1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Dịch vụ thuê máy photocopy tại siêu thị 68

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi banmayphotogiare, 18 Tháng bảy 2013.

    Chia sẻ trang này

  1. banmayphotogiare
    Offline

    banmayphotogiare

    Bài viết:
    10
    Được thích:
    0
    Dịch vụ thuê máy photocopy tại siêu thị 68 tiết kiệm chi phí tối đa cho văn phòng
    Tại sao Quý khách quan tâm đến dịch vụ thuê máy photocopy tại siêu thị 68?

    1. Máy cho thuế là máy mới 95%, gồm đủ tính năng (Copy, In - Scan - Fax.)
    2. Luôn đảm bảo máy hoạt động trong tình trạng tốt nhất
    3. Kỹ thuật viên đảm bảo có mặt tận nơi trong vòng 1 - 2h kể từ khi báo sự cố
    4. Nếu sau 48h không khắc phục được sự cố sẽ đổi máy khác
    5. Đặc biệt: Thuê 12 tháng sử dụng 13 tháng.

    Kiểm soát chi phí là hoạt động thiết yếu cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Hiểu được các loại chi phí, các nhân tố ảnh hưởng đến chi phí, chúng ta có thể kiểm soát được chi phí, từ đó có thể tiết kiệm chi phí, vấn đề chi tiêu sẽ hiệu quả hơn, và sau cùng là tăng lợi nhuận hoạt động của doanh nghiệp
    Kiểm soát chi phí cho văn phòng cũng là một nhân tố ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của doanh nghiệp, do vậy chúng tôi tập chung vào mục đích đó để đem đến dịch vụ tốt nhất để đồng hành cùng doanh nghiệp cho đó không phải là vấn đề lớn, chúng tôi tập chung vào dịch vụ chất lượng cao chi phí thấp đặc biết là máy văn phòng trong đó có dịch vụ cho thuê máy photocopy tại siêu thị 68. Quý khách hàng không phải đầu tư một khoản tiền lớn vào trang thiết bị văn phòng, kiểm soát được chi phí hàng tháng, không phải đau đầu khi máy hỏng hóc, Quý khách được sử dụng thiết bị với công nghệ tiên tiến nhất để phục vụ cho công việc in ấn, sao chụp.
    Ngoài nhưng yếu tố trên chúng tôi còn đưa ra những tư vấn cần thiết khác để doanh nghiệp kiểm soát được chi phí và đem lại hiệu quả lơn cho công việc kinh doanh.

    Thuê máy photocopy tại siêu thi 68 tiết kiệm chi phí cho văn phòng của bạn:

    1. Không phải chi phí đầu tư máy ban đầu.
    2. Không phải chi phí bảo trì sửa chữa.
    3. Không phải chi phí tiêu hao vật tư, linh kiện.
    4. Không phải lo chi phí khấu hao máy.

    Lợi ích khi thuê máy photocopy tại siêu thị 68:


    1. Chất lượng máy tốt nhất.
    2. Chất lượng dịch vụ tốt nhất.
    3. Đáp ứng mọi nhu cầu công việc với tốc độ cao.
    4. Tiết kiệm thời gian, chi phí.
    5. Thay đổi chủng loại máy theo nhu cầu.

    1.Sự cần thiết phải kiểm soát chi phí trong doanh nghiệp

    Doanh nghiệp là một tổ chức kinh doanh. Khác với các tổ chức không vì lợi nhuận như cơ quan Nhà nước, các tổ chức xã hội, tôn giáo,... . Doanh nghiệp được thành lập với mục đích thu được lợi nhuận.

    Các tổ chức kinh doanh khác nhau ở sản phẩm hay dịch vụ mà chúng cung cấp, do vậy chúng ta có thể chia doanh nghiệp thành các loại sau:
    - Doanh nghiệp sản xuất: sản xuất ra sản phẩm và đem bán cho khách hàng, công ty thương mai, hay cho một doanh nghiệp sản xuất khác.
    - Doanh nghiệp thương mại: mua hàng do doanh nghiệp khác sản xuất rồi bán cho người tiêu dùng.
    - Doanh nghiệp dịch vụ: cung cấp dịch vụ (như dịch vụ bảo hiểm, dịch vụ ngân hàng, dịch vụ kế toán,…) cho người sử dụng.

    Dù cung cấp những sản phẩm hay dịch vụ khác nhau, song hoạt động chủ yếu của các doanh nghiệp là chuyển hoá các dạng khác nhau của nguồn lực kinh tế thành các dạng khác có giá trị hơn để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Vấn đề tiêu hao các nguồn lực kinh tế ban đầu của các doanh nghiệp trong kế toán đó được xem là chi phí. Như vậy, chi phí là khoản tiêu hao của các nguồn lực đã sử dụng cho một mục đích, biểu hiện bằng tiền.

    Đối với nhà quản lý thì các chi phí là mối quan tâm hàng đầu, bởi vì lợi nhuận thu được nhiều hay ít chịu ảnh hưởng trực tiếp của những chi phí đã chi ra. Do đó, kiểm soát chi phí là vấn đề quan trọng và mang tính sống còn đối với doanh nghiệp.

    2.Vai trò kiểm soát chi phí của người quản lý trong doanh nghiệp

    Quản lý chi phí là việc tổng hợp, phân tích, đánh giá thực trạng về việc sử dụng các nguồn vốn và chi phí, từ đó đưa ra những quyết định về các chi phí ngắn hạn cũng như dài hạn của doanh nghiệp. Kiểm soát chi phí là một hoạt động quan trọng của quản lý chi phí. Đối với nhà quản lý, để kiểm soát được chi phí phát sinh hàng ngày, điều quan trọng là phải nhận diện ra các loại chi phí, đặc biệt là nhà quản lý nên nhận dạng những chi phí kiểm soát được để đề ra biện pháp kiểm soát chi phí thích hợp và nên bỏ qua những chi phí không thuộc phạm vi kiểm soát của mình nếu không việc kiểm soát sẽ không mang lại hiệu quả so với công sức, thời gian bỏ ra.

    Chi phí cho sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp luôn có những biến động nhất định trong từng thời kỳ. Vì vậy, một trong những nhiệm vụ quan trọng của quản lý chi phí là xem xét, lựa chọn cơ cấu chi phí sao cho tiết kiệm, hiệu quả nhất. Quản lýý chi phí bao gồm:

    - Tiến hành phân tích và đưa ra một cơ cấu chi phí và nguồn vốn huy động tối ưu cho doanh nghiệp trong từng thời kỳ.

    - Thiết lập một chính sách phân chia chi phí cùng các mức lợi nhuận một cách hợp lý đối với doanh nghiệp.

    - Kiểm soát việc sử dụng cả các tài sản trong công ty, tránh tình trạng sử dụng lãng phí, sai mục đích.

    3.Các loại chi phí thường phát sinh trong doanh nghiệp.

    Để thực hiện nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh của mình, trong kỳ doanh nghiệp phải chịu nhiều loại chi phí phát sinh. Tổng chi phí trong kỳ của doanh nghiệp bao gồm nhiều khoản chi phí như:
    Chi phí mua nguyên vật liệu phục vụ cho quá trình sản xuất;
    Chi phí tiền lương;
    Chi phí điện, nước và các nhiên liệu khác;
    Chi phí mua các dịch vụ, từ dịch vụ vận chuyển đến dịch vụ vệ sinh;
    Chi phí bán hàng như chi phí bao bì, chi phí quảng cáo,…;
    Chi phí quản lý như khấu hao các thiết bị văn phòng hay chi phí lương cho nhân viên văn phòng.

    Lương và các khoản tiền liên quan đến nhân viên mà không thể phân bổ cho một đơn vị sản phẩm cụ thể gọi là chi phí lao động gián tiếp (chẳng hạn như chi phí bảo dưỡng máy móc, chi phí điện, nước, điện thoại,…).

    Chi phí lao động trực tiếp tăng hoặc giảm theo tỷ lệ của hoạt động sản xuất được gọi là chi phí biến đổi (hay biến phí).

    Chi phí lao động gián tiếp phát sinh dù không phụ thuộc vào mức độ hoạt động gọi là chi phí cố định (hay định phí).

    4.Chi phí nguyên vật liệu

    Chi phí nguyên vật liệu trực tiếp và gián tiếp

    Tương tự như chi phí lao động, chi phí nguyên vật liệu có thể phân chia thành:

    Chi phí nguyên vật liệu trực tiếp: là các chi phí của nguyên vật liệu được sử dụng để cấu thành nên sản phẩm và có thể nhận diện tách biệt cho từng loại sản phẩm. Do vậy, chi phí này có thể được phân bổ trực tiếp và toàn bộ vào một đơn vị sản phẩm được sản xuất ra.

    Chi phí nguyên vật liệu gián tiếp: là chi phí của các loại nguyên liệu, vật liệu cần thiết để chế tạo sản phẩm nhưng không thể nhận diện và tách biệt cho từng sản phẩm. Vì vậy, chi phí này không thể phân bổ trực tiếp và toàn bộ vào một đơn vị sản phẩm được sản xuất ra.

    Chi phí tồn trữ

    Nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu sản xuất, doanh nghiệp thường mua dự trữ một số loại nguyên vật liệu quan trọng. Các chi phí phát sinh trong quá trình tồn trữ này gọi là chi phí tồn trữ. Đó là một số chi phí như:

    Tiền lãi mà lẽ ra doanh nghiệp được hưởng nếu đem vốn đi gửi tiết kiệm thay vì tồn trữ nguyên vật liệu. Đây có thể được xem là “chi phí cơ hội”.

    Tiền lãi phải trả nếu như khoản tiền để mua nguyên vật liệu tồn trữ là khoản vốn đi vay.

    Chi phí bảo quản nguyên vật liệu.

    Chi phí thuê mặt bằng kho.

    5.Chi phí đặt hàng

    Chi phí đặt mua hàng hóa dự trữ có thể phát sinh từ một loạt các hoạt động, bao gồm:
    Lập phiếu yêu cầu mua hàng;
    Liên hệ các nhà cung cấp yêu cầu cung cấp bảng báo giá;
    Ký hợp đồng mua hàng hóa với các nhà cung cấp;
    Tiếp nhận hàng hóa, kiểm tra hàng hóa và chuẩn bị báo cáo cho các bộ phận quản lý liên quan;
    Tiếp nhận phiếu thanh toán từ các nhà cung cấp;
    Thanh toán bằng tiền hoặc bằng phương tiện thanh toán khác;


    Thực tế có rất nhiều bộ phận liên quan tham gia đến quá trình mua nguyên vật liệu, nên chi phí đặt mua các mặt hàng tồn trữ thường sẽ đáng kể. Nếu nguyên vật liệu tồn trữ không được đặt mua đúng thời hạn, thì doanh nghiệp có thể gặp khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

    Chi phí đặt mua hàng hóa dự trữ có thể phát sinh từ một loạt các hoạt động, bao gồm:
    Lập phiếu yêu cầu mua hàng;
    Liên hệ các nhà cung cấp yêu cầu cung cấp bảng báo giá;
    Ký hợp đồng mua hàng hóa với các nhà cung cấp;
    Tiếp nhận hàng hóa, kiểm tra hàng hóa và chuẩn bị báo cáo cho các bộ phận quản lý liên quan;
    Tiếp nhận phiếu thanh toán từ các nhà cung cấp;
    Thanh toán bằng tiền hoặc bằng phương tiện thanh toán khác;


    Thực tế có rất nhiều bộ phận liên quan tham gia đến quá trình mua nguyên vật liệu, nên chi phí đặt mua các mặt hàng tồn trữ thường sẽ đáng kể. Nếu nguyên vật liệu tồn trữ không được đặt mua đúng thời hạn, thì doanh nghiệp có thể gặp khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

    6.Tổn thất do thiếu hụt nguyên vật liệu tồn trữ

    Quản trị hàng tồn kho là một vấn đề mà các nhà quản lý cần quan tâm, vì nếu tồn trữ quá nhiều nguyên vật liệu cũng có thể phát sinh thêm chi phí, nhưng tồn trữ quá ít cũng gây ra chi phí. Đó là các tổn thất do thiếu hụt nguyên vật liệu tồn trữ và các tổn thất này phát sinh khi nguyên vật liệu tồn trữ thay thế chưa được chuyển đến kịp thời. Tổn thất do thiếu hụt nguyên vật liệu tồn trữ có thể xảy ra khi:

    Mức nguyên vật liệu đã giảm xuống quá thấp trước khi đặt mua hàng;
    Các nhà cung cấp chuyển hàng chậm;
    Các sai sót về thủ tục giấy tờ xảy ra ở lần đặt hàng tiếp theo;
    Các sự kiện xảy ra ngoài khả năng kiểm soát của doanh nghiệp,chẳng hạn như biến động mạnh về giá, nhà cung cấp phá sản,….

    7.Chi phí chung

    Đó là những chi phí phát sinh những không thể gắn chúng với một hoạt động hay một sản phẩm cụ thể nào đó. Chi phí chung bao gồm chi phí sản xuất chung, chi phí bán hàng và chi phí quản lý doanh nghiệp.

    Chi phí sản xuất chung: đây là một loại chi phí gián tiếp với từng đơn vị sản phẩm, dịch vụ; gồm nhiều loại chi phí có tính chất khác nhau và do nhiều bộ phận quản lý khác nhau, do vậy chi phí sản xuất chung là loại chi phí phức tạp và rất khó kiểm soát.

    Chi phí bán hàng: Chi phí này bao gồm các chi phí chung như chi phí điện nước cho các cửa hàng, hoa hồng hàng bán, chi phí vận chuyển, quảng cáo, các khoản chi phí của nhân viên bán hàng,…

    Chi phí quản lý doanh nghiệp: Chi phí này bao gồm chi phí lương bộ phận quản lý, khấu hao máy tính và thiết bị văn phòng, chi phí điện nước, điện thoại, ….

    Tóm lại, quá trình hoạt động của doanh nghiệp phát sinh nhiều loại chi phí khác nhau, việc nhận diện chúng là bước khá quan trọng nhằm nâng cao hiệu quả công tác kiểm soát chi phí của nhà quản lý.

    8.Các giải pháp để nâng cao vấn đề kiểm soát chi phí trong doanh nghiệp

    Để tăng lợi nhuận, doanh nghiệp có thể thực hiện các công việc sau:
    + Tăng doanh thu: do nổ lực chủ quan nhưng bị tác động của yếu tố khách quan.
    + Giảm chi phí để tăng lợi nhuận hoặc tăng chi phí để tăng sản lượng tiêu thụ: việc tăng giảm chi phí chủ yếu do sự nỗ lực chủ quan.
    + Giảm giá bán để tăng lợi thế cạnh tranh: muốn giảm giá bán thỉ phải giảm chi phí, chủ yếu do nỗ lực chủ quan.

    Do đó, để tăng lợi nhuận người quản lý phải luôn quan tâm đến kiểm soát chi phí:
    Trước khi chi tiêu: Định mức chi phí tiêu hao và hoạch định chi phí.
    Trong khi chi tiêu: Kiểm soát để chi tiêu trong định mức.
    Sau khi chi tiêu: Phân tích sự biến động của chi phí để biết nguyên nhân tăng, giảm chi phí mà tìm biện pháp tiết kiệm cho kỳ sau

    Sau đây là một số giải pháp để nhà quản lý có thể nâng cao hiệu quả kiểm soát chi phí cho doanh nghiệp mình.

    9. Xây dựng định mức chi phí tiêu hao và hoạch định chi phí

    Định mức chi phí là khoản chi được định trước bằng cách lập ra những tiêu chuẩn gắn với từng trường hợp hay từng điều kiện làm việc cụ thể. Định mức chi phí không những chỉ ra được các khoản chi dự kiến mà còn xác định nên chi trong trường hợp nào.Tuy nhiên, trong thực tế chi phí luôn thay đổi vì vậy các định mức cần phải được xem xét lại thường xuyên để đảm bảo tính hợp lý của chúng.

    Để công tác định mức chi tiêu được tốt chúng ta cần nhiều kênh thông tin khác nhau, cụ thể như sau:
    + Tiêu chuẩn kỹ thuật (kỹ thuật cung cấp).
    + Chi phí thực tế nhiều kỳ (kế toán cung cấp).
    + Dự toán chi phí (kế toán cung cấp).

    Doanh nghiệp cần định mức cả về giá lẫn về lượng vì sự biến đổi của hai yếu tố này đều tác động đến sự thay đổi của chi phí:

    Định mức giá: định mức giá được ước lượng bằng cách tổng cộng tất cả các khoản chi phí liên quan đến việc mua hàng hay nguyên vật liệu (đối với định mức giá nguyên vật liệu) hay lương và các chi phí liên quan (đối với định mức chi phí lao động hay còn gọi là định mức lương).

    Định mức lượng: Để xây dựng và thực hiện hệ thống định mức lượng, doanh nghiệp cần phải quyết định:
    + Số lượng, chủng loại và thành phần kết hợp các nguyên vật liệu để tạo ra từng loại sản phẩm.
    + Lượng và loại lao động để sản xuất bất kỳ một sản phẩm hay thực hiện một dịch vụ nào đó.

    Những định mức kỹ thuật này thường do các chuyên gia lập ra và đòi hỏi phải có những kỹ năng làm việc như nghiên cứu phương pháp làm việc và xây dựng các chỉ tiêu đánh giá từng công việc cụ thể.

    Khi định mức lượng, doanh nghiệp có thể dùng hai loại định mức sau:

    Định mức lý tưởng là loại định mức được xây dựng dựa trên điều kiện làm việc hoàn hảo. Tuy nhiên, điều kiện hoàn hảo này gần như không có được ở hầu hết các doanh nghiệp, do những nguyên nhân nằm ngoài tầm kiểm soát của một tổ chức. Định mức lý tưởng có thể giúp nhà quản lý thấy rõ những điểm khác biệt chính tuy nhiên khó áp dụng trong thực tế.
    Những yếu tố trên là nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, giảm thiết chi phí văn phòng trong đó có dịch vụ thuê máy văn phòng, thue may photocopy tại sieu thi 68, chi phí sản xuất chung, chi phí bán hàng, chi phí hoạt động thường xuyên… doanh nghiệp chắc chắn tồn tại và phát triển bền vững.

    Nguồn: sieuhthimayvanphong68.com.vn

    Tagged: Máy photocopy 68 | Máy văn phòng 68 | May photocopy sieu thi 68 | Máy photocopy siêu thị 68 | Thuê máy photocopy siêu thị 68 | Thue may photocopy sieu thi 68 | May photocopy viet hoang | Thuê máy photocopy việt hoàng |
     
>

Chia sẻ trang này