1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Cần Bán Chiêu chiều lòng khách VIP của doanh nghiệp kinh doanh BĐS

Thảo luận trong 'Bất động sản' bắt đầu bởi bui huong, 28 Tháng năm 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. bui huong
    Offline

    bui huong

    Bài viết:
    134
    Được thích:
    1
    Các doanh nghiệp kinh doanh BĐS luôn biết cách chiều lòng khách Vip để có thể bán được hàng. Và lần đầu tiên có một doanh nghiệp BĐS đãđưa 1.000 khách hàng đi khám phá các dự án nổi tiếng từ Bắc tới Nam. Chiều lòng khách hàng trong bối cảnh thị trường BĐS hiện tại để khách hàng chứng kiến tận mắt các dự án nhằm tri ân khách hàng và cam kết uy tín của doanh nghiệp là một chiêu thức kinh doanh cực kỳ hiệu quả.

    Đa số các khách hàng trở về từ chuyến bay Tri ân “Trải nghiệm giá trị sống cùng Vinhomes” đều có chung một cảm nhận: Choáng ngợp, ngỡ ngàng, thích thú, tin tưởng… các dự án được Vingroup giới thiệu đến khách hàng từ khắp TPHCM ra Hà Nội và Nha Trang trong tháng 4 và 5 vừa qua đó là: Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Riverside, Vinpearl premium tại Nha Trang, vinpearl phú quốc.

    Một khách hàng cho biết: “mặc dù đã đi và sống nhiều năm ở nước ngoài nhưng tôi vẫn bất ngờ về hệ thống tiện ích đồng bộ trong chuỗi khu đô thị Vinhomes với trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, những không gian xanh… khiến tôi suy nghĩ lại về việc điều gì thực sự cần cho gia đình mình. Và tôi thích cách mà chủ đầu tư làm việc với các dự án tại Vinhome Riverside,Vinpearl Premium…”. Trong khi đó một khách hàng lại cho biết: “tôi thực sự ấn tượng với các dịch vụ của các căn hộ tại TP.HCM, những người bảo vệ rất lịch sự, các cô lễ tân dịu dàng và dịch vụ house keeping rất chuyên nghiệp…”.

    Có thể nói, sau chuyến đi này, các khách hàng đều đã có một khái niệm mới về không gian sống đẳng cấp, sang trọng.Và hiệu quả bất ngờ là các khách hàng nằm trong tour này đều đã xuống tiền và đặt mua các căn hộ chung cư của Vingroup mặc dù mục đích của Tour lần này là không dành cho bán hàng. biệt thự vinpearl premium

    Hành trình “Trải nghiệm giá trị sống cùng Vinhomes” là một món quà tri ân của chủ đầu tư dành cho những người đã đặt niềm tin vào Vinhomes, thêm vào đó là cơ hội gắn kết khách hàng tạo nên một cọng đồng Vinhomes văn minh thân ái. Được đánh giá là một trong những chương trình mới lạ, hấp dẫn, chưa từng có trước đây. Các dự án có chủ đầu tư thực sự có tiềm lực, có tự tin vào chất lượng dịch vụ và chất lượng sản phẩm mới có thể thực hiện được điều này. vinpearl nha trang

    Các chuyên gia BĐS cho rằng, ở thời điểm mà có quá nhiều nhà đầu tư và dự án để khách hàng lựa chọn như hiện nay thì khách hàng mới chính là người thẩm định được một cách chính xác nhất năng lực của chủ đầu tư và chỉ những doanh nghiệp nào có tâm huyết với khách hàng thì sẽ có chỗ đứng trên thị trường.
     
>

Chia sẻ trang này