1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Giảm báo hiệu quả với các thực phẩm hằng ngày

Thảo luận trong 'Backlink Free' bắt đầu bởi kidvnn1, 21 Tháng tư 2014.

    Chia sẻ trang này

  1. kidvnn1
    Offline

    kidvnn1

    Bài viết:
    54
    Được thích:
    1
    Không nên thay thế bữa ăn bằng các thực phẩm chứa nhiều nước

    Dưa chuột và bí là 2 loại thực phẩm có hàm lượng nước cao đến 97%, lượng calo trong dưa chuột cũng rất thấp (100g chỉ chứa 10 calo) thậm chí còn ít hơn so với cà rốt (30 calo) và đậu Hà Lan (67 calo). Như chúng ta đã biết năng lượng thiếu hụt càng nhiều thì giảm cân sẽ càng nhanh. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng ăn càng nhiều trái cây và rau quả thì vòng 2 sẽ càng thon gọn. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, phương pháp ăn các thực phẩm chứa nhiều nước không phải là cách giảm cân hiệu quả nhất, và thậm chí đó hoàn toàn là một ý tưởng không tốt…

    Bà Nathalie Negro-chuyên gia dinh dưỡng người Pháp cho biết: “ăn các loại rau ít năng lượng với số lượng lớn sẽ giúp lấp đầy dạ dày và xoa dịu cơn đói nhưng hai giờ sau đó, não sẽ bắt đầu một cơn đói mới, và lúc này bạn sẽ xoa dịu cơn đói bằng cách ăn bất cứ thứ gì. Hay nói cách khác, không thề thay hoàn toàn bữa ăn của bạn bằng dưa chuột hoặc bí. Đối với trái cây cũng vậy, chúng ta không nên chỉ ăn một vài loại nhất định mà phải thay đổi luân phiên thường xuyên như thay dưa hấu và dâu tây bằng các loại quả cung cấp nhiều dinh dưỡng như nho và anh đào.
    Hãy xây dựng cho mình một khẩu phần ăn với một nửa là rau quả, 1/4 lượng protein (thịt, cá) và 1/4 là tinh bột hoặc các cây họ đậu.

    Cắt giảm lượng dầu ăn, nước cốt dừa, đồng thời tăng lượng nước, sữa, và nước cốt chanh

    Khi chọn dầu ăn, bạn nên lựa chọn các loại dầu thực vật ngay cả khi nó chứa nhiều chất béo và calo hơn bơ (80 % chất béo) hoặc kem (30-40 % chất béo). Các chất béo thực vật thì rất cần thiết cho não bộ, điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể sử dụng 2 muỗng cà phê dầu ăn cho mỗi bữa ăn.

    Đối với các loại súp và nước sốt, hãy sử dụng các loại sữa không kem (1.7 % chất béo) hoặc nước dùng thay cho nước cốt dừa. Bạn cũng có thể giảm bớt chất béo trong nước sốt bằng cách sử dụng nước, nước hầm hay nước cốt chanh thay cho dầu ăn. Nghe thì có vẻ ngạc nhiên nhưng bạn hãy nên thử 1 lần vì chúng thực sự có ích cho việc giảm cân của bạn.

    >>>> các dịch vụ khác: trị tàn nhan ở thẩm mỹ viện đông á | nâng mũi ở thẩm mỹ viện kangnam
     
>

Chia sẻ trang này