1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Dịch vụ chuyển văn phòng và các vấn đề rủi ro trong kinh doanh

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi hocmai2014, 25 Tháng chín 2014.

    Chia sẻ trang này

  1. hocmai2014
    Offline

    hocmai2014

    Bài viết:
    33
    Được thích:
    0
    Chuyển văn phòng là một vấn đề không chủ doanh nghiệp nào mong muốn vì có nhiều vấn đề liên quan phải giải quyết như tìm văn phòng mới, hoàn trả mặt bằng văn phòng cũ, lên kế hoạch Dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp - Vinamoves, tìm công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng, thông báo với khách hàng, thay đổi thong tin công ty, đăng ký lại với cơ quan chính quyền..v.v…. Trong đó khâu tìm văn phòng mới cũng không ít gian nan vì chi phí thuê văn phòng mới phải rẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo diện tích để làm việc cho toàn bộ nhân viên. Thêm vào đó, với nhiều chủ doanh nghiệp tin vào phong thủy thì việc tìm văn phòng phù hợp với mong muốn của mình và để cho việc làm ăn được thuận lợi thì quả là việc khó khăn lại càng khó khăn. Ngày nay, diện tích văn phòng cho thuê tang lên nhiều lần vì các tòa nhà cao ốc được xây dựng ngày càng nhiều và ở nhiều khu trung tâm đắc địa. Tuy nhiên, chắc chắn không ai đủ khả năng để đi từng tòa nhà vào từng văn phòng để xem có hợp hướng với mình không. Để đơn giản hóa vấn đề thì có thể nhờ các công ty chuyên về thiết kế nội thất văn phòng tư vấn cách chọn văn phòng phù hợp với chủ doanh nghiệp.
    [​IMG][/COLOR]​
    Với việc hoàn trả mặt bằng và chuyển văn phòng thì chủ doanh nghiệp cần tìm các dịch vụ chuyển văn phòng có uy tín lâu năm và kinh nghiệm nhiều ở lĩnh vực này. Những công ty có uy tín và kinh nghiệm sẽ giúp chủ doanh nghiệp làm tốt cả 2 việc hoàn trả mặt bằng và chuyển văn phòng sang nơi mới một cách dễ dàng và thuận tiện. Đơn giản vì họ quá am hiểu từng tòa nhà trong thành phố và có mối liên hệ tốt với các tòa nhà. Việc này sẽ giúp chủ doanh nghiệp cần chuyển văn phòng đơn giản hóa vấn đề khi giao trọn gói cho họ xử lý. Thêm vào đó, trường hợp chủ doanh nghiệp cần thanh lý đồ nội thất thì cũng có thể giao luôn cho công ty chuyển văn phòng vì họ có phương tiện vận chuyển và kho bãi để lưu trữ đồ nội thất sau khi thỏa thuận giá cả.
    [​IMG]
    Những vấn đề kể trên là những việc đáng quan tâm nhất và cũng quan trọng nhất mà các chủ doanh nghiệp khi CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI TP.HCM cần phải lưu ý. Nếu chủ doanh nghiệp nào muốn có giải pháp trọn gói từ A đến Z cho việc chuyển văn phòng của mình thì có thể liên hệ vinamoves. Đây là một trong số ít công ty ở Tp. Hồ Chí Minh cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói bao gồm chuyển văn phòng, hoàn trả mặt bằng và thanh lý đồ nội thất văn phòng. Sở dĩ vinamoves đáp ứng tiêu chí này vì hệ thống kho bãi và số lượng xe tải của vinamoves thuộc hàng top về số lượng và chất lượng ở Tp. Hồ Chí minh.

    Nguồn http://vinamoves.com/dich-vu/chuyen-nha
     
>

Chia sẻ trang này