1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Điểm đến hàng đầu ở Los Angeles, Mỹ cho bạn (P9)

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi sonsungsuong, 22 Tháng mười 2014.

    Chia sẻ trang này

  1. sonsungsuong
    Offline

    sonsungsuong

    Bài viết:
    2.834
    Được thích:
    0
    Thường được gọi là LAX, đó là mã số sân bay IARA của nó, Sân bay Quốc tế Los Angeles là sân bay chính phục vụ Los Angeles và các khu vực xung quanh tại California, Mỹ. Nó là một sân bay vô cùng bận rộn và được tìm thấy là sân bay bận rộn nhất thứ sáu trên thế giới trong năm 2010, với 59 triệu lượt hành khách đi qua cửa. Nó nằm ở khu vực tây nam của thành phố được gọi là Westchester mà nằm khoảng 16 dặm từ trung tâm thành phố Los Angeles. Nó bao gồm một số 3.500 mẫu đất được thành lập vào 1928when thành phố Los Angeles mua lại đất mà sau đó lĩnh vực đậu lima, lúa mạch và lúa mì và chuyển chúng thành các dải đất bụi bẩn và các cấu trúc sân bay đầu tiên được xây dựng vào năm 1929. Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Los Angeles tại đây: http://ana.biz.vn/ve-may-bay-di-los-angeles-n28 du lịch cùng gia đình trong những ngày nghỉ.

    [​IMG]

    Với tên gọi là Mines Field, sau đó môi giới sắp xếp việc mua các lĩnh vực, tên của sân bay đã được thay đổi vào năm 1941 sân bay quốc tế Los Angeles. Từ đó sân bay lớn là sân bay chính ở Los Angeles khi tiếp quản sân bay Burbank và sân bay trung tâm lớn tại Glendale và năm 1961 của xây dựng chủ đề được xây dựng cung cấp một cái nhìn sâu rộng của sân bay. Từ các dịch vụ máy bay phản lực đầu tiên cất cánh từ LAX năm 1959 đến New York, sân bay này bắt đầu là một trung tâm du lịch lớn cho máy bay phản lực, nhấn mạnh bằng việc sử dụng máy bay Boeing 747 của TWA từ năm 1970 trên đường đến New York. Thiết bị đầu cuối cũng đã được sử dụng như các tòa nhà vệ tinh đã được truy cập bởi các đường hầm dưới lòng đất từ khu vực bán vé, và năm 1981 mở rộng 700 triệu USD LAX đã được thực hiện để chuẩn bị cho Thế vận hội năm 1984 có liên quan đến việc xây dựng hai nhà ga mới cho sân bay bao gồm cả tinh vi Tom Bradley thiết bị đầu cuối. Một lời giải thích ngắn gọn về các thiết bị đầu cuối của LAX. Nếu du khách có thắc gì thì hãy ghé qua đại lý ve may bay di Singapore để được hỗ trợ, tư vấn thêm.

    Hôm nay LAX có chín nhà ga hành khách được bố trí trong một hình dạng móng ngựa và phục vụ xe buýt đưa đón. Một thiết bị đầu cuối phục vụ các chuyến bay trong khu vực và chủ yếu là cung cấp thiết bị đầu cuối bận rộn nhất trên mỗi 135 khởi hành ngày. Thiết bị đầu cuối hai, phục vụ các hãng hàng không nước ngoài không sử dụng các thiết bị đầu cuối tom Bradley. Đó là nhà ga quốc tế ban đầu có được xây dựng vào năm 1962. Terminal 3 hiện đang được sử dụng bởi các hãng hàng không, Virgin America, V Australia, JetBlue, Alaska Airlines, và AirTran Airways. Thiết bị đầu cuối 4 được sử dụng bởi American Airlines độc quyền, với ngoại lệ của Qantas khởi hành đến Brisbane và Auckland. Thiết bị đầu cuối năm được sử dụng bởi Delta Airlines, với thiết bị đầu cuối được sử dụng bởi 6 Continental và một số chuyến bay Delta và bây giờ Alaska Airlines từ tháng 4 năm 2011. Xem thêm thông tin về ve may bay di My tại đây.

    [​IMG]

    Thiết bị đầu cuối 7 và 8 là nơi cư trú của hãng United Airlines. Các thiết bị đầu cuối Tom Bradley International là thiết bị đầu cuối mới nhất để xây dựng các máy chủ các hãng hàng không quốc tế không sử dụng thiết bị đầu cuối 2 như British Airways, hãng hàng không Thụy Sĩ, Lufthansa và các hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ giữa những người khác. Sân bay Quốc tế Los Angeles xử lý nhiều hành khách không kết nối hơn so với bất cứ nơi nào khác trên thế giới và cũng là sân bay bận rộn nhất ở California và sân bay bận rộn thứ ba cho lưu lượng hành khách tại Hoa Kỳ một mình.
     
>

Chia sẻ trang này