1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Thể thao Chia sẻ bài tập thể dục giảm mỡ bụng đơn giản

Thảo luận trong 'Thể thao' bắt đầu bởi 123daiviet, 31 Tháng ba 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. 123daiviet
    Offline

    123daiviet

    Bài viết:
    60
    Được thích:
    2
    (Đại Việt sport) - Tập thể dục mang lại lợi ích lớn về sức khỏe cho người tập; Có rất nhiều bài tập thể dục khác nhau và mỗi người sẽ chọn cho mình phương pháp và cách tập khác nhau; thích hợp với sức khỏe và mục đích luyện tập của riêng mình. Với các bạn muốn giảm mỡ vùng bụng để mang lại hiệu quả cao cần chọn lọc các bài tập tác động chủ yếu đến vùng bụng. Bài viết dưới đây chỉ dẫn chi tiết các bước tập thể dục giảm mỡ bụng để có một vòng eo như mong muốn.

    [​IMG]

    Hướng dẫn chi tiết bài tập thể dục giảm mỡ bụng

    1. Cơ thể hướng sang bên trái, chân phải bước lên trước, chân trái lùi thẳng về sau. Chân phải hạ khụy, nửa trên thân giữ thẳng, hai tay giơ lên cao.
    2. Hai chân khép lại, thân đứng thẳng, chân trái hướng về phía trái, chân phải hơi hạ thấp. Hai tay chéo giơ lên trên sao cho tay phải đặt trên tay trái, nửa trên cơ thể hơi chếch về bên trái, sau khoảng 10 giây thì đổi bên.
    3. Hai chân gắng đứng thẳng mở ra, thân thể là một đường thẳng nếu nhìn nghiêng, hai tay giơ lên cao, tay phải đặt trên tay trái, hít thở nhịp nhàng.
    4. Chân phải hơi chếch về phía phải, thân hơi nghiêng về phía phải, hai tay giơ nghiêng về phía trước, sau 10 giây đổi bên.
    5. Hai chân mở ra, đứng thẳng. Người bắt đầu cúi cong về bên phải, tạo thành một góc 90 độ với hông. Hai tay đặt bên chân phải, sau 10 giây đổi bên.
    6. Hai chân đứng thẳng mở ra, đồng thời hơi khụy, cánh tay phải giơ ngang về phía trước ngực, tay trái đặt phía sau lưng.
    7. Hai chân đứng thẳng mở ra, hai tay giang ngang và hít thở nhịp nhàng.
    8. Hai chân đứng thẳng mở ra, đồng thời hơi khụy, cánh tay trái giơ ngang về phía trước ngực, tay phải đặt phía sau lưng.
    9. Hai chân đứng thẳng mở ra, tay trái giơ thẳng về phía trước, tay phải giơ chếch lên về phía phải.
    Đây là một bài tập không quá khó nhưng đối với cơ bụng lại rất hiệu quả. Nếu kiên trì tập luyện bạn sẽ đạt được kết quả như mong đợ. Chúc bạn sẽ có một vòng eo lý tưởng .
    ===>>> Giảm mỡ bụng hiệu quả với máy tập tại nhà: Máy Tập Cơ Bụng Đa Năng

    Bài viết được tư vấn bởi Đại Việt Sport – công ty chuyên phân phối máy tập thể dục, phương tiện thể thao chính hãng, chất lượng, giá giá ưu đãi. HOTLINE tư vấn tương trợ: 0462.917.247.
    Hà Nội : Số 260 - Hoàng Văn Thái - Khương Trung - Thanh Xuân- 0462.917.247- 0972.854.384

    Xem thêm một số bài viết liên quan:
    http://www.Reactivereports.Net/2015/02/huong-dan-tap-co-bung-tai-nha.Html
     
>

Chia sẻ trang này