1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Linh tinh Đi bộ có tác dụng gì cho sức khỏe

Thảo luận trong 'Chuyện trò linh tinh' bắt đầu bởi vu0ngnv, 18 Tháng năm 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. vu0ngnv
    Offline

    vu0ngnv

    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Chạy bộ giảm cân vậy đi bộ có giảm cân không? Đi bộ có lợi cho sức khỏe, vậy có lợi như thế nào? Bạn biết được những ích lợi nào? Và đi bộ như thế nào mới tốt cho sức khỏe. Những tác dụng mà bạn không biết khi đi bộ

    bữa nay, Chúng tôi – Đại Việt Sport sẽ san sẻ cho bạn những ích từ việc đi bộ và đi bộ như thế nào mới đem lại hiệu quả?

    Tùy theo phương pháp đi bộ mà đem lại những hiệu quả khác nhau và cho từng người:

    1. Lợi. Từ việc đi bộ đều đặn

    - Cho thân bền bỉ hơn, săn chắc cơ bắp, gân cốt.

    - Lưu thông huyết khí, chống loãng xương.

    - Khi vận động làm mệt thân: giúp ăn ngon, ngủ sâu.

    - Điều hòa huyết áp, lưu thong máu tốt.

    - Giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.

    - Giảm thiểu stress.

    - Tăng cường sức đề kháng trong thân thể.

    - Chống lão hóa, chống suy giảm trí nhớ ở người cao tuổi.

    - Giúp thanh niên lười vận động có nhịp vận động nhẹ nhõm.

    - Giảm nguy cơ mắc các bệnh trầm cảm.

    - Vừa đi bộ vừa phơi nắng sớm giúp bổ sung vitamin D3 cho thân

    [​IMG]

    2. Lợi. Từ việc đi bộ cho mỗi người có phương pháp đi khác nhau

    - trước hết với người béo, mập muốn giảm cân nên chọn phương pháp đi bộ chậm để đốt được nhiều mỡ thừa hơn và tránh được nguy cơ viêm khớp, chấn thương.

    - Đối với trẻ em: tạo lề thói đoàn luyện , đi bộ sớm được tắm nắng chống còi xương(Phải lưu ý với trẻ nhỏ cần được chỉ dẫn cách đi bộ đúng: không chạy, nhảy…..)

    - Với nữ giới mang thai trong 3 tháng cuối, nên đi bộ chậm, bước vừa phải không gắng công. Giúp cho việc sinh đẻ dễ dàng hơn và tốt cho cả mẹ và con.

    3. Đi bộ đúng cách là như thế nào?

    - Không nên bắt đầu đi bộ với tốc độ nhanh và nghỉ một cách đột ngột: nên phát động kỹ trước quờ các bài tập thể dục kể cả việc đi bộ.

    - Nên đổi thay lộ trình luyện tập: Khi đi trên cùng một con đường lâu ngày rất dễ gây tâm lý nản, mỏi mệt.

    - Không nên vung tay, chân quá mạnh: làm tiêu hao năng lượng nhanh dẫn đến chóng mệt mỏi và không đi được quãng đường dài, hơn nữa vung tay, chân mạnh rất dễ làm đau khớp vai, khớp chân.

    - Không ngẩng đầu quá cao hoặc cúi quá thấp: Làm mỏi cổ, đau cổ

    - Không cầm đồ trên tay: điều này ảnh hưởng đến phong thái đi bộ (theo nghiên cứu nếu cầm đồ trên tay thường xuyên sẽ dẫn đến chùn vai hoặc đau cánh tay).

    - Nên nghỉ ngơi trong quá trình đi bộ: nghỉ ngơi bằng những phương pháp hít thở, cảm nhận không khí trong lành….

    - Quãng đường dài mất nhiều mồ hôi cần cung cấp nước cho cơ thể.

    Trên đây là những ích lợi cũng như phương pháp đi bộ mà chúng tôi đã chia sẻ. Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc đi bộ ngoài trời, nhất là những ngày đông giá rét hay tránh những bụi bặm ngoài đường….Hãy chọn ngay cho mình chiếc máy chạy bộ điện đa năng để vừa có thể chạy bộ và đi bộ và còn nhiều tính năng đương đại khác. Máy chạy bộ điện hải phòng

    Bài viết được tham vấn bởi Đại Việt Sport – Cửa hàng chuyên phân phối máy tập thể dục, phương tiện thể thao chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất. HOTLINE tư vấn tương trợ: 0462.917.247.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên tưởng

    Trụ sở tại Hà Nội : Số 260 - Hoàng Văn Thái - Phường Khương Trung - Quận Thanh Xuân | Hotline : 0462.917.247 - 0972.854.384

    Chi nhánh TP.HCM : Số 405/28 - Xô Viết Nghệ Tĩnh - Phường 24 - Quận Bình Thạnh | Hotline : 0838.997.977 - 0168.672.4343

    Chi nhánh Hải Phòng : Số 385 Đà Nẵng - Phường Đông Hải I - Quận Hải An | Hotline : 0313.609.111
     
  2. chuyenhang
    Offline

    chuyenhang

    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Chi nhánh Hải Phòng : Số 385 Đà Nẵng - Phường Đông Hải I - Quận Hải An | Hotline : 0313.609.111
     
  3. thanhnhan706
    Offline

    thanhnhan706

    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Đi bộ giúp khỏe người ngoài ra còn giúp giảm mỡ thừa một cách hiệu quả nhất !!!
     
  4. niemtin259
    Offline

    niemtin259

    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    đi bộ có nhiều tác dụng lắm, mỗi tối đi bộ về thấy ngủ ngon lắm.
     
  5. seovip1
    Offline

    seovip1

    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    bài viết của bạn rất hay
     
  6. heartless
    Offline

    heartless

    Bài viết:
    25
    Được thích:
    0
    đi bộ vs chạy bộ cái nào lợi hơn nhỉ
     
>

Chia sẻ trang này