1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Chia sẻ cách giảm nguy cơ rạn da ở bà bầu

Thảo luận trong 'Backlink Free' bắt đầu bởi shipcaptainno1, 8 Tháng sáu 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. shipcaptainno1
    Offline

    shipcaptainno1

    Bài viết:
    13
    Được thích:
    1
    Nguyên nhân rạn da khi mang thai

    Theo thống kê thì hầu hết phụ nữ (75 - 90%) đều có nguy cơ bị rạn da bụng khi mang thai. Những vết rạn này là do sự tăng cân trong quá trình bầu bí. Chúng thường có màu hồng nhạt (hay đỏ rực), xuất hiện ở vùng bụng, bụng chân, bắp đùi và hông. Bạn tin chắc rằng mình sẽ tránh được những vết rạn thiếu thẩm mỹ này nhưng rồi lại thất vọng khi phát hiện ra chúng khi chỉ còn 1 - 2 tuần nữa là sinh bé.

    Điều đáng phiền lòng nhất của những vết rạn này là chúng không chịu "đi" mà ở lại với cơ thể mãi mãi, cho dù dấu vết của chúng ngày càng mờ nhạt so với khi xuất hiện.

    Những phụ nữ trẻ, đặc biệt là các thiếu nữ, sẽ dễ bị rạn da hơn những phụ nữ nhiều tuổi.

    [​IMG]

    Nếu bạn lên cân nhiều khi mang thai hoặc bạn mang đa thai thì sẽ rất dễ bị rạn da.

    Nếu đã có sẵn vết rạn ở một số vùng trên cơ thể, chẳng hạn như ngực, từ trước khi có thai, hoặc mẹ, cô dì đều bị rạn da thì bạn cũng "cầm chắc" nguy cơ rạn da khi thai ở những tuần cuối.

    Có thể ngăn ngừa rạn da ở bà bầu không?

    Không có cách nào ngăn ngừa rạn da ở bà bầu và cũng chẳng có một sản phẩm nào trên thị trường làm được điều này. Các loại kem được cho là giúp chống rạn da thực chất chỉ có tác dụng ngoài da trong khi các vết rạn này lại xuất phát từ sâu bên trong da.

    Tuy nhiên, bạn có thể giảm thiểu được tình trạng rạn da bằng sự chú ý tới quá trình tăng cân của mình. Để cơ thể không lên cân quá nhiều, quá nhanh, cần duy trì một chế độ ăn cân bằng với nhiều rau xanh, hoa quả tươi; tránh các loại thực phẩm có quá nhiều chất béo hay đồ ăn nhanh và các sản phẩm chứa chất phụ gia, chất ổn định (những chất này có tác dụng giữ nước).

    [​IMG]

    Uống nhiều nước cũng rất giúp bạn duy trì sức sống cho làn da. Cần uống ít nhất 8 cốc nước mỗi ngày.
     
Tags: rạn da
>

Chia sẻ trang này