1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Chế biến củ sắn thành những món ăn giảm cân

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi haianh62, 17 Tháng tám 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. haianh62
    Offline

    haianh62

    Bài viết:
    172
    Được thích:
    0
    Củ sắn là một món ăn dân dã từ thời xa xưa. Củ sắn có vị ngọt mát chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Đặc biệt với hàm lượng lớn nước và chất xơ củ sắn là một thực phẩm rất tốt cho những người muốn giảm cân.

    Những bí quyết giảm mỡ bụng nhanh nhất nên áp dụng

    Củ đậu hay còn gọi là củ sắn, với vị ngọt, thanh mát , chứa nhiều dinh dưỡng và muối khoáng tốt cho sức shỏe và giảm cân, 1 củ đậu chứa 80-90% nước, 4,51% đường glucoza, tinh bột, vitamin, sắt, canxi, photpho. Vitamin C., giàu chất xơ.

    Chất xơ có trong củ sắn sẽ giúp hệ tiêu hóa trao đổi chất, chuyển hóa năng lượng cho cơ thể, đồng thời chất xơ cũng làm bạn có cảm giác no, hạn chế nạp nhiều thức ăn vào cơ thể. Vitamin C cũng góp phần quan trọng trong việc chuyển hóa chất béo thành năng lượng cho cơ thể. Vì vậy củ sản là loại củ tốt cho giảm cân, kể cả phụ nữ có thai và cho con bú. Bạn nên bổ sung thực đơn giảm cân nhanh, thơm ngon từ củ đậu để giảm cân hiệu quả .

    Tham khảo cách giảm béo bụng nhanh và hiệu quả nhất

    Củ sắn kho ruốt

    Chuẩn bị: 300 ruốt khô rửa sạch, lọc bớt cát và để ráo. 300g củ sản gọt vỏ sắt nhỏ, hành lá thái nhỏ, gia vị: đường, nước mắm, tiêu xay, dầu ăn.

    Cách làm: bắt chảo lên bếp, phi thơm hành lá, cho củ sắn vào xào, sau đó cho ruốt vào cùng với nước nắm, hạt nêm đảo đều. Kho đến khi nào nước cạn là được. Khi gần được cho hành lá, tiêu vào là có thể dùng.

    Salad củ sắn và cà rốt

    Chuẩn bị: cà rốt gọt vỏ, thái mỏng, củ sắn gọt vỏ thái mỏng dạng que nhỏ, hành lá thái mỏng,nước cốt chanh, tương ót, muối.

    Cách làm :

    Làm nước trộn: 2 muỗng nước cốt chanh, tương ớt, một ít muối.

    Cho củ sắn, cà rốt, hành lá vào một tô lớn, rưới nước trộn lên, tùy theo sở thích mà cho nước trộn ít hoặc nhiều. Rắc rau mùi lên và trộn đều.

    Hai món ăn từ củ săn cực kỳ đơn giản, dễ thực hiện, và lạ miệng, bạn có thể thực hiện món này mà không mất nhiều thời gian, lại có tác dụng giảm cân. Đừng nên bổ sung những món này vào thực đơn giảm cân của bạn nhé.

    Chia sẻ những cách giảm mở bụng hiệu quả nhất

    Ngoài củ sắn bạn nên áp dụng thêm nhiều rau củ quả khác, tránh những món ăn nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh , thức ăn ngọt, các món ăn vặt và đừng ăn sau 7-8h tối.
     
>

Chia sẻ trang này