1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Cần Bán Đánh giá những chi tiết mới tinh tế trên Yamaha Exciter 150

Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi acfrabc, 23 Tháng ba 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. acfrabc
    Offline

    acfrabc

    Bài viết:
    109
    Được thích:
    0
    Mẫu xe 2 bánh Exciter côn tay trước tiên được Yamaha Việt Nam phân phối vào năm 2009 đã tạo nên cơn sốt mạnh trong giới trẻ kể từ đó. Trải qua nhiều năm, Yamaha đã có những thay đổi cũng như cải tiến về dung mạo và thiết kế xe trong khi động cơ vẫn giữ nguyên là loại xi-lanh đơn, dung tích 135cc. Cho nên, khi những thông tin về việc Yamaha sẽ cho ra đời một mẫu Exciter với trang bị động cơ 150cc đã khiến cho các tín đồ của dòng xe này rất phấn khích.
    Vừa qua, những hình ảnh chi tiết trước tiên của Yamaha Exciter 150 đã giúp chúng ta có cái nhìn bao quát hơn về mẫu xe mới và thấy rõ những đổi thay so với phiên bản Exciter 135cc .

    [​IMG]

    Thiết kế

    Dựa trên những hình ảnh đã xuất hiện, có thể thấy rõ Yamaha Exciter 150cc không có những đổi thay đột biến về mặt thiết kế. Ở Yamaha Exciter 150cc, phần đầu đèn của xe không khác nhiều so với Exciter 135cc. Chóa đèn pha của mẫu xe mới được thiết kế góc cạnh hơn chứ không vuốt cong như đời xe cũ.

    ngoài ra, phần mặt nạ của Yamaha Exciter 150 vẫn giữ lại cặp mắt đèn đề-mi. Ở Yamaha Exciter 135 cũ, cặp đèn này khiến ta liên tưởng đến đôi mắt chim ưng đang chăm chắm nhìn về phía trước. Trong khi đó, cặp đèn đề-mi ở mẫu xe Yamaha Exciter 150 mới lại cho cảm giác khá dữ dằn do được vuốt gọn lại và cạnh góc hơn.

    So với với mẫu Exciter 135 với đèn xi-nhan tích hợp trên đề-mi, Yamaha Exciter 150cc có đèn xi-nhan lắp trên yếm gió, rưa rứa như các mẫu xe phân khối lớn.

    Mặt đồng hồ ở Yamaha Exciter 150 là loại kỹ thuật số phối hợp đồng hồ cơ báo vòng tua máy. Trong khi đó, Yamaha Exciter 135 chỉ được trang bị đồng hồ khá nhỏ, được thiết kế tròn và chỉ báo tốc độ. Bên cạnh đó xe được trang bị ổ khóa chống trộm xe máy.

    Một điểm biệt nữa ở Yamaha Exciter 150 chính là phần đuôi xe. Nhìn vào phần đèn hậu của Yamaha Exciter 150 mới, ta có thể liên hệ ngay đến đèn hậu của R25 với dạng hình tương đối giống nhau. Đèn xi-nhan sau không còn được lắp cùng đèn hậu mà được đưa xuống dè, nằm ở vị trí lắp biển, na ná như các dòng xe nam bây giờ.

    Exciter 150 trang bị lốp sau có kích thước lớn hơn, là loại 120/70, tương đương với mẫu xe FZ150i.

    Động cơ

    Cải tiến trổi và đáng giá nhất ở Yamaha Exciter mới chính là động cơ 150cc. Thêm vào đó, động cơ mới của Yamaha Exciter 150cc còn dùng lọc dầu rời bằng giấy, nằm ở lốc máy bên phải.

    Với trang bị động cơ 150cc cùng thiết kế ấn tượng, đẳng cấp và bắt mắt, Yamaha Exciter 150 sẽ là đối thủ cạnh tranh cực kỳ lớn của đối thủ Suzuki Raider 150.

    Hotline: 18001588
     
Tags: xe máy
>

Chia sẻ trang này