1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Chỉ dẫn cho bạn các bài tập đạp xe trên không

Thảo luận trong 'Backlink Free' bắt đầu bởi 123daiviet, 11 Tháng năm 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. 123daiviet
    Offline

    123daiviet

    Bài viết:
    60
    Được thích:
    2
    Đại Việt Sport - Không cần đến các phòng tập, không nhất thiết phải có dụng cụ tập luyện, bài tập đạp xe trên không – với các động tác đơn giản tập trung đến các vùng cơ thể mang lại hiệu quả cao cho người tập không chỉ về mặt sức khỏe mà còn cho một thân hình thọn gọn, hấp dẫn.
    Sau đây, chúng tôi sẽ Hướng dẫn bài tập đạp xe trên không và các lợi ích đem lại từ bài tập này:



    [​IMG]



    1. Chuẩn bị

    - Trang bị quần áo co dãn, thoải mái giúp việc thực hiện bài tập dễ dàng, hiệu quả hơn.

    - Bài tập trên sàn nên yêu cầu bạn chuẩn bị một tấm thảm dài vừa với người hoặc trên một nền đất phẳng.

    - Duỗi thẳng hai chân, hai tay để sát vào mạn sườn thân người, thả lỏng cơ thể. Điều hòa bằng các bài tập hít thở rất tốt cho bạn.
    Đây là công tác chuẩn bị cho bài tập đạp xe trên không, hãy cố gắng làm thật tốt.

    2. Các động tác cho bài tập đạp xe trên không

    Động tác 1

    Đưa hai tay ra sau đầu, phía trên gáy một chút. Có thể để hai tay tách nhau hoặc đan vào nhau để có thêm điểm tựa.

    (Cũng có nhiều bạn tập bằng cách nắm hờ hai tay và gập tay lên phía sát cằm, ép hai tay sát thân giống như tư thế phòng thủ trong môn boxing - quyền anh)

    Động tác 2

    Bắt đầu co chân lên cao(co gối), tư thế chân giống như tư thế đạp xe. Bắp đùi vuông góc với mặt đất và bắp chân song song với mặt đất.

    Hãy sử dụng cơ bụng để nâng đầu gối lên.

    Động tác 3

    Cùng với động tác co chân, cũng sử dụng cơ bụng để nâng đầu của bạn lên. Đồng thời vặn mình chéo với chân, ví dụ bạn co chân trái lên thì bạn sẽ vặn mình sang trái ( lưu ý luôn giữ cho hai tay phía sau đầu)
    hướng dẫn bài tập đạp xe trên không

    Động tác 4: Kết hợp và tăng tốc

    Phối hợp nhịp nhàng giữa việc co chân và nâng đầu.

    Hãy sử dụng cơ bụng để phân phối lực đến toàn bộ các động tác trong bài tập, thắt chặt cơ bụng sao cho khuỷu tay co thể chạm với đầu gối.

    Khi chuẩn bị đổi chân hãy giữ cho chân còn lại thẳng và không chạm đất. Hai chân luân phiên nhau nâng lên như đạp xe tăng tốc. Cả phần đầu cũng không được hạ chạm đất khi kết thúc bài tập. (Đòi hỏi cơ bụng phải giữ cả phần chân và đầu ở vị trí cách mặt sàn).

    3. Lợi ích của bài tập đạp xe trên không đem lại

    Thông thường bài tập đạp xe trên không thực hiện tùy theo khả năng của mỗi người. Có thể coi đây là bài tập giảm mỡ bụng 5 phút mỗi ngày. Thực hiện 15-20 lần đạp xe mỗi hiệp, và 10- 15 hiệp mỗi lần tập.

    Bài tập chủ yếu đốt cháy mỡ thừa vùng bụng, vì cả bài tập đa số sử dụng cơ bụng để tập luyện.

    Tập luyện các khớp chân linh hoạt, các đốt cột sống, đốt sống cổ được vận động, điều hòa hơi thở tốt, giúp cho cơ thể thon gọn săn chắc hơn.
    Đặc biệt, giúp giảm cân nhanh và có tác dụng tăng chiều cao.

    Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tập luyện khi nằm dưới sàn, hay khó khăn khi nâng chân đạp xe trên không…. Bạn có thể tham khảo một số dụng cụ tập luyện trợ giúp cho bạn tập tốt hơn.

    Máy tập cơ bụng hiệu quả - Không cần nằm dưới sàn mà vẫn có bài tập đạp xe đơn giản, cộng thêm nhiều bài tập bổ trợ khác cho bạn thoải mái tập luyện.

    >>> Xem thêm các sản phẩm khác của Đại Việt Sport : xe dap tap the duc

    Bài viết được tư vấn bởi Thể thao Đại Việt – công ty chuyên phân phối máy tập thể dục, dụng cụ thể dục chính hãng, chất lượng, giá giá rẻ. HOTLINE tư vấn hỗ trợ: 0462.917.247.

    Hà Nội : Số 260 - Hoàng Văn Thái - Khương Trung - Thanh Xuân- 0462.917.247- 0972.854.384

    Chi nhánh tại Hải Phòng: Số 385 Đà Nẵng - Phường Đông Hải I - Hải An - Tel : 0313.609.111

    TPHCMP : Số 405/28 - Xô Viết Nghệ Tĩnh - Phường 24 - Bình Thạnh
    >>>> Nguồn bài viết: http://www.thethaodaiviet.vn/a268-huong-dan-bai-tap-dap-xe-tren-khong.html
     
>

Chia sẻ trang này