1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Chủ sở hữu 11 thủ thuật năng suất doanh nghiệp nhỏ có thể sử dụng để có được nhiều hơn thực hiện mỗi

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi bqt208, 7 Tháng chín 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. bqt208
    Offline

    bqt208

    Bài viết:
    25
    Được thích:
    0
    Khi bạn sở hữu một doanh nghiệp nhỏ, có hàng chục người và các dự án đang cạnh tranh cho thời gian và sự chú ý của bạn. Thật khó để tìm ra nơi để tập trung nguồn lực của bạn và dễ trở nên quá tải.


    Nhưng năng suất cá nhân của bạn sẽ giúp xác định năng suất của công ty bạn, vì vậy nó rất quan trọng là bạn ở lại hiệu quả.


    [​IMG]

    Để giúp bạn hiểu, chúng tôi lùng sục trên web cho các lời in thiệp cưới rẻ tphcm khuyên thực tế nhất và sâu sắc vào nhận được những điều thực hiện. Đọc cho lời khuyên về ưu tiên nhiệm vụ, quản lý phiền nhiễu kỹ thuật số, việc ra quyết định, và nhiều hơn nữa.


    1. Lịch trình hàng tháng 80-20 phân tích.

    Năng suất guru Tim Ferriss sử dụng kỹ thuật này để tăng doanh thu và giảm giờ làm của mình khi ông đang chạy một công ty bổ sung trực tuyến nhỏ gọi là BrainQuicken.


    Điểm quan trọng của tập thể dục là để làm nổi bật những điều quan trọng nhất mà bạn nên tập trung vào. Đầu tiên, bạn tìm ra 20% các hoạt động đó đang sản xuất 80% của kết quả mong muốn. Sau đó, bạn tìm ra 20% các hoạt động đang diễn ra 80% thời gian của bạn.


    Cuối cùng, bạn nhìn vào sự chồng chéo, hoặc thiếu nó, và loại bỏ các hoạt động được giữ cho bạn bận rộn nhưng không sản xuất kết quả quan trọng.


    "Là một chủ doanh nghiệp, nó rất dễ dàng để rơi vào thiệp cưới sang trọng tphcm cái bẫy của việc bận rộn, và vì quá bận rộn không nhất thiết phải là năng suất cao" Ferriss nói với Business Insider.


    2. Giữ danh sách ưu tiên ngắn.

    Khi bạn đang phụ trách của một doanh nghiệp nhỏ, nó có vẻ như bạn cần làm là vô tận và tất cả mọi thứ cần quan tâm đúng mức.


    Nhưng Chris Licata, chủ sở hữu của tất cả các loại thực phẩm tự nhiên của Blake ở New Hampshire, nói với Doanh nhân rằng tip suất tốt nhất của ông là "nắm lấy thực tại mà không có những điều như một danh sách của 10 ưu tiên."


    Licata khuyên rằng các doanh nhân đến với một danh sách rất ngắn trong những ưu tiên để giữ cho đội bóng của họ tập trung vào các dự án thật sự quan trọng.


    3. bên lề email không khẩn cấp.

    Điều quan trọng đối với chủ doanh nghiệp nhỏ để bám sát các tin tức mới nhất trong lĩnh vực mà họ làm việc. Nhưng đọc mỗi bản tin phút nó đến trong hộp thư đến của bạn có thể gây tổn thương cho năng suất của bạn.


    Thay vào đó, Jonathan Long, người sáng lập và Giám đốc điều hành thiệp cưới đẹp giá rẻ hcm của thị trường Domination Media, cho thấy việc tạo ra một "Mời" địa chỉ email cho các bản tin và chương trình khuyến mãi mà không đòi hỏi sự chú ý ngay lập tức. Kiểm tra hộp thư mà một vài đêm một tuần, vì vậy nó không làm bạn bối rối từ việc tập trung vào các nhiệm vụ quan trọng trong ngày.


    Đi xe đạp trên chiếc xe đạp trên cầu brooklyn CEO nycFlickr / mattymattOne khuyên nên đi cho một đi xe đạp độc tấu để bạn có thể dành nhiều thời gian suy nghĩ về chiến lược dài hạn mà không có phiền nhiễu.


    4. Hạn chế các cuộc họp để 30 phút.

    Hầu hết các phần mềm mặc định lịch các cuộc họp một giờ. Tuy nhiên, theo Jeff Haden tại Inc. Magazine, hầu hết các vấn đề có thể được giải quyết trong 30 phút hoặc ít hơn. Hãy tạo thói quen lên lịch các cuộc họp 30 phút, trừ khi bạn biết một đối tượng sẽ yêu cầu thêm sự chú ý.


    5. Hãy dành ít nhất một ngày một tháng suy nghĩ về lâu về dài.

    CEO GoodData Roman Stanek nói với Business Insider rằng tư duy chiến lược thường bị mất trong các shuffle của các cuộc gọi và các cuộc họp ngày-to-ngày.


    Ông khuyên các nhà lãnh đạo doanh nghiệp để đi cho một đi xe đạp hay làm cái gì khác mình mà cho phép họ rõ ràng tâm trí của họ. Bằng cách đó họ có thể tập trung vào "nơi được ngành công nghiệp đi, mà là công ty đi, những gì chúng ta nên làm khác đi, những gì chúng ta nên làm tốt hơn."


    6. Lập kế hoạch ngày của bạn xung quanh cảm xúc của bạn và mức độ năng lượng.

    Tùy thuộc vào bao nhiêu linh hoạt mà bạn có, bạn có thể lên lịch ngày làm việc của bạn theo sự dao động điển hình ở cấp độ tâm trạng và năng lượng của bạn. Nó có thể làm cho tất cả sự khác biệt giữa một ngày siêu năng suất và một lãng phí.


    Ví dụ, nếu bạn nhận thấy năng lượng của bạn có xu hướng lá cờ trong buổi chiều muộn, sắp xếp để trả lời email từ 4 đến 5. Và nếu bạn biết bạn luôn siêu bơm sau khi cuộc họp của đội 10:00, kế hoạch làm việc trên một dự án sáng tạo cho phần còn lại của buổi sáng.


    7. Học cách ủy thác.

    Choáng ngợp? Không dùng trên toàn bộ gánh nặng của việc di chuyển các công ty chuyển tiếp. Thay vào đó, tìm ra những nhiệm vụ cần được thực hiện bởi người khác và phân phối chúng giữa các nhóm của bạn.


    "Hãy chắc chắn rằng bạn uỷ thác cho những người thường được trang bị tốt hơn để đưa ra quyết định trong một khu vực cụ thể hơn bạn đang có," Shayan Zadeh, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của ứng dụng hẹn hò trực tuyến Zoosk, nói với Mashable.


    483241371Morsa Images / Getty


    8. Tránh tê liệt phân tích.

    Theo James Waters, người từng là phó giám đốc của lịch tại Nhà Trắng, đôi khi bạn phải thực hiện một quyết định với thông tin không hoàn hảo - như khó chịu như có thể cảm thấy. Trong thực tế, Waters cho biết nó là cái gì mà Nhà Trắng đã làm tất cả các thời gian.


    Nói cách khác, làm càng nhiều phân tích và thu thập dữ liệu càng tốt, nhưng đừng trì hoãn thời điểm ra quyết định.


    "Đó là bực bội cho tất cả mọi người," Waters nói.


    9. Có một ngày họp miễn phí mỗi tuần.

    Nếu bạn cho phép họ, các cuộc họp có thể có thể mất tất cả 168 giờ trong tuần của bạn. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải chỉ định một ngày trong tuần khi các cuộc họp là verboten, vì vậy bạn có thể làm việc trên các nhiệm vụ lớn mà không có phiền nhiễu.


    Dustin Moskovitz, đồng sáng lập của Facebook và đồng sáng lập và CEO của Asana, cho biết ông sẽ xóa lịch trình của mình vào mỗi thứ Tư. Đó là "một công cụ vô giá để đảm bảo bạn có một số không gian tiếp giáp để làm công việc của dự án," ông nói.


    10. Tạo ra một không gian làm việc thoải mái.

    Nghiên cứu được trích dẫn trên 99U đề nghị ra quyết định riêng của mình về cách thức không gian làm việc của bạn được thiết lập được liên kết để cải thiện năng suất.


    Cho dù bạn đang làm việc ở nhà hay một tòa nhà văn phòng, thiết kế nhỏ có vấn đề. Không gian cho riêng bạn với hình ảnh của bạn bè và gia đình (hoặc ít nhất là cá nhân hoá nền desktop của bạn). Giữ cho mọi thứ gọn gàng bằng cách sử dụng một giỏ để giữ giấy tờ và sách của bạn. Và hãy chắc chắn có đủ ánh sáng bằng cách đặt một chiếc đèn nhỏ trên bàn làm việc của bạn.


    11. Thực hiện sức khỏe của bạn một ưu tiên.

    Cuối cùng, không đầu tư vào doanh nghiệp của bạn tại các chi phí của cá nhân hạnh phúc của bạn. Nghiên cứu cho thấy rằng dinh dưỡng kém và thiếu hoạt động thể chất có liên quan đến giảm năng suất làm việc.
     
>

Chia sẻ trang này