1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Cách giảm vòng eo ngấn mỡ sau khi sinh hiệu quả

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi gcat1, 10 Tháng mười một 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. gcat1
    Offline

    gcat1

    Bài viết:
    222
    Được thích:
    0
    Hầu hết chị em phụ nữ đều bị béo bụng sau khi sinh và rất khó có những cách giảm béo bụng hiệu quả cho mình. Chúng tôi sẽ mách bạn những cách giảm vòng eo ngấn mỡ sau khi sinh hiệu quả để chị em không còn lo lắng về vòng 2 rất nhiều vấn đề của mình nữa.

    Sinh bé xong nên giảm béo bụng bằng cách nào?
    Có nhiều cách để giảm béo bụng sau khi sinh nhưng cách tốt nhất cho chúng ta là nên dùng những phương pháp giảm cân sau sinh 4 tháng mà không nên can thiệp bởi những tác động khác như là đi thẩm mỹ viện hay là dùng loại thuốc nào đó.

    1- Dùng muối nóng để giảm béo bụng và săn chắc các cơ
    Sức nóng lâu của muối sẽ làm cho da bạn săn chắc lại và đồng thời làm tan đi các tế bào mỡ dưới da, vì thế chúng ta sẽ nhanh hồi phục các cơ và làm giảm đi vòng 2 hiệu quả.

    [​IMG]

    Chỉ cần làm như sau: Rang nóng khoảng 1/2 kg muối tinh sạch nóng rồi dùng tấm khăn buộc lại, chờm lên bụng khi nằm ngủ hoặc quấn gen quanh người khi phải ngồi dậy. Cách dùng muối rag để giảm béo bụng này chúng ta nên lưu ý là không nên dùng quá sớm sau khi sinh mà khoảng 1 tháng sau đó mới làm.

    2- Quấn gen bụng
    Chị em có thể dùng loại gen buộc bụng có bán sẵn tại các cửa hàng hoặc dùng ngay tấm tã chéo để buộc quanh bụng. Cách này vận dụng sự co thắt cơ học của các hiện tượng vật lý để các cơ được cố định đòng thời làm cho cơ được săn chắc lại sau những sự giãn nở từ việc mang thai và khi sinh em bé.

    [​IMG]

    Dùng gen quấn để giảm béo bụng và mông sau khi sinhKhông nên quấn gen bụng để giảm béo bụng ngay mà sau khoảng 2 tháng mới thực hiện để tránh ảnh hưởng không tốt cho cơ thể mẹ khi chưa được hồi phục.

    3- Ăn uống đều đặn và khoa học
    Không có gì tốt cho việc hạn chế cân nặng của mình bằng việc chúng ta kiểm soát chặt chẽ việc ăn uống của mình. Với những người bình thường họ có thể nhịn ăn hằng ngày để giảm cân tuy nhiên thì với các chị sau khi sinh, chúng ta không thể làm thế được.

    [​IMG]
    Khi muốn giảm cân bạn càn nhớ ăn nhiều rau xanh

    Một chế độ ăn uống đủ dinh dưỡng, không dư thừa chất quá nhiều, ăn nhiều rau xanh và tránh những thực phẩm gây béo là chế độ ăn uống mà các chị em nên tuân theo.

    Không nên ăn quá no và ăn tập chung thành 3 bữa chính mà hãy chia nhỏ khẩu phần ăn của mình thành nhiều bữa. Ăn khi nào thấy đói và không được bỏ bữa, không được ăn thiếu chất.

    Xem thêm: Lắc vòng giảm cân
     
>

Chia sẻ trang này