1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Cách loại bỏ mỡ thừa cho đôi chân bằng cách luyện tập

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi haianh62, 19 Tháng tám 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. haianh62
    Offline

    haianh62

    Bài viết:
    172
    Được thích:
    0
    Với những vùng mỡ thừa ở chân bạn có thể áp dụng những bài tập đơn giản dưới đây. Tận dụng mọi lúc mọi nơi để áp dụng các bạn nhé.

    Bác sĩ chia sẻ làm cách nào để giảm mỡ bụng nhanh nhất

    Động tác đá xoay chân

    Vùng tác động: Cả đùi.

    Thời điểm tập: Tương tự như động tác kiễng chân, bạn có thể áp dụng bất kỳ khi nào đang phải đứng chờ đợi

    Thực hiện: Chân đứng thoải mái. Nâng 1 chân lên khỏi mặt đất, đá sang bên rồi thu lại đá lên phía trước. Lưu ý không đặt chân xuống sàn, đá xoay chân liên tục. Cổ chân gập lại. Bạn có thể vịn tay vào tường hoặc bàn ghế để giữ thăng bằng.

    Động tác kiễng chân

    Vùng tác động: Bắp chân.

    Thời điểm tập: Bất kỳ lúc nào bạn phải chờ đợi, như chờ thang máy, chờ taxi, xếp hàng mua đồ…

    Thực hiện: Chân đứng thoải mái, kiễng cao gót rồi hạ xuống. Lặp lại nhiều lần.

    >>>>> làm sao để giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh nhất

    Động tác cắt kéo

    Vùng tác động: Đùi trong.

    Thời điểm tập: Sáng mới thức dậy, tối trước khi đi ngủ hoặc bất kỳ thời điểm nào bạn đang nằm nghỉ.

    Thực hiện: Nằm thoải mái. Dang rộng 2 chân và giơ thẳng hướng lên trần nhà. Kéo 2 chân lại cắt chéo. Lặp lại nhiều lần.

    Lợi hại của cach giam beo bang chanh

    Số lượt tập càng nhiều sẽ càng giúp bạn nhanh chóng đạt thành công. Hãy tận dụng mọi cơ hội để tranh thủ tập nhé.
     
>

Chia sẻ trang này