

    Bài viết:
    108
    Được thích:
    0
    Bạn muốn giảm béo thì cần có thực đơn giảm béo khoa học bên cạnh việc tập luyện thể chất . Thực đơn giảm béo sau đây sẽ giúp bạn giảm cân nhanh và an toàn cho sức khỏe. Cùng tìm hiểu trong bài viết bên dưới nhé .
    Ăn uống như thế nào được xem là hợp lí và đảm bảo kết quả giảm cân nhất vẫn đang là vấn đề mà nhiều người béo phì cần quan tâm. Dưới đây hãy cùng chúng tôi thực hiện bí quyết giảm cân từ các thực đơn dưới đây, để hiểu rõ hơn về chế độ ăn uống hợp lí. .Thay vì ăn nhiều dầu mỡ bạn nên thay vào đó bằng các thực phẩm có chứa nhiếu chất xơ trong rau củ quả vì chất xơ trong rau củ quả có tác dụng điều chỉnh lượng mỡ dư thừa và làm tan lượng mỡ nhanh chóng. Nên uống nhiều nước từ 1,5 – 2 lít/ ngày , 3 cách dưới đây là phương pháp giảm béo rất khoa học đã được nhiều người áp dụng thành công .
    Thực đơn giảm cân 1
    - Bữa sáng: Ăn một cái bánh mì nướng cùng hai quả trứng luộc, uống 1 ly cà phê đen không đường. Giữa buổi sáng ăn nửa quả bưởi tươi.
    - Bữa trưa: Ăn 1 chén cơm + cá thu kho cà chua + 1 đĩa salad rau trộn các lại. Uống 1 ly nước chanh muối. Giữa buổi chiều ăn 1 một táo, uống 1 ly nước ép bưởi.
    - Bữa tối: 1 đĩa cà tím luộc + 1 chén cơm + 1 đĩa thịt kho tiêu. Uống 1 ly trà xanh, ăn thêm dưa hấu tráng miệng. Nhớ ăn tối trước 19h và tuyệt đối không được ăn khuya.
    Thực đơn giảm cân 2
    Bữa sáng: 1 đĩa rau luộc + 1 tô mì + 1 quả lê. Uống 1 ly trà xanh hoặc cà phê. Giữa buổi sáng ăn nửa quả bưởi.
    Bữa trưa: 1 chén thịt bò kho + 1 chén cơm + nửa quả bưởi. Kèm theo 1 ly sữa chua đá. Giữa buổi chiều uống 1 ly nước ép bưởi.
    Bữa tối: Ăn 1 tô hủ tiếu + 1 đĩa rau sống + 1 ly nước ép bí đao. Nhớ ăn trước 7h tối, tránh ăn khuya.
    Thực đơn giảm cân 3
    Bữa sáng: 1 đĩa mì xào rau các loại + 1 quả táo + 1 ly nước chanh muối. Giữa buổi sáng uống thêm 1 ly cà phê không đường.
    Bữa trưa: 1 chén cơm + 1 chén canh bí đao + 1 đĩa rau kho quẹt + 1 khúc cá hấp. Uống 1 ly nước ép cà rốt. Giữa bữa trưa ăn thêm 1 quả táo.
    Bữa tối: 1 chén cơm + 1 chén canh trứng nấu cà chua + 1 đĩa cà rốt luộc + uống 1 ly trà xanh.
    Xem thêm : ăn kiêng giảm béo
     
>

Chia sẻ trang này