1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Cần Bán Giảm béo đùi hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi duythangtmv, 1 Tháng mười 2014.

    Chia sẻ trang này

  1. duythangtmv
    Offline

    duythangtmv

    Bài viết:
    108
    Được thích:
    0
    Vòng eo thon gọn là mơ ước của rất nhiều bạn trẻ. Bạn muốn tim kiếm cho mình một phương pháp giảm mỡ bụng nhanh, an toàn tốt cho sức khỏe, tập luyện thể thao là cách giảm béo đùi cho eo thon gọn chính là một gợi ý hoàn hảo cho bạn đấy. Hãy cùng tìm hiểu các bài tập dưới đây nhé
    Bài tập cho cơ bụng thon gọn hơn

    Bắt đầu tập luyện giảm mỡ bụng cho eo thon bằng cách nằm ngửa người, hai tay đan vào nhau bắt sau gáy, 2 chân duỗi thẳng sau đó Từ từ nâng đầu lên khỏi mặt sàn, đồng thời nâng hai chân lên cao tạo thành một góc vuông, duỗi thẳng hai bàn chân, mắt nhìn theo hướng mũi chân.
    Sau đó từ từ hạ chân xuống khoảng nửa góc vuông so với thân. Giữ yên vài giây rồi nâng chân lên lại. Thực hiện động tác này khoảng 6 lần mỗi lượt. Rồi nghỉ vài giây rồi tập lượt tiếp theo. Mỗi ngày nên tập 1-2 lượt là tốt nhất.

    Động tác 2:
    Bạn hãy nằm sấp ra sàn, hai tay và chân duỗi thẳng, lòng bàn tay đặt ngửa. Rồi từ từ hóp bụng nâng phần thân trên lên khỏi sàn, mắt nhìn uống sàn nhà. Giữ tư thế này vài giây thì hạ người xuống, lặp lại 6-10 lần để có kết quả tốt nhất.

    Luôn giữ thẳng người để giảm béo sau sinh

    Đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai. Tay phải đưa lên phía trên vai, vòng ngược ra sau lưng, tay trái vòng ngược ra sau lưng theo hướng từ dưới lên. Cố gắng móc các ngón tay vào với nhau. Ưỡn người kéo căng các cơ vai – lưng. Giữ yên khoảng 10 giây. Thực hiện lặp lại vài lần. Động tác này giúp thư giãn vùng vai.

    Ngồi chồm ra mép ghế, giữ thẳng lưng, hai tay chống ra phía sau, khoảng giữa thắt lưng. Ưỡn ngực ra phía trước, kéo hai vai ép ngược ra phía sau, đẩy mông ra phía trước. Nhẹ nhàng ngửa đầu ra sau. Giữ yên khoảng 10 giây. Lặp lại vài lần.

    Xem thêm bài : cach lam giam beo mat
     
Tags: giảm béo
>

Chia sẻ trang này