1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Ghé thăm thiên đường du lịch trên thế giới cùng tôi - Phần 1

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi sonsungsuong, 13 Tháng mười 2014.

    Chia sẻ trang này

  1. sonsungsuong
    Offline

    sonsungsuong

    Bài viết:
    2.834
    Được thích:
    0
    Thiên đường là một từ bị lạm dụng. Thông thường nó bao trùm nhiệt đới và đề cập đến một số hạt đất bao quanh bởi những bãi biển thơ mộng thích hợp cho những tấm bưu thiếp. Nhưng trên trái đất không có thiên đường.

    Thật kỳ lạ khi một câu làm thay đổi cách bạn nhìn thấy. Nó không xảy ra thường xuyên, nhưng đôi khi một chuỗi các từ, có lẽ không suy nghĩ thốt ra bởi một người ngẫu nhiên, có thể gây ra một sự thay đổi nhỏ và bước đầu unimagined trong tinh thần. Đôi khi một vài lời là tất cả những gì cần thiết để thiết lập một cuộc sống đánh dấu, phân chia quá khứ và tương lai, lén lút thêm kết cấu cho sau này. Tôi đang nghĩ đến một cái gì đó đã xảy ra năm trước trong chuyến đi đầu tiên của tôi đến Bangladesh vào mùa đông năm 1995-6. Tôi đang nghĩ đến ba từ đơn giản.

    ⇒ Tin hot:Ve may bay di Dan Mach.

    [​IMG]
    Khoảnh khắc du lịch đẹp

    Có lẽ đây là ngày dài nhất của cuộc hành trình, các cuộc đi chơi ba tháng qua phía bắc Ấn Độ và Bangladesh với người bạn học của tôi Lachlan. Đó là ngày dài nhất bởi vì nó là nhiều hơn chỉ là một ngày: hành trình tàu từ Chittagong đến Barisal, việc tiếp tục bằng xe buýt để Khulna với không nghỉ ngơi.

    Khi bắt đầu, thời gian được đo bằng sóng tick-tock và đá nhịp của tàu. hoàng hôn và bình minh bắt nguồn từ trên cao bởi giới loài chim biển dễ dàng. Truyền thông là gió muối và tiến bộ động cơ ngu si đần độn. Một cuộc hành trình bằng tàu là như không có khác.

    Con tàu được ép chặt với người và hàng hóa: có một lứa của tiếng ồn và mùi vị, một sự hỗn loạn của các hộp và túi xách. Có những gia đình, người già và trẻ, những người ăn xin, người lao động, pan-nhai, khuân vác và chào hàng. Lợi thế của chúng tôi: chúng tôi quản lý để đặt cabin. Với ba lô quá tải, chúng tôi sẽ chuyển qua đám đông như cuộc đấu tranh cá hồi ngược dòng.

    Mọi người hữu ích. Họ đã làm những gì không gian mà họ có thể ít. Mọi người nhìn chằm chằm: họ rất nhiều và cái nhìn của họ mãnh liệt. Bangladesh là mới với chúng ta. chúng tôi mới cho họ. Người đã nhảy từ cầu cảng để tàu. họ leo lên bên ngoài của con tàu có tính cấp bách không thể giải thích. Họ được gọi là hello và hỏi chúng tôi từ đâu, số lượng lớn.

    ⇒ Tham khảo tin khuyến mãi vé máy bay tại đây.

    Hãy nghĩ về nó: ở hầu hết các quốc gia này từng hạt của trái đất là một nước quà tặng, cẩn thận mang theo hàng ngàn cây số của các dòng sông, từ vùng đồi núi Hy Mã Lạp Sơn cao, từ những nơi kỳ lạ như Devprayag, Xigaze và Haridwar, thông qua Uttar dày đặc dân cư vùng đồng bằng Pradesh hoặc các thung lũng Assam, được gửi, ngũ cốc hạt, để trở thành Bangladesh. Có thể có cách nào tốt hơn để trải nghiệm này, đất nước, hơn là một cuộc hành trình bằng tàu.

    Chúng tôi đã tìm thấy Javed trên đường về nhà của mình để Sandwip và trò chuyện về niềm đam mê của mình, cricket. Một vài giờ sau đó thuyền nhỏ đến. Có xô đẩy trên tầng chính. người đẩy về phía cánh cổng. Javed là một trong số đó. Người đẩy ra và xuống cầu thang kim loại giảm trên mặt và kết thúc ngay trên nước, nơi những chiếc thuyền gỗ nhỏ hơn được. Javed sau. Ông vẫy tay chào khi ông biến mất, đi về phía bờ Sandwip.

    Dòng quanh co, trong không khí, trong nước. vòng tròn lỏng hay thay đổi được đào ra biển bởi các công cụ, biến mất và xuất hiện trở lại. Một cuộc hành trình tàu giải phóng trí tưởng tượng. Chính xác những gì hay thay đổi tư tưởng giới dân cư mà cuộc hành trình đến Barisal năm trước, tôi không thể nói, nhưng có một chủ đề: đó là những gì mọi người nói. Ngày mà chuyến đi đầu tiên, nhiều người nói, bạn phải giúp tôi có được một thị thực Úc. Tôi rất tiếc cho đất nước của chúng tôi, họ nói. Tôi ước gì tôi có làn da của bạn, họ nói.

    Nó được đối đầu và khó xử. Chúng tôi giải thích thị thực Úc là một đề xuất khó khăn. khi chúng tôi hỏi lý do tại sao họ đã xin lỗi vì đất nước của họ, và họ trả lời vì đó là người nghèo, chúng ta có thể nói một cách trung thực nó có lẽ là nghèo tiền, nhưng phong phú về con người, văn hóa và thiên nhiên. Tôi không có ý tưởng trong những ngày bao nhiêu đó là sự thật. Đối với da, chúng tôi đã cố gắng để chuyển tải phi thực tế của nó, dễ bị cháy nắng và ung thư da. nhưng tất nhiên nó không phải là những gì họ muốn nói.

    Tôi đã trên boong để xem sự thay đổi màu nước, mặc dù nếu đó là trước hoặc sau khi Sandwip tôi không còn có thể nói một cách chắc chắn. Có một dòng hoàn toàn. từ biển màu xám xanh đến nâu của con sông. Đây không phải là cửa sông, tôi nghĩ, nhưng đôi môi của nó. Đôi môi của Padma, Meghna và Jamuna: trẻ em của dãy Himalaya từ Devprayag, Xigaze và Haridwar.

    Chúng tôi đã mang đồ ăn nhẹ: bánh mì, khoai tây chiên và chuối. Ngoại trừ chuối, tất cả đã biến mất trước khi Bay mất mặt trời. Lachlan tìm thấy tôi trên boong sau. Không có cơ hội bạn mon men đến một trong những chuối là có, thông qua làn da của mình? ông hỏi. Điều đó đã không xảy ra, phải không? Chúng tôi đã có con chuột. Tôi cho rằng một con tàu hầu như không tự trọng mà không có ít nhất một con chuột, nhưng đối với tôi nó có nghĩa là một đêm không ngủ.

    Bởi sau đó là bầu trời đêm để đo thời gian, các ngôi sao gần xa, lâu đến nhiều khí thải ánh sáng gần đây đạt mắt. những cảnh tượng đã đủ ấn tượng cho tôi dũng cảm lạnh mùa đông. Tôi đã trên boong khi tàu đến Hatiya.

    Bờ Hatiya, không xa, là một con báo wafery cúi xuống và chứng khoán vẫn chống lại các chuyển động hầu như không cảm nhận của con sông. Từ đó, ở đây và ở đó, đến ánh sáng nhấp nháy của ánh đèn dầu hỏa.

    [​IMG]
    Khoảnh khắc du lịch đẹp

    ⇒ Tham khảo bài viết cùng chủ đề khác tại: http://aeroflot.net.vn/ve-may-bay-di-amsterdam-ha-lan-gia-re-n999 .

    Các cầu thang kim loại đã được hạ xuống một lần nữa: thuyền gỗ đầy một cách nhanh chóng với mọi người, bao tải, túi xách, lưới và thùng. Người lao động thông qua giỏ mía trực tiếp qua một bên và vào thuyền. Vũ khí của họ không khá dài đủ, do đó các giỏ sẽ rơi tự do một chút trước khi cánh tay dang ra của thuyền viên bắt gặp họ. Có một rủi ro nhỏ Meghna có thể tuyên bố một. Như cánh tay của tôi đã hơi dài Tôi cúi, tay dưới lan can, để giúp đỡ. Đó là công việc dễ dàng. Các thuyền mỉm cười biết ơn khi họ lên giỏ, vẫy tay gọi tôi, chỉ lên bờ trong một lời mời không lời.
     
>

Chia sẻ trang này