1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Chia sẻ 3 bí quyết thu hút khách hàng đến nhà hàng của bạn

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi chipchip89, 31 Tháng bảy 2014.

    Chia sẻ trang này

  1. chipchip89
    Offline

    chipchip89

    Bài viết:
    10
    Được thích:
    0
    Bí quyết 1 : Định hướng cho khách hàng của bạn
    Bạn cần giữ liên lạc với khách hàng ít nhất 2 lần trong năm để cung cấp cho họ những thông tin mới nhất mà nhà hàng bạn có. Khách hàng sẽ vui hơn, và tin tưởng bạn hơn khi họ nhận được những thông tin như vậy từ chính bạn, chứ không phải là từ những phương tiện truyền thông hay qua lời đồn nào đó. Những thông tin mới nhất về nhà hàng mà bạn gửi tới sẽ giúp khách hàng biết họ nhận được gì khi chọn nhà hàng của bạn.
    Bí Quyết 2: Quản lý nhà hàng - khách sạn bạn cần quan tâm đến khách hàng của bạn một cách chân thành.
    Luôn sẵn sàng trả lời điện thoại : Nhận điện thoại bất kỳ lúc nào, hãy thuê nhân viên nếu cần. Nhưng phải đảm bảo rằng LUÔN là MỘT NGƯỜI sẽ nhận điện thoại khi có ai đó gọi đến nhà hàng bạn. Quản lý nhà hàng - khách sạn bạn cần đề cao việc tiếp xúc với nhân viên thật chứ không phải một cái máy trả lời tự động.
    Bí quyết 3: Hãy cho khách hàng biết điều bạn đang làm cho họ
    Quản lý nhà hàng - khách sạn bạn nên cho khách hàng của bạn biết bạn đang làm những điều tốt nhất cho khách hàng. Việc này có thể được thực hiện dưới hình thức một thư tin tức gửi đến cho khách hàng hay thân mật hơn là một cuộc điện thoại. Dù bạn có áp dụng phương pháp nào, điều quan trọng là bạn phải chỉ ra cho khách hàng thấy những dịch vụ vượt trội mà nhà hàng bạn đang cung cấp cho họ. Nếu bạn không bao giờ đề cập tới tất cả mọi thứ nhà hàng bạn đang làm cho họ, khách hàng có thể không để ý đến nhà hàng của bạn. Khi nói chuyện với khách hàng về tất cả mọi thứ bạn vừa thực hiện để làm hài lòng họ, đừng tỏ ra kiêu căng. Hãy gọi một cuộc điện thoại và cho họ biết rằng họ không phải lo lắng bởi bạn đã chuẩn bị xong mọi thứ giúp họ khi họ tìm đến nhà hàng của bạn.
    http://winvietnam.vn/quan-ly-nha-hang-chuyen-nghiep-8617.html
     
>

Chia sẻ trang này