1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Đi bộ giảm cân an toàn

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi gcat1, 23 Tháng mười 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. gcat1
    Offline

    gcat1

    Bài viết:
    222
    Được thích:
    0
    Di bo giam can là chiến lược khoa học để kiểm soát cân nặng, với 30 phút đi bộ mỗi ngày giúp bạn đốt cháy 300 calo. Để giảm được từ 0,5-1kg mỗi tuần bạn cần phải đốt cháy khoảng 500 calo một ngày, vì vậy đi bộ là môn thể thao nhẹ nhàng mà cực kì hiệu quả để giảm cân nhanh.

    1. Đi bộ có những lợi ích gì?

    - Tăng sự lưu thông máu, nhịp tim hoạt động tốt cho bạn một trái tim khỏe mạnh.

    - Cho bạn một tinh thần sảng khoái, thư giãn, giảm bớt mức độ căng thẳng và có lợi cho tâm trí cũng như cơ thể.

    - Đi bộ trước hoặc sau bữa ăn có thể làm tăng sự trao đổi chất, đốt cháy calo và cải thiện tiêu hóa thức ăn giúp giảm cân an toàn và hiệu quả.

    - Đi bộ thường xuyên cải thiện cơ bắp, sức chịu đựng và mức độ tập thể dục.

    - Tăng tính di động sau khi bị bệnh hoặc hoạt động là một cách tốt để bắt đầu xây dựng các hoạt động khác.
    [​IMG]

    Vậy đi bộ như thế nào là đúng cách ?

    Tư thế khi đi bộ

    Đầu luôn thẳng, mắt hướng về phía trước, vai và cánh tay để thoải mái. Khi đi, bạn nên vung tay về phía trước và sau theo nhịp chân, tạo với khuỷu tay thành một góc vuông. Hông và eo thẳng với chân, không hướng chúi đầu về phía trước hoặc ngả về phía sau.

    Kỹ thuật đi bộ đúng

    Đi bộ một cách tự nhiên sao cho chân không chạm mạnh xuống mặt đất. Đầu tiên gót chân đặt xuống đất trước, rồi mới đến ngón chân cái. Người tiến về phía trước theo phương ngang. Khi một chân bước tới thì chân kia mới chuẩn bị rời khỏi mặt đất, luôn luôn có một bàn chân bám mặt đất để giữ thăng bằng trọng tâm của cơ thể ở giữa.

    Thời gian và tốc độ đi bộ

    Trong thời gian đầu, bạn nên đi bộ trong khoảng 20 phút/ lần và mỗi tuần 4-5 lần. Sau đó, tăng dần thời gian tập luyện nhưng không nên tập quá sức, duy trì tốc độ mà bạn cảm thấy thoải mái nhất. Điều quan trọng là bạn phải tập luyện thật đều đặn và thường xuyên.

    Xem thêm: Giam can bang mat ong, Giam can bang chanh
     
>

Chia sẻ trang này