1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Chết cười với những mẫu quảng cáo “có 1 không 2” trên thế giới

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi nguyenvanhoab7dt, 29 Tháng chín 2016.

    Chia sẻ trang này

  1. nguyenvanhoab7dt
    Offline

    nguyenvanhoab7dt

    Bài viết:
    61
    Được thích:
    0
    Trong kinh doanh, quảng cáo là một phần không thể thiếu để đưa khách hàng tiếp cận được với sản phẩm, dịch vụ của công ty. Tuy nhiên khi mà khắp nơi đều tràn ngập trong quảng cáo thì yếu tố nội dung, sáng tạo đang được đặt lên trên hết. “Không ai xem quảng cáo cả. Người ta chỉ xem những gì họ muốn xem, mà đôi khi đó là quảng cáo” – câu nói của Howard Gossage trở nên quá đúng với tình trạng người tiêu dùng trở nên quá thờ ơ với quảng cáo như hiện nay. Sau đây là những mẫu quảng cáo vô cùng sáng tạo, khiến bạn phải ngạc nhiên về sức ảnh hưởng của nó.

    Công ty làm website tại Hà Nội

    [​IMG]

    “Hãy nghĩ về những người bạn có thể cứu khi sử dụng nước tiết kiệm”




    [​IMG]

    Thông điệp “chạm vào cả hai bên cho thêm hưởng thụ” –

    không người đàn ông nào có thể “cưỡng lại” sức hút từ quảng cáo này.

    [​IMG]

    Volkswagen luôn sáng tạo trong mọi mẫu quảng cáo của mình. “Đừng nhắn tin khi lái xe” –

    Biểu tượng mặt cười trong tin nhắn chat được hãng sử dụng rất thông minh

    [​IMG]

    Ngay cả người khổng lồ xanh Hulk cũng phải sử dụng sản phẩm cầm máu của Band-Aid

    [​IMG]

    Quảng cáo của hãng bao cao su Durex với thông điệp gây bật cười với người xem “Này Usain – không phải ai cũng muốn làm người nhanh nhất thế giới” (Usain Bolt là vận động viên điền kinh đang nắm giữ kỷ lục thế vận hội Olympic).

    Làm web tại Hà Nội

    Những mẫu quảng cáo độc đáo, khác biệt sẽ giúp cho thương hiệu của bạn nhanh chóng ăn sâu vào tâm trí khách hàng. Hy vọng những gì chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích cho chiến dịch quảng cáo của bạn.
     
>

Chia sẻ trang này