1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Chevrolet Camaro thế hệ mới - nhẹ hơn, mạnh hơn

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi doanhson91, 18 Tháng năm 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. doanhson91
    Offline

    doanhson91

    Bài viết:
    26
    Được thích:
    1
    Thế hệ thứ 6 của mẫu xe cơ bắp ra mắt với thiết kế khí động học, thay đổi nội thất tập trung vào người lái cùng những nâng cấp công nghệ.

    >> Có thể bạn quan tâm: Phu tung oto Daewoo | Phu tung oto Huyndai

    Chevrolet chính thức ra mắt thế hệ thứ 6 của mẫu xe thể thao cơ bắp biểu tượng, Camaro. Thế hệ mới nâng cấp thiết kế theo chiếu hướng khí động học với 350 giờ thử nghiệm trong hầm gió.

    Trọng lượng của xe giảm khoảng 90 kg nhờ sử dụng nhiều hơn vật liệu nhôm thay cho kim loại khác. Độ cứng cấu trú tăng thêm 28% và theo Chevrolet, khoảng 70% hợp chất tạo nên kiến trúc xe được phát triển riêng cho Camaro.
    [​IMG]

    Phiên bản tiêu chuẩn sử dụng đèn halogen thấu kính ở đèn pha và đèn hậu, trong khi bản RS và SS sử dụng công nghệ HID cho đèn pha, đèn LED chạy ban ngày, đèn hậu LED và các đèn phụ trợ cũng là LED.

    Bộ vành tiêu chuẩn của Camaro là loại 18 inch, bọc ngoài bởi lốp Goodyear Eagle Sport mọi thời tiết. Riêng bản SS sử dụng vành 20 inch, lốp Goodyear Eagle F1 Asymetric 3 dạng run-flat.

    Hệ thống treo của xe sử dụng MacPherson đa liên kết ở phía trước và độc lập 5 liên kết ở phía sau. Công nghệ kiểm soát lái từ tính Magnetic Ride Control chỉ tích hợp trên bản ZL1.

    Hệ thống phanh gồm đĩa trước đường kính 320 mm, với má phanh 4 piston, đĩa sau 315 mm, má phanh trượt một piston trên bản LT, trong khi bản SS sở hưu phanh gồm 345 mm trước, má phanh cố định 4 piston, phanh sau 338 mm với má phanh cố định 4 piston.

    Nội thất Chevrolet Camaro thế hệ thứ 6 thay đổi đáng kể với phong cách tập trung vào người lái, cụm đồng hồ hiển thị màn hình 8 inch, trong khi MyLink thông tin giải trí thế hệ mới sử dụng màn hình trung tâm 8 inch ở ngay giữa bảng điều khiển. Đèn nội thất sử dụng bóng LED, phanh tay điện tử, các chế độ lựa chọn lái là Snow/Ice (băng tuyết), Tour (đường dài), Sport (thể thao) và Track (đường đua). Chế độ Track chỉ có trên bản SS
    [​IMG]
    Động cơ của chiếc sportcar cơ bắp có loại 2 lít 4 xi-lanh tăng áp mới, cho công suất 275 mã lực, mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Xe tăng tốc 0-96 km/h chưa tới 6 giây.

    Cao hơn là động cơ 3,6 lít V6 công suất 335 mã lực, mô-men xoắn cực đại 385 Nm. Cũng như phiên bản 4 xi-lanh, động cơ này đi cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc tuỳ chọn số tự động 8 cấp Hydra-Matic 8L45, có lẫy sang số.

    Cao nhất là loại 6,2 lít V8 trên bản SS, công suất 455 mã lực, mô-men xoắn cực đại 617 Nm, hộp số sàn 6 cấp với công nghệ Active Rev Match giúp sang số mượt mà, hoặc có tuỳ chọn hộp số tự động 8 cấp Hydra-Matic 8L90.

    Chevrolet Camaro thế hệ mới sẽ bán ra dưới dạng phiên bản 2016, mức giá chưa tiết lộ.
     
>

Chia sẻ trang này