1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Dhaka - Thành phố của dịch vụ (Phần 1)

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi sonsungsuong, 18 Tháng mười 2014.

    Chia sẻ trang này

  1. sonsungsuong
    Offline

    sonsungsuong

    Bài viết:
    2.834
    Được thích:
    0
    Hãy tưởng tượng một siêu thị của Liên Xô: một rộng không tưởng khi gạch đồng bằng và kệ đơn giản đằng sau quầy kính khổng lồ. đằng sau mỗi một phụ nữ mạnh mẽ chống lại trung niên trong một tạp dề và mũ trắng vệ sinh, hoặc có lẽ cô gái tương đương với đôi chân dài và đèn flash không tự nhiên của mái tóc màu đỏ hoặc màu vàng trong phong cách chưa từng thấy ở phía tây trong nhiều thập kỷ. Họ sẽ trượt trên một chiếc găng tay nhựa trước khi chạm vào thức ăn được giữ phía sau mỗi quầy, đi từ khách hàng và các loại theo loại.

    ⇒ Ngoài lề:Air Asia.

    [​IMG]
    Khoảnh khắc du lịch đẹp

    Năm 2002 khi tôi từng sống ở miền đông Ukraine này là làm thế nào tôi sử dụng để mua sắm. Tại quầy bánh mì, bởi chỉ với một ít các từ Nga, người phụ nữ bán hàng sẽ chọn cái bánh và tôi sẽ trả cô ấy một vài Hryvnia. Sau đó, tại quầy sữa quá trình này sẽ tái phát trong sữa. Sau đó, các loại thịt, phản... và nếu bạn quên rằng những quả trứng được nuôi với sữa bạn phải quay trở lại. Ukraine là một đất nước thay đổi nhanh chóng mười một năm sau khi độc lập và những cảnh như vậy có thể đã biến mất nhưng trong năm 2002 các siêu thị dường như chưa biết Liên Xô đã biến mất.

    Đó là một lời sáo rỗng rằng dưới chế độ cộng sản không có ưu đãi cho dịch vụ, khi người lao động được trả lương không phân biệt, và đó là sự thật những người phụ nữ siêu thị đã làm vô ích để ngụy trang như thế nào họ cảm thấy tại thời điểm bạn tiếp cận: bạn sẽ được chào đón với bất cứ điều gì từ những nụ cười rộng để cau có. Họ muốn có một câu chuyện đùa hoặc cười nhạo Nga non trẻ của tôi, dạy từ Nga cho các sản phẩm tôi muốn hoặc hết sức giận dữ vì phải đưa ra một cuộn thịt lạnh và đặt nó qua máy cắt. Tôi thật sự rất thích nhiều xúc cảm ở siêu thị, và khi đề cập đến dịch vụ đó là điều đầu tiên tôi nghĩ: không phù hợp nhưng bao giờ nên tuyệt vời thực sự.

    ⇒ Tham khảo tin khuyến mãi vé máy bay tại đây.

    Một thái cực khác là kinh nghiệm của một số chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh phương Tây ở Dhaka: Các câu bộ, thử nghiệm và đánh bóng nụ cười. Mục đích là để điều trị tất cả các khách hàng như vậy.

    Nó làm cho tôi cười để trải nghiệm nó ở Dhaka, được nói bao nhiêu phút thực phẩm của tôi sẽ được phục vụ, các món ăn nóng, xin vui lòng trở lại và như vậy. Ở phía tây đó là một chiến lược có tiềm năng để nâng cao tiêu chuẩn nhưng ở Bangladesh với ý thức mạnh mẽ của khách sạn và dịch vụ chính hãng ăn sâu trong văn hóa, nó có tác dụng ngược lại. Nó cảm thấy người ngoài hành tinh. Tôi chắc chắn rất thích tương tác của tôi với các nhân viên tại một vài nơi thức ăn nhanh nhiều hơn nữa sau khi tôi bắt đầu sử dụng cụm từ của họ chống lại họ, nói với người phục vụ bàn sau bao nhiêu phút thực phẩm của tôi sẽ được phục vụ và yêu cầu nếu các tấm nóng trước khi họ có thể cho tôi. Các bồi bàn nới lỏng và các tiêu chuẩn dịch vụ ấn tượng bạn tìm thấy trên đường phố, không bị ảnh hưởng và chính hãng, đã thông qua. Tôi nghĩ rằng những lời khuyên tốt nhất một người quản lý nhà hàng ở Dhaka có thể cung cấp cho nhân viên của họ là, là chính mình. Giả vờ là khách hàng được thăm thân nhân.

    Có một hệ thống thanh toán liên quan đến việc sử dụng thẻ ATM của bạn, không thẻ tín dụng, tại các cửa hàng để thanh toán hàng hóa trực tiếp từ tài khoản của bạn, hoặc rút tiền mặt. Tại Úc nó được gọi là EFTPOS và đã được xung quanh trong nhiều năm. Tôi đang nói với một hệ thống tương tự có sẵn tại các cửa hàng lớn ở Dhaka. Nhưng ở thành phố này có một địa phương hệ thống EFTPOS nhiều hơn nữa phổ biến rộng rãi và bạn không cần phải có thẻ ATM để sử dụng nó. Trong khu vực của tôi, và tôi không nghĩ rằng đó là ra khỏi bình thường, không có tiền mặt trong tay tôi có thể có được cửa hàng tạp hóa, thuốc lá, trà, trái cây và rau quả, lướt web, tải lại điện thoại của tôi, có một bữa ăn nhà hàng và khi tôi phát hiện gần đây, thậm chí mua quần áo. Họ cũng cung cấp cho khoản tiền tạm ứng, thuận tiện khi bạn không có thay đổi phải trả một xe kéo. Nó rất dễ dàng để thiết lập các mối quan hệ giao dịch với các nhà cung cấp bạn thường xuyên thường xuyên. sự tiện lợi của cả hai hệ thống là như nhau, nhưng trong khi hệ thống EFTPOS chính thức dựa vào công nghệ, tương đương với Bangladesh địa phương chạy trên một cái gì đó đáng chú ý hơn: niềm tin.

    Ở phía tây rất nhiều chương trình để mang lại lợi nhuận kinh doanh: mẫu miễn phí, giảm giá, vv dân mang theo thẻ cung cấp cà phê chén thứ bao nhiêu miễn phí. Trong Dhaka tôi không được phép để mua một quả chuối vì bó không tốt. Trong Dhaka quầy hàng cung cấp một tách trà miễn phí khi họ cảm thấy thích nó. Đó là chăm sóc khách hàng cùng một cách chính thức hơn và được cá nhân hóa. Niềm tin đầy dẫy trên thị trường của Dhaka: cho đất nước là một tài sản rất lớn. Phần tốt nhất là họ nhớ tài khoản của bạn. chủ yếu là họ thậm chí không ghi lại nó.

    Đó chỉ là sự bắt đầu của dịch vụ. Mỗi buổi sáng khi tôi rời khỏi nhà tôi thường dừng lại cho một tách trà trên đường. Chủ sở hữu phát triển thói quen làm cho nó khi thấy tôi đến dọc theo con đường như vậy khi tôi đạt được gian hàng cánh tay của mình đã được mở rộng, tổ chức ra một tách trà nóng cho tôi. Anh ấy biết tôi không có thời gian vào buổi sáng.

    Một khi tôi đã nói đùa với anh chàng điện thoại nạp tiền mà tôi đi như vậy thường là có biết số của tôi, đã cho tiền và bắt đầu đi bộ... tất nhiên anh không biết nó... cho đến khi thời gian tới. Anh đã thuộc lòng nó: bây giờ tôi thực sự chỉ để lại tiền và bỏ đi. Có rất nhiều ví dụ về các dịch vụ đặc biệt, cá nhân và chân thành trong thành phố này. Một lần khi tôi đang mua đồ nội thất và giải thích tôi không có băng đo phụ nữ trong các cửa hàng cho tôi mượn cô ấy một ngày để đo lường căn hộ của tôi.

    [​IMG]
    Khoảnh khắc du lịch đẹp
    ⇒ Xem tin hot về du lịch tại: http://aeroflot.net.vn .

    Và thậm chí không bắt đầu vào làng: cách dân làng thường xuyên mua mỗi trà khác là tốt nhất còn lại không được đề cập ở Sydney, cho có những người sẽ hiểu nó như là một hình thức kỳ lạ của chủ nghĩa cộng sản hay chủ nghĩa cơ hội. tiếc là khái niệm rất đơn giản hào phóng ngày này qua ngày khác đang bị đe dọa đó. Của tôi là của tôi là gì. những gì là của bạn của bạn là. Con người thực sự tin rằng. may mắn thay nó không phải là tất cả mọi người, nhưng nó không đáng kể để xem một nhóm bạn thảo luận về những người không có súp khi tách một hóa đơn nhà hàng.
     
>

Chia sẻ trang này