1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Cần Bán CHĂM SÓC TÓC KHỎE ĐẸP NHỜ BỔ SUNG NHỮNG THỰC PHẨM NÀY TỪ BÊN TRONG

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi nguyenquynhly, 22 Tháng tám 2016.

    Chia sẻ trang này

  1. nguyenquynhly
    Offline

    nguyenquynhly

    Bài viết:
    47
    Được thích:
    0
    Một mái tóc đen và khỏe đẹp dù tuổi tác mỗi ngày tăng dần luôn là mong ước của chị em khi bắt đầu bước vào độ tuổi cơ thể lão hóa, những sợi tóc bạc sẽ khiến cho nét thanh xuân của bạn mất đi. Bài viết dưới đây sẽ mách cho chị em 7 thực phẩm trì hoãn tuổi già của mái tóc hiệu quả.
    Quả óc chó

    Óc chó là loại quả giàu biotin – vitamin rất quan trọng đối với tóc và móng, vitamin E và dầu omega dưỡng ẩm tự nhiên. “Chúng cũng chứa một lượng đồng nhỏ. Và khoáng sản này đóng vai trò trong việc sản xuất melanin – sắc tố tạo màu cho tóc”, chuyên gia về tóc Madeleine Preston cho biết. Trong khi đó, thiếu đồng là một trong những nguyên nhân phổ biến khiến tóc bạc sớm. Vì thế, bạn nên ăn quả óc chó để kéo dài “tuổi thọ” cho mái tóc đen của bạn.

    Quinoa (diêm mạch)

    Bạn có cung cấp đủ lượng protein cho cơ thể không? Có thể bạn không biết nhưng “tóc được tạo thành từ khoảng 90% protein”, nhà nghiên cứu về tóc Sara Allison nói. Nếu câu trả lời là không thì quinoa có thể là giải pháp tối ưu giúp bạn xua tan vấn đề này. Bởi lẽ “hạt này cung cấp tất cả các axit amin cơ thể cần, bao gồm lysine – một thành phần chính trong dầu gội chống rụng tóc”, Allison cho biết thêm.

    Đậu lăng

    Theo chuyên gia Preston, thiếu sắt là nguyên nhân chủ yếu gây rụng tóc và làm cho mái tóc của bạn ngày một mỏng hơn. Ông cũng nhận định rằng lượng sắt thấp khiến tóc trở “đói”, các giai đoạn phát triển của tóc bị ngưng trệ”. Theo đó, ngoài việc ăn thịt đỏ, đậu lăng cũng là nguồn cung cấp sắt hiệu quả cho mái tóc của bạn. Không chỉ giàu sắt, giảm rụng tóc, cải thiện mái tóc, đậu lăng còn tốt cho tim, ổn định lượng đường trong máu, cải thiện sức khỏe tiêu hóa…

    Trứng

    [​IMG]

    Trứng nuôi dưỡng, tăng khả năng đàn hồi cho tóc. Nhắc tới việc chăm sóc tóc bằng trứng, nhiều chị em sẽ nghĩ ngay tới việc đắp mặt nạ cho tóc. Bên cạnh đó, bạn có thể ăn trứng để có mái tóc khỏe.

    Khi nhắc tới tác dụng của trứng đối với mái tóc, Allison cho biết: “Chúng chứa các dưỡng chất nuôi dưỡng mái tóc, bao gồm protein, vitamin D và vitamin B. Biotin (vitamin H) cũng hỗ trợ sản xuất keratin để tăng độ đàn hồi và độ khỏe của tóc”. Vì vậy, nếu mái tóc của bạn đang hư tổn, hãy thêm trứng vào thực đơn thường ngày nhé.

    Hàu giúp đánh bay gàu

    Nếu bạn gặp phiền toái vì da đầu khô sau thì thiếu kẽm có thể là nguyên nhân. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tới nguyên do này. Theo Allison, nhiều phụ nữ nhầm tưởng rằng sự thiếu hụt khoáng gây ra nhiều gàu. Chuyên gia cho biết: “Kẽm giúp duy trì chức năng của các tuyến dầu tiết ra xung quanh nang lông, vì vậy lưỡng kẽm thấp có thể dẫn đến da đầu bị khô”.

    Vấy bạn nên ăn các loại hải sản như hàu, cua, ghẹ, tôm hùm – những nguồn thực phẩm giàu kẽm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng hạt bí ngô để thay thế.

    Yến mạch

    Tóc trở nên giòn hơn khi chúng ta già đi, và một trong những lý do gây ra vấn đề này là lượng silica –loại khoáng quan trọng giúp duy trì sự cân bằng hormone giảm. Trong khi đó, yến mạch là một nguồn cung cấp silica tuyệt vời, vậy tại sao bạn không ăn một bát cháo yến mạc mỗi buổi sáng để giúp tóc khỏe hơn và thừa hưởng những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của yến mạch.

    Ớt đỏ

    [​IMG]

    Vitamin C giúp bạn bảo vệ mái tóc khỏi tác hại do các gốc tự do gây ra bởi vitamin C có vai trò quan trọng trong việc sản sinh sebum và collagen giúp nuôi dưỡng, bảo vệ mái tóc. Vì thế, “tóc khô và chẻ ngọn là dấu hiệu bạn thiếu vitamin C”, Allison cho biết. Khi đó, bạn nên ăn ớt đỏ, một nguồn giàu vitamin C sẽ khắc phục tình trạng tóc khô và chẻ ngọn của bạn. Ngoài ra, bạn có thể bổ sung vintamin C bằng cam, dâu tây, cà chua và bông cải xanh.
    Nguồn: http://cachtrimunnhanh.com/cham-soc-toc-khoe-dep-nho-bo-sung-nhung-thuc-pham-nay-tu-ben-trong/
     
>

Chia sẻ trang này