1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Đi bộ có giảm mỡ bụng không?

Thảo luận trong 'Backlink Free' bắt đầu bởi 123daiviet, 23 Tháng tư 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. 123daiviet
    Offline

    123daiviet

    Bài viết:
    60
    Được thích:
    2
    ...Đại Việt Sport - Cách đi bộ giảm mỡ bụng Có rất nhiều phương pháp và bài tập giúp thon gọn vùng bụng, nhưng liệu pháp đơn giản và cổ điển được hầu hết mọi người tìm đến là đi bộ. Hãy cùng Đại Việt Sport tìm hiểu cách đi bộ giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả:

    Vận động căn bản của chúng ta là đi bộ.

    Đi bộ là hình thức vận động của tất cả con người nhằm di chuyển cơ thể từ vị trí này sang vị trí khác. Đây là cách vận động đơn giản và căn bản của chúng ta lặp đi lặp lại hàng ngày, thường ngày từ đi làm, đi chợ, đi chơi…..

    Đi bộ có làm giảm mỡ bụng không?

    - Việc ít vận động làm lượng mỡ trong cơ thể không thể được đốt cháy hết, thay vào đó nó tích tụ lại cơ thể. Giải pháp cho vấn đề này tăng cường hoạt động và đi bộ cũng như tất cả các hình thức vận động khác làm nóng cơ thể, ra mồ hôi và đốt cháy calo giúp giảm cân, giảm mỡ bụng. Theo các chuyên gia thì trung bình khi đi bộ 1,6km, cơ thể sẽ đốt cháy khoảng 100 calo. Đi bộ 3,6km/ngày và 3 lần/tuần có thể giúp giảm 0,5kg trong 3 tuần luyện tập đều đặn.


    - Đi bộ vào buổi sáng giúp tái khởi động sự trao đổi chất giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn trong suốt cả ngày.

    - Đi bộ kết hợp với việc thở làm sản sinh hoocmon endorphin tăng cảm giác hạn phúc và giảm căng thẳng, stress (Stress là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh, khiến cơ thể không khỏe mạnh. Nếu căng thẳng kéo dài, vùng bụng không những to mà bạn còn có thể bị các bệnh liên quan đến tiêu hóa, đầy hơi và làm cho mỡ bụng tích tụ)

    Ngoài ra, Đi bộ thường xuyên tăng cường tim của bạn, sự chậm trễ hoặc ngăn bệnh lớn, làm giảm cholesterol và tăng cường các khớp và xương,…

    Cách đi bộ giảm mỡ bụng hiệu quả

    Bất cứ bài tập thể dục nào điều đầu tiên là phải khởi động thật kỹ và tập với cường độ tăng dần để cơ thể có thời gian thích ứng .
    Cần tạo ra những bước đi chắc chắn tự nhiên sao cho chân không chạm quá mạnh xuống đất, gót chân chạm trước rồi mới đến đầu mũi chân.



    [​IMG]




    Trong quá trình đi bộ, bạn nên để khuỷu tay gập 1 góc 90 độ đặt ngang với eo và đưa tay theo nhịp nhanh hơn so với sự chuyển động của các bước đi bộ, cách làm này sẽ giúp bạn tăng tốc đi bộ hiệu quả hơn.

    Lưu ý :

    - Không nên ăn quá no khi đi bộ sẽ dẫn đến các bệnh về dạ dày và hệ tiêu hóa.

    - Thời gian tập luyện bằng cách đi bộ 30 phút, 3 lần một tuần để mang lại hiệu quả đi bộ

    - Bạn không thể giảm cân, giảm mỡ bụng khi duy trì tập luyện cùng một tốc độ, quãng đường cũng như không có sự nâng cao tập luyện:

    + Tốc độ khi đi đặc biệt quan trọng trong việc giảmcân bên cạnh độ dài của quãng đường đi. Nếu muốn đốt nhiều calo, hãy cố gắng đi nhanh như có thể

    + Cố gắng 2 lần mỗi tuần tăng thêm độ dài đường đi bộ để giảm cân, giảm mỡ nhanh hơn

    + Nâng cao bài tập đi bộ của bạn bằng việc đi trên các đoạn đường dốc, trên đoạn đường này vùng bụng sẽ được tác động nhiều nhất

    - Để tránh sự nhàm chám và nản lòng khi tập luyện bạn nên:

    + Kết hợp việc nảy người, nhảy lên, và nhảy lò cò vào việc đi bộ của bạn là một cách thú vị để nâng cao cường độ tập luyện

    + Hãy kéo bạn, bố mẹ, anh chị em, người yêu hoặc hàng xóm đi bộ cùng nhất là khi các bạn đều có chung mục tiêu giảm cân, giảm mỡ bụng.

    Ngoài việc đi bộ ngoài trời bạn có thể tập luyện ngay tại không gian của ngôi nhà thân yêu với sự hỗ của máy tập đi bộ hay máy chạy bộ tại nhà:

    Một chiếc máy chạy bộ đa chức năng sẽ đem lại nhiều tiện ích tập luyện cho bạn:

    + Tập luyện thường xuyên khi rảnh rỗi và không chịu sự tác động thời tiết, hay khói bụi, tệ nạn,… như tập luyện ngoài trời

    + Thay đổi tốc độ đi bộ hoặc chạy bộ phù hợp theo nhu cầu người tập

    + Thay đổi độ nghiêng của máy tạo cảm giác đi bộ, chạy bộ trên đồi dốc

    + Phù hợp cho cả gia đình vói nhiều chế độ tập luyện

    + Tránh sự nhàm chán với nhiều bài tập trên máy đa năng: xoay eo, gập bụng, tập tạ,…

    Chúc bạn đánh tan mỡ bụng nhanh chóng và lấy lại vóc dáng quyến rũ của mình!

    >>>> Xem thêm : Máy tập bụng

    Bài viết được tư vấn bởi Đại Việt Sport – Cửa hàng chuyên phân phối máy tập thể dục, dụng cụ thể thao chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất. HOTLINE tư vấn hỗ trợ: 0462.917.247.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

    Trụ sở tại Hà Nội : Số 260 - Hoàng Văn Thái - Phường Khương Trung - Quận Thanh Xuân | Hotline : 0462.917.247 - 0972.854.384
    Chi nhánh TP.HCM : Số 405/28 - Xô Viết Nghệ Tĩnh - Phường 24 - Quận Bình Thạnh | Hotline : 0838.997.977 - 0168.672.4343
    Chi nhánh Hải Phòng : Số 385 Đà Nẵng - Phường Đông Hải I - Quận Hải An | Hotline : 0313.609.111
     
>

Chia sẻ trang này