1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Chế độ ăn chuẩn khi tập với ghế cong tập bụng

Thảo luận trong 'Backlink Free' bắt đầu bởi traihalinh, 25 Tháng bảy 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. traihalinh
    Offline

    traihalinh

    Bài viết:
    8
    Được thích:
    0
    Một body cực chuẩn, một thân hình thon gọn và chắc khỏe là mơ ước của rất nhiều người cho dù bạn là nam giới hay nữ giới. Có rất nhiều bạn đã lựa chọn ghế tập cơ bụng làm dụng cụ tập luyện hàng ngày và đã thành công khi có một thân hình cân đối, chắc khỏe. Vậy còn bạn thì sao? Bạn có muốn dùng thử sản phẩm này không?

    Ghế cong tập cơ bụng là một trong những dụng cụ tập bụng đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Đây cũng là sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá rất cao. Ghế cong không chỉ dùng được ở các phòng tập thể dục mà nó cũng có thể trở thành một đồ dùng cá nhân của mỗi người bởi thiết kế của nó rất nhỏ gọn, các bài tập tương đối đơn giản, giá cả thấp mà lại mang lại hiệu quả rất cao. Bạn và gia đình bạn cũng đang bắt đầu tập với ghế cong tập bụng nhưng liệu bạn đã biết được các chế độ ăn uống cho phù hợp khi tập luyện hay chưa? Mình xin cung cấp cho các bạn các chế độ ăn uống phù hợp khi tập luyện với chiếc ghế cong.

    Chế độ ăn uống phù hợp khi tập với ghế cong tập bụng

    Nếu như để đạt được 100% hiệu quả với ghế cong tập bụng thì ngoài tập đúng bài, đúng phương pháp thì chế độ ăn uống nghỉ ngơi sẽ quyết định 50%. Nhiều người lầm tưởng rằng khi tập luyện với ghế cong thì các bạn phải ăn kiêng nhưng thực ra nó lại không hoàn toàn như vậy, khi tập luyện với dụng cụ này bạn chỉ cần ăn đúng chất nên ăn và hạn chế đến mức tối đa những thức ăn không nên ăn để mang lại hiệu quả tập luyện được tốt nhất thôi. Cụ thế như sau:

    [​IMG]
    - Hằng ngày bạn không nên ăn quá no vào một bữa mà bạn nên chia nhỏ ra ăn làm nhiều bữa thì sẽ tốt hơn. Vì nếu bạn ăn tập trung vào 1 bữa thì sẽ bị tích tụ năng lượng khó tiêu hao đối với những người bình thường thì 1 ngày ăn ba đến bốn bữa là phù hợp.

    - Nếu 1 ngày ăn ba bữa thì khối lượng thức ăn bạn có thể chia theo tỷ lệ sáng, trưa tối như sau: 30% - 40% - 30%.

    - Bạn nên ăn nhiều vào buổi sáng,ăn vừa vào buổi trưa và ăn ít vào buổi tối.

    - Không chỉ khi tập luyện với ghế cong mà khi bạn tập luyện với bất kì loại máy tập bụng nào thì bạn ăn nhiều thịt lợn, bò hay các loại gia cầm cũng đều rất tốt mà bạn không sợ bị béo bởi vì khi ăn nhiều thịt lợn sẽ cung cấp mỡ, còn ăn thịt bò hay các loại gia cầm thì sẽ có rất nhiều protein để xây dựng cơ bắp cho bạn.

    - Ngoài ra bạn cũng cần phải ăn đầy đủ các loại rau để mang lại cho bạn 1 sức khỏe tốt hơn.

    Trên đây là những lưu ý trong ăn uống khi tập luyện với sản phẩm ghế cong tập bụng nói riêng và máy tập cơ bụng hiệu quả nói chung. Các bạn có nhu cầu mua các dụng cụ tập cơ bụng có thể tới cửa hàng chúng tôi xem trực tiếp sản phẩm theo địa chỉ:

    Công ty dụng cụ thể thao Thiên Trường

    - Khu vực Hà Nội:

    + Địa chỉ: Số 210 Lê Trọng Tấn - Thanh Xuân - Hà Nội.

    + Điện thoại: 0916 131 402 - 0983.080.786 - 09 686 50 686 - 043.566 7337.

    - Khu vực TP. Hồ Chí Minh

    + Địa chỉ: Số 21, Đường số 30 - Chung Cư Bình Phú - Đường Bình Phú - Phường 10 - Quận 6 - Tp. Hồ Chí Minh.

    + Điện thoại: 0915 841 888 - 09686 50686 - 0983 080 786.
     
>

Chia sẻ trang này