1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN DỊCH VỤ BẢO HÀNH MỞ RỘNG CỦA SONY

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi ql_windylift, 26 Tháng mười hai 2014.

    Chia sẻ trang này

  1. ql_windylift
    Offline

    ql_windylift

    Bài viết:
    60
    Được thích:
    0
    Khi sản phẩm của Quý khách gặp sự cố, xin vui lòng gọi đến Trung tâm Thông tin Khách hàng của Sony theo số 1800 588 885


    Trong trường hợp sự cố phát sinh nằm ngoài thời hạn bảo hành gốc và không thể giải quyết bằng cách tư vấn qua điện thoại, Sony có quyền quyết định biện pháp sửa chữa, kể cả tiền công và linh kiện thay thế để khắc phục hư hỏng. Sony cũng có thể quyết định đổi hoặc mua lại sản phẩm .Đối với từng trường hợp, biện pháp xử lý được cân nhắc dựa trên tất cả điều khoản và điều kiện sau.

    trung tam bao hanh tivi Sony tai Ha Noi

    trung tam bao hanh tivi Sony tai Tp. ***

    trung tam bao hanh tivi Sony tai Đà Nẵng

    Điều khoản và điều kiện chung



    Không giới hạn số lần sửa chữa trong thời gian hiệu lực của chương trình bảo hành mở rộng. Tuy nhiên, chi phí cho mỗi lần sửa chữa không được vượt quá giá mua ban đầu của sản phẩm. Chi phí tối đa cho các lần sửa chữa trong thời hạn hiệu lực chương trình sẽ không vượt quá 5 (năm) lần giá mua ban đầu của sản phẩm.



    Các công việc sửa chữa chỉ được tiến hành trong giờ làm việc bình thường của các trung tâm bảo hành



    Chính sách bảo hành mở rộng chỉ được áp dụng khi thời hạn bảo hành gốc chấm dứt.



    Sản phẩm phải được sử dụng theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.



    Không áp dụng cho trường hợp sản phẩm bị mất, sử dụng sai, bất cẩn, lắp đặt không đúng cách, hoặc bị đặt trong không gian không thích hợp, không đảm bảo thông thoáng làm cho sản phẩm bị nóng quá mức…, dẫn đến hư hỏng; Hoặc các thiệt hại gây ra bởi chất lỏng, cháy, nổ, rỉ sét, ăn mòn, lụt lội, sấm sét, bão tố, sương giá hay các điều kiện thời tiết xấu khác.



    Sản phẩm không thuộc danh sách thu hồi sản phẩm hiện hành của nhà sản xuất.



    Sản phẩm chỉ được sử dụng trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam. Những sản phẩm sử dụng ngoài lãnh thổ Việt Nam, sử dụng cho mục đích thương mại hoặc được mua dưới tên của tổ chức kinh doanh đều phải có sự chấp thuận trước bằng văn bản của Sony vào thời điểm mua sản phẩm.



    Sản phẩm phải được sửa chữa bởi các trung tâm sửa chữa do Sony ủy quyền trong lãnh thổ Việt Nam, trừ khi có sự đồng ý khác của Sony bằng văn bản.



    Khách hàng phải trả các chi phí phát sinh trong trường hợp sản phẩm không hư hỏng, bảo dưỡng định kỳ, vệ sinh, hoặc tân trang (ví dụ: khắc phục vỏ sản phẩm bị trầy xước, tróc sơn, sứt mẻ)… hay lỗi nguồn điện, tín hiệu truyền hình, internet…



    Sony sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại gián tiếp nào phát sinh từ việc hư hỏng hoặc không sử dụng được sản phẩm kể cả chi phí tháo dỡ, lắp đặt hay phục hồi sản phẩm tích hợp.



    Sony khuyến cáo Quý khách phải thường xuyên sao lưu tất cả các phần mềm, ứng dụng, dữ liệu hoặc bất kỳ nội dung nào khác được lưu trữ trong sản phẩm vì chúng tôi sẽ không thể khôi phục lại được các nội dung này trong quá trình sửa chữa.



    Sản phẩm phải được mua từ các cửa hàng bán lẻ được ủy quyền bán sản phẩm Bảo Hành Mở Rộng bởi Sony tại Việt Nam.



    Chương trình bảo hành mở rộng của Quý khách sẽ tự động kết thúc nếu sản phẩm hư hỏng của Quý khách được thay thế bằng sản phẩm mới. Phí sẽ không được hoàn trong trường hợp này.



    Chương trình bảo hành mở rộng sẽ được bắt đầu ngay khi dịch vụ Bảo hành gốc chấm dứt



    Tất cả các linh kiện, thiết bị hay bộ phận được thay thế bởi Sony sẽ thuộc quyền sở hữu của Sony.



    Chi phí tháo dỡ sẽ chỉ được trả khi sản phẩm bị hỏng hóc cơ điện. Tuy nhiên, trong quá trình tháo dỡ sản phẩm, kết quả cho thấy tổn thất không nằm trong phạm vi được bảo hành căn cứ theo các điểm loại trừ và điều kiện bảo hành mở rộng, Quý khách sẽ phải thanh toán cho các chi phí này.



    Khách hàng bằng chi phí của mình sẽ thực hiện tất cả các phòng ngừa cần thiết để ngăn ngừa sản phẩm bị hư hại và để tuân thủ theo các yêu cầu hợp lệ và khuyến cáo của nhà sản xuất liên quan đến việc bảo quản và sử dụng thiết bị. Bất cẩn, sử dụng sai, ăn mòn hay rò rỉ pin sẽ không được bảo hành.



    Dịch vụ bảo hành mở rộng không bao gồm:
    Tổn thất gây ra bởi bên sửa chữa không được Sony ủy quyền.
    Sản phẩm hoặc linh kiện với nhãn nhận dạng (số seri) bị thay đổi hay không có nhãn.
    Lỗi hay hư hỏng bắt nguồn từ việc sử dụng sai, lạm dụng, chỉnh sửa, môi trường vật lý hay vận hành không thích hợp, thảm họa thiên nhiên , điện áp tăng vọt, bảo dưỡng không phù hợp, hay sử dụng không đúng theo hướng dẫn sử dụng sản phẩm.
    Sản phẩm không thể sử dụng do bên thứ ba ngừng cung cấp dịch vụ
    Phần mềm (bao gồm hệ điều hành) bị mất hay bị lỗi.
    Lỗi của sản phẩm gây ra do: virus phần mềm; cài đặt cấu hình người sử dụng; hay quá trình sao lưu hoặc phục hồi dữ liệu; mất mát, sai hỏng
    Thay thế các thiết bị, chi tiết hao mòn do sử dụng (ví dụ pin và cầu chì v.v...)
    Bất kỳ sản phẩm, phụ tùng linh kiện hay thiết bị ngoại vi không bao gồm trong bộ sản phẩm gốc
    Khôi phục lại các trò chơi, DVD hay UMD™ trong sản phẩm vào thời gian sản phẩm bị lỗi
    Phụ phí cho việc truy cập vào sản phẩm hay mất mát phát sinh từ lỗi truy cập
    Chi phí gây ra do sốc điện hoặc sốc cơ học, màn hình cháy hay sự cố giao diện phần mềm
    Chi phí phát sinh từ việc lắp đặt sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.
    Chi phí liên quan tới việc đi dây trong phạm vi kết cấu của tòa nhà hay tường
    Các sửa chữa do lỗi điểm ảnh khi số lượng hay vị trí điểm ảnh bị lỗi không vượt quá giới hạn cho phép của nhà sản xuất
    Bộ phận đặt khung tường nếu không được lắp theo khuyến cáo của Sony
    Tổn thất khi giao hàng hay lắp đặt
    Mất mát hay tổn thất của kính xem TV 3D
    Bảo dưỡng định kỳ, cân chỉnh, tinh chỉnh hay vệ sinh tổng quát
    Tổn thất gây ra do thảm họa tự nhiên (động đất, bão tố, lụt lội, nước, cát và ô nhiễm), hỏa hoạn, sấm sét và nổ.
    Tổn thất do sản phẩm bị vào nước, trộm cắp, hành động ác ý, do tác động bên ngoài, do các loại động vật phá hoại hoặc **** vào trong sản phẩm.
    Yêu cầu bồi thường cho hao mòn tự nhiên
    Yêu cầu bồi thường cho các sửa chữa tại nơi không được Sony ủy quyền.
    Hậu quả của chiến tranh, xâm lược, hành vi của kẻ thù, hành động chiến tranh (có tuyên bố chiến tranh hoặc không), nội chiến, nổi loạn, cách mạng, khởi nghĩa, quân sự hay quyền lực tước đoạt, tịch thu, hay quốc hữu hóa hay trưng dụng hay hủy hoại hoặc tổn thất của sản phẩm do mệnh lệnh của chính phủ hay chính quyền công cộng hay địa phương
    Mất mát hay tổn thất bởi hỏa hoạn hay nổ trực tiếp hay gián tiếp gây ra do kết quả của khủng bố

    >> xem thêm : Chuyen sua tivi SONY



    Bài viết: ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN DỊCH VỤ BẢO HÀNH MỞ RỘNG CỦA SONY

    Nguồn Zing Blog
     
>

Chia sẻ trang này