1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Điểm qua vài nét về Đan Mạch ngày nay (Phần 7)

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi sonsungsuong, 28 Tháng mười 2014.

    Chia sẻ trang này

  1. sonsungsuong
    Offline

    sonsungsuong

    Bài viết:
    2.834
    Được thích:
    0
    Cán cân thương mại ở Đan Mạch đã cho thấy thặng dư liên tục trong hai mươi năm qua, Đan Mạch đặt ở một vị trí kinh tế rất mạnh với một đồng tiền ổn định. Đan Mạch đã quyết định không áp dụng đồng Euro. Chính phủ Đan Mạch đã tập trung vào việc thúc đẩy khả năng cạnh tranh công nghiệp thông qua thị trường lao động và cải cách thuế, cũng như ngân sách cao cho nghiên cứu và phát triển để giữ cho ngành công nghiệp Đan Mạch tại edge.This cắt được tài trợ một phần bởi một chính sách tài khóa ở Đan Mạch có nghĩa là thuế trong nước là cao nhất trên thế giới. Mức thuế suất thuế thu nhập dao động từ 43% đến 63% và thuế GTGT được đánh ở mức 25% trên bán của hầu hết các hàng hóa và dịch vụ. Mua ve may bay di Dan Mach để khám phá thành phố đầy năng động này.

    [​IMG]

    Kết hợp với một nền kinh tế sôi động, đang phát triển ở mức trung bình 3% mỗi năm, điều này đặt chính phủ ở Đan Mạch ở một vị trí mạnh mẽ để có thể đầu tư vào cơ sở hạ tầng giao thông vận tải cũng như các dịch vụ công cộng khác. Tất nhiên, điều này có tác động tích cực cho giao nhận vận tải. Cơ sở hạ tầng giao thông vận tải hỗ trợ vận chuyển hàng hóa quốc tế đến và đi từ Đan Mạch thực sự là đẳng cấp thế giới như là một kết quả của sự cấp cao của chính phủ đầu tư. Các sân bay tại Copenhagen là một mô hình hiệu quả và cầu Oresund, kéo dài 8 km ngăn cách Đan Mạch từ Thụy Điển là một kỳ công lớn của kỹ thuật hiện đại. Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tới đại lý ve may bay di Singapore để được tư vấn thêm.

    Tuy nhiên, những diễn biến mang tính bước ngoặt được coi là chỉ là khởi đầu của những tham vọng của Đan Mạch để tạo ra một cơ sở hạ tầng giao thông mà thực sự hỗ trợ tăng trưởng kinh tế và thị trường hàng hóa quốc tế trong tương lai. Với điều này trong tâm trí, chính phủ hiện nay tập trung vào các vấn đề liên quan để tránh các vấn đề tắc nghẽn giao thông trên mạng đường bộ. Tất nhiên, tắc nghẽn gây khó khăn cho giao nhận vận tải, làm giảm hiệu quả trong vận tải hàng hóa và tăng chi phí cũng như tạo ra những khó khăn về hậu cần. Vì vậy, nó không cản trở tiến bộ kinh tế và năng suất trong tương lai, chính phủ Đan Mạch đang làm việc trên cách để vượt qua những thách thức liên quan đến tắc nghẽn giao thông vận tải phát sinh từ sự tăng trưởng dân số và một nền kinh tế được cải thiện. Xem thêm tin mới về vé máy bay đi Singapore giá rẻ: http://tigerairvietnam.com/ve-may-bay-di-singapore-gia-re/ ở đây.

    [​IMG]

    Bây giờ do đó nó được lên kế hoạch để tạo ra một số đường vành đai xung quanh Copenhagen và xây dựng các liên kết thứ xung quanh khu vực cũng như nhìn vào việc cải thiện các kết nối cổng với các nước khác. Điều này sẽ chỉ giúp tăng cường thương mại nước ngoài và tổng thể thị trường hàng hóa quốc tế. Điều này sẽ có nghĩa là hàng hóa quốc tế sẽ ở lại trung tâm của nền kinh tế của Đan Mạch, một lynchpin thực sự trong chiến lược kinh tế của nó. Giao nhận vận tải hoạt động tại thị trường Đan Mạch đứng được hưởng lợi từ chương trình này tự tin và đầu tư trong tương lai của Đan Mạch.
     
>

Chia sẻ trang này