1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Cải thiện cân nặng rõ rệt với chế độ ăn kiêng hoàn hảo

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi haianh62, 26 Tháng mười 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. haianh62
    Offline

    haianh62

    Bài viết:
    172
    Được thích:
    0
    Việc xây dựng chế độ ăn kiêng hoàn hảo không quá khó nếu như bạn biết lựa chọn thực phẩm một cách thông minh và khoa học. Áp dụng thực đơn ăn kiêng giảm béo dưới đây kiên trì trong khoảng 1 tháng sẽ giúp bạn cải thiện cân nặng rõ rệt.

    Tin liên quan:

    >>>>> ăn gì để giảm béo nhanh nhất qua góc nhìn khoa học

    >>>>>Bật mí các phương pháp giảm béo bụng hiệu quả

    >>>>> cách giảm béo tự nhiên nhanh nhất và hiệu quả nhất từ cà chua

    Thực đơn ăn kiêng giảm béo tham khảo

    Thực đơn ăn kiêng 1: Với thực đơn giảm béo này bạn cần kiêng tinh bột để ngăn ngừa sự hấp thụ chất béo, thay vào đó là những món ăn nhẹ nhàng và nhiều vitamin, chất xơ từ các loại rau củ quả.

    Bữa sáng: 1 đĩa bánh cuốn + 1 quả chuối chín + nước chanh ấm.

    Thực Đơn Ăn Kiêng Giảm Béo An Toàn Trong 1 Tháng

    Bữa trưa: 1 chén cơm nhỏ + canh bí đao nấu thịt bằm + nửa quả bưởi.

    Bữa tối: 1 chén cơm + canh bầu nấu tôm + rau luộc + nước ép nho.

    Thực đơn ăn kiêng 2:

    Thực đơn này bạn tập trung bổ sung nhiều các món ăn giàu protein vừa giúp cơ bắp săn chắc vừa ngăn chặn sự tích tụ mỡ béo trong cơ thể.

    Bữa sáng: Ăn bánh mì bò kho + 1 chùm nho + 1 ly trà xanh.

    Thực Đơn Ăn Kiêng Giảm Béo An Toàn Trong 1 Tháng

    Bữa trưa: 1 chén cơm + 1 đĩa salad rau các loại + trứng luộc.

    Bữa tối: Ăn nhiều trái cây trước khi ăn cơm bình thường.

    Thực đơn ăn kiêng 3: Bổ sung thêm hạt sen vào thực đơn giúp cơ thể thoải mái, ngủ ngon, giúp điều trị chứng mất ngủ để cải thiện cân nặng hiệu quả hơn.

    Bữa sáng: ăn 1 chén cháo hạt sen + 1 quả chuối + 1 ly nước ép táo.

    Bữa trưa: ăn 1 chén cơm + 1 chén canh hạt sen với rau củ + 1 đĩa rau luộc.

    Thực Đơn Ăn Kiêng Giảm Béo An Toàn Trong 1 Tháng

    Bữa chiều: ăn cơm bình thường + 1 ly chè hạt sen.

    Trên đây là thực đơn ăn kiêng giảm béo mà bạn có thể áp dụng trong 1 tháng để cải thiện cân nặng và hỗ trợ các bệnh liên quan đến béo phì. Đặc biệt là những người thừa cân nên chọn cho mình những kế hoạch ăn kiêng phù hợp hay dùng kem tan mỡ bụng để hỗ trợ cải thiện cân nặng một cách hợp lý.
     
>

Chia sẻ trang này