1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

dịch vụ văn phòng cao cấp cho thuêcùng với khả năng đổi mới

Thảo luận trong 'Bất động sản' bắt đầu bởi gaunhoibombxxx, 17 Tháng mười hai 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. gaunhoibombxxx
    Offline

    gaunhoibombxxx

    Bài viết:
    24
    Được thích:
    0
    Việc tham gia Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) được kì vọng sẽ khuấy động làn sóng đầu tư nước ngoài lớn vào VN. đặt đón đầu thành phố, những tp. lớn tại Việt Nam đã và đang phát triển một số loại hình cho thuê công sở mới, giải đáp ứng được không ít quy định nghiêm ngặt của khách hàng.

    vất vả thuê nhà

    Đã 3 tháng mà anh Trần Minh Hùng cố hoàn tất nhiệm vụ của boss văn phòng đại diện 1 quỹ kinh doanh lớn của Mỹ giao, đấy chính là tìm văn phòng cho thuê quận 1 cho 5 đối tác tại TP.HCM. yêu cầu Một trong những văn phòng hạng A, ở trạm thành phố, giá cả dễ chịu, diện tích không cần quá rộng hay tập chung sẵn điều kiện. Anh Hùng kể, đã đến không dưới 8 đỉa điểm để tìm hiểu, mà chốn thì yêu cầu không gian thuê phải đạt tối thiểu 50 m2, chỗ nổi tiếng Là văn phòng hạng A nhưng chất lượng quản lý Cao ốc hết sức tệ, chỗ lại ở tuyến phố hẹp, quá đông đúc xe cộ…

    Tốn kém cho 1 công sở quá rộng Một trong những lãng phí, mà buôn bán trong lĩnh vực thương mại cấp cao, liên tục khiến việc Đối với lãnh đạo một số đơn vị lớn, văn phòng lại phải đảm bảo yếu tố thứ hạng với hiện đại.

    Đại diện công sở luật CSP Legal LLC của Singapore nói, trong quá trình tư vấn cho những tổ chức và nhà đầu tư ngoài nước, mong muốn tìm kiếm một vài công sở cho thuê hạng A, ở trung tâm tp. cùng linh hoạt trong một vài hình thức cho thuê, thay vì một vài công sở kiểu lan truyền thống như lâu nay, Nơi này là rất lớn.

    nhiều nhà đầu tư nước ngoài lúc mới đặt chân tới Việt Nam hình thành công sở đại diện mới chỉ có 2-3 nhân viên]staff làm việc, đem tính dò hỏi thị trường Một trong những chủ yếu. Tùy Thực chất họ có thể tiếp tục phát triển công việc buôn bán tại VN, hoặc nếu không đẹp có thể thu nhỏ hoặc đóng cửa công sở. Họ than buồn phiền mất quá khá nhiều thời gian hay phí đặt thiết lập một văn phòng truyền thống, khi tắt cửa hoặc thu ít cũng lại phiền nhiễu không kém.


    [​IMG]
    chọn lựa hiện đại

    Mô hình văn phòng cho thuê lạ giống như Arrow Tower có khả năng đem lại giải đáp xuất sắc cho bài toán trên. tọa lạc tầng cao nhất của Tòa nhà tiêu chuẩn quốc tế Prime Centre ở phố Quang Trung, trạm của Hà Nội, Arrow Tower được chia thành khá nhiều văn phòng nhỏ Với diện tích phong phú, từ 8 - 30 m2, dành cho 1 - 8 người. tất cả những công sở đều được thiết kế hiện đại, thân thiện với môi trường Với thị hiếu thẩm mỹ cao, cung cấp đầy đủ công cụ nội thất, máy móc văn phòng, dụng cụ công nghệ thông tin, viễn thông như điện thoại, đường truyền internet chất lượng cao, vệ sinh, nước uống hay lễ tân đa ngôn ngữ. Skyline trang bị hệ thống video conferencing thông minh, cho phép người tiêu dùng nối Với các đối tác ở bất cứ nơi đâu trên thế giới.

    sự đặc biệt của Skyline Nơi này là mọi một vài văn phòng đều tập chung vách kính lớn đặt coi được khắp cảnh đường chân trời của thành phố Hà Nội, cùng toàn cảnh hồ Thiền Quang nằm phía trước của Tòa nhà. Theo thuyết phong thủy, công sở có những nguồn nước tự nhiên trước mặt sẽ đem lại may mắn cũng như tài lộc. Thực tế bắt đầu từ lúc đi vào hoạt động, tòa cao cốc Prime Centre luôn có tỷ lệ lấp đầy gần như 100%.

    Ngoài mục tiêu tiệm quả cho thuê, một vài người vận hành Skyline còn để yêu cầu tạo ra một môi trường thân thiện, nhiệt tình, nhưng mà vẫn rất giải trí, sáng tạo, mang lại cảm giác yên tâm và thoải mái cho các người khiến cho việc tại Địa điểm. công sở tập chung khá nhiều cây xanh, được bố trí thông thoáng, hơn thế thu hút cả các góc văn hóa Là các chiếc bàn ít đặt tại một số hành lang, coi xuống thành phố với mặt hồ đặt nhân hòn công sở có thể ngồi ăn trưa, chuyện trò, ngắm cảnh… văn phòng cài đặt cả tủ lạnh, lò vi sóng đặt phục mùa vụ nhu cầu thiết yếu của nhân hòn.

    Một nguyên tố chẳng thể bỏ thông qua Với khách thuê công sở Là giá. Thoạt trông vào một số con số, công sở truyền thống tạo ra cảm giác thu hút chi phí thấp hơn so Với văn phòng dịch vụ do giá thuê tính phía trên mỗi m2 ít hơn. Tuy nhiên, vì khách thuê không phải trả phí cho vị trí chung, cũng như lễ tân, hành chính, điều hòa, vệ sinh... bởi vậy tổng chi phí một tháng cho các văn phòng tại Skyline lại tiết kiệm phí tổn cũng như hiệu quả hơn rất nhiều. Skyline còn cung cấp không gian làm việc tính theo từng giờ/ ngày/ tuần đặt tạo tiện lợi cho khách thuê chỉ thu hút mong muốn thêm chỗ làm cho việc trong thời gian ngắn.

    Để được tư vấn chi tiết xin liên hệ: Công tycho thuê văn phòng Vlook!
     
>

Chia sẻ trang này