1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Đánh tan mỡ bụng tại nhà với 6 động tác đơn giản

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi haianh62, 24 Tháng tám 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. haianh62
    Offline

    haianh62

    Bài viết:
    172
    Được thích:
    0
    Mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra 30s để luyện tập những bài tập dưới đây, tin chắc rằng chỉ sau một thời gian ngắn số đo vòng 2 của bạn sẽ giảm đáng kể. Tham khảo và làm theo hướng dẫn nhé.

    Những cách giảm mở bụng hiệu quả nhất nên áp dụng

    Bụng là nơi dễ tích mỡ thừa nhất nhưng cũng dễ tập luyện nhất nếu bạn làm đúng phương pháp. Thay vì bỏ ra 30-60 phút mỗi ngày trên máy tập chạy trong phòng gym, bạn hoàn toàn có thể giảm mỡ bụng tại nhà với bài tập linh hoạt, đơn giản và siêu nhanh chóng – chỉ vỏn vẹn 4 phút. Cùng thử áp dụng ngay nhé!

    Động tác 1

    - Nằm thẳng lưng, chân duỗi thẳng, tay duỗi thẳng qua đầu.

    - Gập bụng, nâng chân sao cho bàn tay chạm cẳng chân.

    - Thực hiện 30s.

    Tham khảo các cách làm giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả

    Động tác 2

    - Tay chống xuống sàn, hai chân duỗi thẳng ra sau, người hơi cúi.

    - Bật nhảy, dang chân ra hai bên.

    - Tiếp tục bật nhảy, chụm chân về phía trước.

    Động tác 3

    - Tư thế chuẩn bị như động tác 5.

    - Gập bụng, chân vẫn giữ nguyên, nâng người hết sức sao cho tay chạm mũi chân.

    - Thực hiện 30s.

    Động tác 4

    - Tay chống xuống sàn, lưng và chân duỗi thẳng.

    - Lần lượt co từng chân lên cao.

    - Thực hiện 30s.

    Động tác 5

    - Nằm thẳng lưng, tay để sau gáy.

    - Nâng người lên một góc khoảng 45 độ, lưu ý lưng giữ thẳng và sử dụng cơ bụng thay vì lưng để gập bụng.

    - Thực hiện 30s.

    Hé lộ tuyệt chiêu cách làm giảm béo nhanh nhất

    Động tác 6

    - Tay chống xuống sàn, lưng và chân duỗi thẳng.

    - Lần lượt đá từng chân sang ngang.

    - Thực hiện 30s

    Nếu có thời gian, hãy thực hiện bài tập này 2-3 lần một ngày để đạt hiệu quả tốt nhất!
     
>

Chia sẻ trang này