1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Du lịch sinh thái đầy huyền bí ở Indonesia (Phần 13)

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi sonsungsuong, 14 Tháng mười 2014.

    Chia sẻ trang này

  1. sonsungsuong
    Offline

    sonsungsuong

    Bài viết:
    2.834
    Được thích:
    0
    Nhìn chung, thị trường trong nước ở Indonesia là lái xe của xây dựng thương hiệu. Xây dựng thương hiệu riêng của mình có thể được chia thành hai segments- quốc tế và các thương hiệu địa phương. Xây dựng thương hiệu cao cấp được xem là các nhãn cà phê nước ngoài và các quán cà phê (Illy, Maxwell House và Lavazza cho cà phê và Starbucks, Coffee Bean and Tea Leaf vv cho các quán cà phê). Các nhà khai thác thương hiệu lớn trên toàn cầu rang khối lượng rất cao của cà phê. Ve may bay di Indonesia là chìa khóa đưa bạn tới đất nước du lịch nổi tiếng bậc nhất châu Á.

    [​IMG]

    Các tập sách mà họ kinh doanh thường làm cho mua sắm trực tiếp sử dụng hệ thống thương mại công bằng chứng thực tế. Điều này không phải là để nói rằng những thương hiệu này không có công bằng / hệ thống nội bộ của riêng mình một cách công bằng thương mại, tuy nhiên khối lượng trong câu hỏi có nghĩa là họ thường không thể có một hệ thống thu mua trực tiếp từ người trồng giữ nhỏ tại chỗ, và họ cần để hoạt động mua bán thông qua một số lượng đối tác và các nhà môi giới địa phương. Vì vậy nó là khá hiếm khi thấy các nhà bán lẻ tại Jakarta bán và giáo dục khách hàng của họ về thương mại công bằng và bình đẳng với các nhà môi giới. Xem thêm tin mới về vé máy bay đi Mỹ giá rẻ: http://delta.net.vn/ve-may-bay-di-my-n15 ở đây.

    Cũng như các ngành công nghiệp rang ở Indonesia vẫn chủ yếu tập trung vào sản xuất số lượng lớn cho các cấp thấp / thị trường ngay lập tức, có rất ít các nhà rang xay người được xem là nhà giáo dục như những người được tìm thấy trong các thị trường đặc biệt như Mỹ và New Zealand. Cuối cùng thị trường đặc biệt ở Indonesia vẫn còn trong giai đoạn trứng nước, di chuyển để uống mua sản phẩm cà phê dựa trên các vấn đề xã hội chứ không phải là nhận biết thương hiệu là có lẽ vẫn còn ít nhất 4-5 năm nữa, nếu không còn.

    Khai thác hiệu địa phương như Excelso, Regal, Kopi Luwak, Brew và Co vv được hấp dẫn cho một phân khúc khác nhau của thị trường. Phân khúc này là mức giá rất có ý thức, và có lẽ ít được giáo dục tốt, được trả lương ít hơn so với những người thường xuyên đến các thương hiệu quốc tế. Phân khúc địa phương ở đây là rất lớn, đang phát triển, nhưng rất cạnh tranh và có lẽ ít thương hiệu trung thành hơn được tìm thấy trong phân khúc cao cấp xây dựng thương hiệu. Đây như đã đề cập trong đoạn đầu tiên, có rất ít quan tâm đến phúc lợi của người nông dân và cộng đồng phát triển. Nếu du khách có thắc gì thì hãy ghé qua đại lý ve may bay di Singapore gia re để được hỗ trợ, tư vấn thêm.

    Người tiêu dùng muốn thưởng thức một ly cà phê, bánh, bột thô và xã hội. Các thương hiệu quán cà phê địa phương cũng sản xuất cà phê có nguồn gốc tại địa phương, vì vậy về mặt lý thuyết họ sẽ được ở vị trí tốt nhất để vô địch bằng thương mại. Tuy nhiên phần lớn các hỗn hợp cà phê bán ra của sản xuất trong nước Robusta phong phú, phản ánh các yêu cầu về hương vị của các cơ sở khách hàng địa phương (chủ yếu là dựa trên nghiền mịn Robusta kopi Tobruk tìm thấy trong hầu hết các bếp Indonesia). Robusta vẫn là loại cà phê chủ yếu được sản xuất tại Indonesia, và chắc chắn nó là một khu vực mậu dịch công bằng cuộc đấu tranh để thực hiện bất kỳ tác động.

    [​IMG]

    Giá lịch sử căn hộ cho Robusta, kết hợp với sự thiếu quan tâm đến cà phê từ hoạt động ngành cà phê đặc sản chính trị nhiều hơn, có nghĩa là cà phê Robusta vẫn là một mặt hàng giá thấp, chứ không phải là một sản phẩm có giá trị gia tăng của các nhà rang xay kỹ năng. Sức ép về giá đối với các chuỗi quán cà phê địa phương, cũng như vai trò của cà phê Robusta trong phương trình, có nghĩa là bất kỳ khái niệm về thương mại công bằng sẽ gặp khó khăn trong khu vực địa phương của thị trường quán cà phê ở Indonesia.
     
>

Chia sẻ trang này